🌹So this is my update for today ngayon nalang ulit ako nakapag update sarreh hahaha🌹
🌸Hope you like it Enjoy reading🌸
~ F L A S H B A C K ( 3 ) ~
Third Person P.O.V
Pagkatapos ng mahaba habang pagsasanay ay pinagpahinga muna sila ng kanilang guro para sakanilang susunod na pagsasanay ang ikatlong pagsasanay.Habang busy ang mga estudyante sa pagpapahinga ang iba naman ay kumkain dahil sa pagod na nararamdaman.
Sa kabilang banda naman ay nagtipon tipon ang mga punong guro upang pag usapan ang mga susunod na pagsasanay.Nang biglang nag-salita si Ginoong Lacson tungkol sa kanyang naramdaman.
"Ginoong Tarsia nais ko lamang malaman bakit pinasali mo pa si Sarina sa ikatlong pagsasanay sapagkat kanya namang napagtagumpayan ang ikalawang pagsasanay"magalang na tanong ni Ginoong Lacson kay Ginoong Tarsia na siya namang pinag-sangayunan ng mga Punong Guro.
"Tama si Ginoong Lacson,Ginoong Tarsia pati nga sa unang pagsa-sanay ay kanyang napagtagumpayan ngunit siya parin ay iyong pinasali sa ikalawang pagsasanay"Hirit ni Ginang Hozia
"Ngayon naman na napagtagumapayan ni Sarina ang ikalawang pagsasanay siya naman ay iyong isinali sa ikatlong pagsasanay.Maaari ba namin malaman ang iyong dahilan Ginoong Tarsia"tumingin sakanila si Ginoong Tarsia at nginitian sila isa-isa sabay ipinatong ang kaniyang dalawang siko at ipinatong niya ang kaniyang baba sa kaniyang nakasaklob na kamay.
"Dahil may gusto akong matuklasan kay Sarina at gusto kong malaman kung tama ang aking hinala na siya na nga ang ating hinahanap."tila nabigla ang lahat sakaniyang sinabi at para bang pinag-iisipan nila itong mabuti.
Kinain ng Katahimikan ang paligid dahil tila hindi pa nila maiproseso sa kanilang isipan ang sinabi ni Ginoong Tarsia nang biglang nag salita si Binibing Lyka.
"A-ang ibig mong sabihin ginoo ay sa tingin mo si Sarina na ang ating hinahanap.Na si Sarina ay maaring anak ng Hari'tReyna"Basag nito sa katahimikan
"Tama,hindi niyo ba napansin tulad nga ng sinabi niyo napagtagumpayan ni Sarina ang unang pagsubok ngunit siya ay isinali ko parin sa ikalawa at kaniya rin naman niya itong napagtagumpayan kaya isinali ko siya sa ikatlo."biglang napangiti ang mga punong guro sa sinabi ni Ginoong Tarsia sakanila
"Ang ibig sabihin ay kapag napagtagumpayan ni Sarina ang ikatlong pagsubok ay isa lamang ang ibig sabihin nun"
"Siya ang anak ng Hari'treyna kung sakali mang pagtagumpayan niya ito"nakangiting pahayag ni Binibining Marie