C h a p t e r 1

13.3K 522 208
                                    

Pinagsisisihan ko ang pagpasok sa eskwelahang ito. Sobra~

"Oo na nga! Pogi ka na! Ang lakas ng sex appeal mo so stay away! " I said with so much stress as I walk down the stairs.

"Tirik na tirik ang araw Autumnpaghiwalayin mo nga yang kilay mo" sabi niya at pilit na kinukuha ang hawak kong malalapad na libro.

"Wag mo na kong tulungan Jongdae! Nagmamadali ako (  ゚ Д゚) " inagaw ko sa kanya yung mga libro ko.

"Di kita tinutulungan, kukunin ko lang yung libro mo kasi gagaya ako ng asayment :D "

"Pakyu"

Tinalikuran ko siya at pumunta na sa classroom. Ano yun? Ako ang nagpagod tapos siya makikinabang? Neknek niya. Manigas siya -.-

Umupo na ko sa upuan ko at nagadvance read sa calculus. Baka may recitation kami mamaya. Pero shet lang,  I forgot. Classmate ko siya. Ugh!

"Uyyy sige na Autumn~ May libre kang kiss and hug kapag pinagaya mo ako" ptangina. Kahit ilang kiss at hug pa yan hinding hindi ako papayag. Nakakadiri talaga siya >:(

Di ko nalang siya pinansin. Mabuti at dumating si Lay *u* "Grabe ka Jongdae. Di ka pa rin sumusuko kay Autumn"

"Oo nga pre eh. Masyado kasi siyang maganda --

-magandang pagtripan XD" sagot ni Jongdae at humagalpak sa tawa.

I just rolled my eyes on him. Gusto ko nang magdrop at lumipat ng ibang school dahil lang sa ugok na yun. Sobrang nakakairita siyaヽ('Д')ノ !

Akalain niyong nabuhay ako sa university na to ng tatlong taon na classmate siya,  itinuturing ko ang sarili ko bilang survivor sa isang delubyo -.-

"Uy halaAnjan na si Ma'am! " sigaw ng kung sino man. You can hear the loud footsteps of her stiletto. Agad namang nagsibalikan sa upuan nila ang mga nagkalat na aliens.

"Ok now. Put out your assignment. Tumayo ang walang preparation" To be honest, isa siya sa mga most hated at terror teacher sa university na to. But I really like her :)

Ako lang ata ang may gusto kay Ms. Sampaguita. Mas gusto ko ang striktong teacher dahil mas nagiging pormal ang mga estudyante.

May tatlong tumayo. At hindi ako magugulat na kasali dun si Jongdae.

"Mr. Kimdi ka pa rin talaga nagbabago. Tell me why you don't have your assignment! Just give me a reason just a little bit's enough! " sigaw ni Ma'am. Opo, sumisigaw siya. 

Everyday JongdaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon