"WAG KANG GAGALAW! HOLDAP TO!"
Talagang hindi ako nakagalaw sa posisyon ko. Mamatay na ba ako ngayon? Omo! Farewell guys, salamat sa lahat ng nakilala ko sa planet earth. I love you guys :'(
Pero una sa lahat bakit ako hholdapin eh wala nga akong dalang kayamanan o pera maliban sa cellphone ko. Like duh! ( ̄□ ̄;) Ayaw kong ibigay ang cellphone ko! May mga anu dito-- basta! Secret ko lang yun.
"AKIN NA YANG BAG MO!" Pilit niyang inaagaw yung bag ko pero no no no kuya holdaper. Tinuruan ata ako ni Daddy ng karate.
Since hindi ako nakaharap sa kanya at hindi ako makagalaw, ginamit ko ang paa ko and then I kicked his crotch na dahilan ng kanyang pagsigaw.
"OOOUCH! FCK! AUTUMN WHY DID YOU DO THAT?!"
O________O?!
Mejo napaatras ako ng konti. Tiningnan ko ng mabuti si kuya holdaper pero hindi ko siya mamukhaan dahil naka-shades siya. Ang gara ni Kuya, parang artista ah( ̄□ ̄;) "S-sino ka? Bakit mo ako kilala? Anong kailangan mo sakin?"
Agad niya namang tinanggal yung shades niya at hindi ko alam kung magugulat ako o matatawa o maiinlove "Grabe ka! Ilang oras lang tayong di nagkita tapos di mo na ako kilala"
"J-jongdae?!"
"Oh yes baby Autumn. It's me Jongdae. How do I look? :) " sabi niya habang nakapose na parang isang model.
"..........."
Omfg. Siya ba talaga yan? Omaygad! I don't know pero feeling ko parang kakatapos ko palang tumakbo sa isang fun run. Ang bilis ng tibok ng liver ko--i mean ng puso ko.
Tiningan ko siya ng maigi. Buhok lang yung nagbago sa kanya pero bakit ang pogi niyaaaa?
ASDFGHJKSDGHKPSHSKXJ!! Ang cute cute ng hair niyang reddish brown na mejo wavy. Idagdag mo pa yung red ang pouty lip plus yung chinky eyes niyaaaa. I'm dead
"Hey Autumn. You're drooling" Lumapit siya sakin at kumuha ng panyo sabay punas sa labi ko. Ptangina, naglalaway ba talaga ako?!
Bigla akong natauhan "UTOT MO! HINDI AKO NAGLALAWAY!" Sigaw ko sa kanya at saka siya tumawa ng malakas. Tinalikuran ko siya at naglakad papalayo. Maya maya naramdaman kong umakbay siya sakin. Omo! >\\\\\<
"Uy uy! Bat mo ko inaakbayan?! Could you please take off your arms from me" sabi ko sa kanya. Unang una, napakaawkward ng feeling. Pangalawa, ang bigat bigat ng kamay niya. Ang liit ko lang kaya -.-
"Bakit? Ayaw mo Autumn baby? Hmm HHWW gusto mo?" HHWW? Omg. Guys, si Jongdae ay isang jejemon! I'm telling you!
BINABASA MO ANG
Everyday Jongdae
FanficHe is a troll. He is indeed naughty guy. Ruining her life is his happiness.