Chapter 17
I stop breathing as Carlos Gabriel gaze drifted down to my lips again. his lips is swollen red too, because of our kisses. he caressed my lower lips using his thumb.
magkadikit ang aming noo. he smiled at me, nang maramdaman niyang medyo humigpit ang hawak ko sa hem ng t-shirt niya. damn! Lianna, you're craving for his kiss.
i looked at my hand na nakahawak dito. Hindi ko man lang namalayan na nakakapit pala ang aking kamay doon. sucks! nakakahiya.
tumikhim ako, at medyo nilayo ang sarili mula sa kanya. sanhi ng pagkatigil nito sa ginagawa niya sa aking labi.
" s-sorry.." i muttered softly.
" you don't have to apologize, babe. i am all yours. i want you to own me, chain me. whatever you want to do..hindi ako papalag Li',.i am drowning into you, and i love the feeling baby.."
he mumbled huskily at ang kanyang mga mata diretsong nakatingin sa akin. nakagat ko ang aking ibabang labi. iniwas ko ang aking tingin mula sa kanya. i can still see him at my peripheral vision staring at me intently.
ang mahinhin na samyo ng mabining hangin ng dapit-hapon agad dumampi sa aking buhok. i grope some strands of my hair as it blew lightly.
marahan pa akong napaurong sa aking likuran. just to sit properly at isandig ang aking likod sa puno. inilibot kong muli ang aking paningin at pinagmasdan ang ganda ng lugar na ito.
" iniiwasan mo na naman ako, are you mad?..say something Li'.."
malambing na sabi sa akin ni Carlos Gabriel. tiningnan niya ako ng pailalim habang hawak nito ang kanyang ibabang labi. he caressed it with his own finger. damn! how sexy he is when he do that gesture.
" i'm not mad Gab. i just want to relax.."
mahina kong sabi sa kanya. muli siyang lumapit sa akin. kinuha niya ang bouquet of flowers na binigay niya sa akin kanina, at inilagay iyon sa isang tabi.
umurong siya papalapit sa akin. hanggang sa magkadikit na aming mga binti dalawa. iniakbay niya sa akin ang isang kamay niya. marahan ako nitong hinawakan sa isang siko ko, habang ang isang kamay niya ay umikot papuntang likuran ko.
" parang uulan ah...''
sabi ko sa kanya. nakatingala ako sa kalangitan. ganoon na din ang ginawa niya.
" it will not rain, baby. bakit gusto mo ng umuwi?..ayaw mo na akong makasama?."
ngumuso ako sa tinuran nito at nilingon siya. magkalapit ng sobra ang aming mukha. oh! hell Carlos Gabriel, you and your bullshits moves.
bahagya ko siyang tinaasan ng kilay at nilayo ang mukha ko mula sa kanya.
" i'm just stating the fact, na uulan dahil umaambon na po. huwag ka kaagad mag-conclude diyan na ayaw kitang makasama..drama mo din noh?."
umirap ako sa kanya saka muling binaling sa tanawin ang aking tingin. naramdaman ko ang paghapit niya sa aking beywang. he rested his chin on my shoulder, habang taas baba sa aking braso ang isang kamay niya.
he smoothly tracing some lines that i don't even know what it is. nakagat ko muli ang aking labi dahil sa ginagawa nito. he buried his face on my neck. nakakakiliti.
" your smell is so addicting, baby..what's your perfume, hmm?."
he asked me softly.
" why did you ask?. i can't remember the name of it.."