W.R - 27 (Antidote)

6.5K 148 7
                                    

READ AT YOUR OWN RISK -SPG

A/N: First and foremost, sorry kung may mga mali. kasi po sa totoo lang mobile lang po ginagamit ko sa aking pag-update. kaya pasensya sa lahat ng stories na nagawa ko may mali talaga, maraming typo errors. at warning din sa chapter na ito. HINDI PO PWEDE ANG MGA BATA AH?. IYONG MGA MARUNONG NA GUMAWA NG BATA LANG ANG PWEDE..hahahaha! joke!

Chapter - 27

"your kisses is like my antidote." sabi niya sa namamaos na boses. he gently caress the corner of my lips with his thumb.

napapasinghap ako sa ginagawa niya. habang ang isa niyang kamay nasa may batok ko. muli niyang sinakop ang aking labi, para lamang bigyan nang isang mahinhing halik, nakakabitin. parang gusto ko pa. i want him to deepen the kiss. ako na mismo ang humila sa kanya. ikinawit ko ang aking mga braso sa kanyang batok.

napangiti ito sa ibabaw nang aking mga labi. saglit siyang huminto sa kanyang ginagawa.

" seems my girl eager to kissed me..hmm?." aniya. habang nakapatong ang noo niya sa aking noo.

" yeah..i want more of your kisses Gab. i want more babe.." sabi ko sa hinihingal na boses.

and it was like a trigger for him. he kissed me again, but this time with ferocity and love. i can hear the sounds of our lips battling together. he plunged his tongue inside my mouth. while his hand started to roam around my body. muli niya pa akong hinapit palapit sa kanya. naramdaman ko ang pagtaas ng dulo nang aking t-shirt nang maramdaman ko ang kanyang palad sa likod ko.

" you're making me crazy Li'.." sabi nito sa nagmamadaling kilos.

he take-off his polo shirt, basta na lamang ito binato sa kung saan. unbuttoning his pants, while his staring at me. i bit my lower lips the anticipation in his eyes can see it evidently.

hindi naman siya excited sa lagay na iyan noh?.

tinanggal niya lahat ang kanyang saplot. i can't help not to gasp, when i saw his gun standing long and proud. sheez! minsan na din itong tumusok sa aking kapechuan, i can't help not to blush. pero aminin ko biglang nagningas ang apoy sa aking katawan. my loins aching for him to pump me in and out.

" hmmmm.." a soft moan escape from my mouth. hindi pa nga ako hinahawakan ni Gabriel, pero ramdam ko na ang pagkabasa ko doon.

" loving the view babe?. " aniya sa malamyos na boses. lumapit siya sa akin at unti-unti tinanggal lahat ang aking saplot na nakaharang sa aking katawan.

" I love your skin," he muttered. " You're soft, so soft." while caressing my skin. mula sa aking braso papunta sa aking kabundukan.

the feathery touch of him, makes my skin shiver from desire. lust evidently in his eyes. habang ginagawa niya iyon. both of his hands made mischief. i cried out when he pinched the tips of my aching breasts, simultaneously and tugged my nips.

" oh' god..Gab." halinghing kong sambit sa pangalan niya.

napaliyad ang aking katawan nang ihipan niya ang dulo nang aking dibdib. at marahang sinubo ito sa kanyang labi. he sucked my breast like a baby, habang ang isang kamay niya ay minamasahe ang isang dibdib ko. feeling ko mabubuwal ako sa aking kinakatayuan. kumapit ako sa kanyang braso habang ginagawa niya iyon. fire shot started to succumb my body. i can feel the wetness between my thigh.

salit-salitan niyang pinanggigilan ang aking dibdib. parang siyang batang uhaw na uhaw sa gatas ng isang ina. napahawak na lamang ako sa kanyang buhok. at mas lalo pang pinagdiinan sa kanya ang aking katawan.

" aahh...Gab.." halinghing ko sa kanyang pangalan.

i felt his other hand caressing slowly, from my hips down to my thigh. habang busy siya sa paglamas sa aking dibdib. the lapping sound of his mouth, makes me me hot even more. liyad na liyad na ang aking katawan.

WILD RUSH (Wild Series #2 : Lianna & Carlos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon