Bakit nga ba niya yun sinabi? Ngayon ay parang galit na ang binata sa kanya. Parang kakainin na siya nito ng buhay.
Pero totoo naman talaga. Ng mabasa niya ang kontrata hindi agad niya ito naintindihan. At ng tuluyan na niyang maunawaan ito ay agad na naisip ni Ellise na baliw ang binata.
Job Description: Baby Maker (with a very great deal)
Employer: Mikhael Slovou Petrovkis
Employee:______________________
The following statements below should be agreed upon both parties to conform the agreement with will and volition:
1. The employee (Baby Maker) will stay under the premises of the Employer (Sperm donor) with the span of 10 months due to her condition.
2. Both parties should agree to keep things confidential and should only remain bethween them.
3. The employee (Baby Maker) should willingly allow the Employer to touch or do any sexual contact with her as long as the employer desired.
4. If the employee (Baby Maker ) will successfully bear a child she will automatically receive half of the contract price which is 10 million and receive the remaining amount of 10 million after she will labor.
5. The employee (Baby Maker) should be in good state always and will follow any prescriptions or test needed for the sake of the child.
6. The employee should remain single and will not have any intimate relationship with others. Only the employer can touch and have sexual intercourse with her to avoid any complications.
7. It is strictly required that no attachment or any so called "personal relationship" between both parties. The only relationship they will have is employer to employee. If any of the parties will break this agreement the contract will be automatically void and the Employee will receive nothing even if she already conceived the child. The employer also will have no right with the child anymore.
8. After 10 months, the employee (Baby Maker) should leave the child alone to the employer. She will never have any contact with the child nor to the employer. She will leave everything and consider everything as a business.
If any of the said agreements should be changed, it should be willingly agreed by both parties. If none, the employee can therefore sign her name below together with her signature as sign of sealing the deal.
Binasa na naman niya yun ulit.
Sino namang matinong lalaki ang gagawa nito? Tanging mga baliw lang at walang pakialam sa mundo ang gugustuhing magka anak sa isang Baby Maker.
Ano bang trip nito sa buhay?
At siya? Magiging Baby Maker? Mahihimatay ata siya.
Pinalaki siya ng maayos ng mga magulang niya nung nabubuhay pa ang mga ito. At alam niyang isang kasalanan ang maging Baby Maker. Lalo na at hindi naman niya kilala ang lalaking ito.
Napaisip siya bigla. Ang gwapo at ang yaman ng binata. Alam niyang hindi ito mahihirapang makahanap ng papakasalan at magkaroon ng pamilya. Alam niyang maraming babae ang nagkakandarapa sa lalaking ito. Pero bakit kailangan pa nito ng isang Baby Maker para lang magka anak?
"Hindi ko lang kasi maintindihan kung bakit kailangan mo pang magbayad ng pera para magka anak? Ahmmm. . Bading ka ba?"
Huli na ng ma realize niya ang sinabi. Agad na pinukol siya ng nakakalokong ngisi ng lalaki.
"Sign the contract and I'll prove to you how good I am in bed. I'm sure babawiin mo yang sinabi mo."
Para siyang binuhusan ng mainit na tubig. Agad na namula ang pisngi niya. At parang may kumiliti sa ibabang bahagi ng katawan niya.
Oh God!
"Ka—kalimutan mo na yun. Kasi naman eh. Naguguluhan lang talaga ako. Honestly po ha gwapo ka, mayaman, sigurado akong ang raming pipila para mapasakanila ka. Hindi magiging mahirap sa iyo na maghanap ng papakasalan at magkaroon ng anak."
Tumaas ang isang kilay ng binata.
"That's my point. Lahat sila gusto ng kasal at commitment. And that's scary for me. I don't do that kind of thing. Wala sa listahan ng to-do ko ang marriage and family. I only do this so my nagging parents will stop to bother me all the time at para makuha na rin ang kompanya ng ama ko as my share. Anak lang ang kailangan ko. And I'm willing to pay any amount bigyan mo lang ako ng anak."
Napalunok siya sa sinabi nito. Bigyan ito ng anak? Bumibilis na ang tibok ng puso niya. Parang nanginig ang buo niyang katawan sa sinabi nito.
"Pero----pero bakit ako? Marami namang ibang babae diba? At baka hindi kita mabigyan ng anak."
"Bakit? Baog ka ba?"
"Hindi ko alam. . Ikaw? Hindi ka baog?"
Nagulat siya ng tumawa ito. Oh my! Mas lalo itong gumwapo sa mga mata niya. Mas gwapo ito pag nakangiti.
"The last time I checked, I'm a very healthy man with very healthy sperm cells. I'm 100% sure hindi ako baog Ellise. I don"t know about you but I'm sure hindi ka rin baog. You look healthy at syaka mag papaconsult naman tayo para malaman natin. I need to be sure also that you're really clean and healthy. Mahirap na."
Tumatawa pa rin ito. First time nitong banggitin ang pangalan niya. Ang sarap pakinggan.
"Hmm. Ok. Nag pa check up naman ako last month nung nagkasakit ako. UTI lang naman ang sakit ko, wala ng iba."
Tumango lang ang binata.
"So, ano na ngang desisyon mo?"
Ano nga ba? Magiging Baby Maker nga ba siya? Kaya niya ba yun? Kaya niya bang iwan ang magiging anak niya dito? Pano kung maging masamang ama ito? Pano kung saktan nito ang magiging anak nila? Pano kung----
"Tulala ka na naman Ellise. Fine. Hindi kita mamadaliin. I will give you time until tomorrow night. Bukas ng gabi I want to hear your answer. If you say yes, you'll get all the benefits I could offer. Free comfort of living, easy life and of course to carry my child. If you say a negative response, well, you leave my house and forget our deal."
Wow! Benefits talaga ang magka anak dito? Oo nga naman, siguradong ubod ng gwapo o ganda ang magiging anak niya pag nalahian ng binata. Pero hindi naman yun positive kasi gagamitin lang nito ang bata para makuha ang gusto nito. Ganito ba ito ka sakim at ka desperado?
Napahugot si Ellise ng malalim na hininga. Kailangan nga niyang mag-isip ng mabuti. Hindi basta basta ang papasukan niyang trabaho.
Baby Maker? Kinikilabutan talaga siya dun.
Simula bata pa siya ay pangarap talaga niyang makasal at magkaroon ng sariling pamilya. Ito ang pinakapapangarap niya. Pero hindi sa ganitong paraan. Magpapakasal lang siya at magkaka anak sa lalaking mahal niya at mahal siya.
"Hey, nasa Saturn na naman yang isip mo. I'm tired. Ihahatid na kita sa kwarto mo. Magpahinga ka na rin. Papatawag na lang kita pag dinner na."
Tanging tango lang ang nasagot niya at sumunod sa binata. Hinatid siya nito sa isang malaking kwarto. She will stay there if and only if, she will sign the stupid contract.
YOU ARE READING
The Bachelors' Squad Series #1(Mikhael Petrovkis)
RomanceMarriage and having family is like an allergy to Mikhael Petrovkis, he always try his best to get away with it. Para sa kanya ang kasal at pagpapamilya ay isang malaking problema sa maayos at maganda na niyang buhay. He got everything in life, why w...