"Paano naman sila naging close? Tignan niyo para silang Couple." Sabi ni Tao"Oo nga. I'm jelous!" sabat naman ni Sehun
Lalapitan na sana nila, nang bigla nalang huminto ang dalawa
LUHAN
Naglalakad kami ngayon dito sa mall.
Since nasa loob ng mall ang market dito kami pumunta. Biglang nahulog ang wallet ni Khallil, pinulot ko ito.
Binuksan ko...
Teka! sino toh?
Bakit?
"Hahahahahaha!"
Bakit..... s-si Suho Hyung ba ito?
"Hahahaha!" Hindi ko mapigilan ang tawa ko, dahilan para lumingon bigla si Khallil.
Nakita niyang hawak ko ang wallet niya, kinukuha niya yon ayaw kong ibigay kase...
Si S-Suho hyung...nakamake-up tapos naka swim suit hahahahahaha!
Patuloy siya sa paghabol saakin. Habang ako naman ay di parin makatigil sa kakatawa
Habol
Habol
Habol.....
Biglang tumigil si Khallil. Teka bakit maputla siya???
"Little noona!" sinalo ko siya.
Teka......Sinabi ko ba na little noona??
Shit! Ano bang nangyayari sa akin?!
Bubuhatin ko na sana siya ng biglang may umagaw sakanya.
"Chanyeol?" nagulat ako, di na sumagot si Chanyeol at dinala na si khallil sa clinic dito sa loob ng mall...
Sumunod naman kami.
Bakit ba kasi siya natumba??? Teka...
May sakit ba siya?.Aigoo~ bakit ba kasi hinabol niya pa ako!!!
--
"Hhmmm..." gising na siya.
"Little noona!" sabay-sabay na sigaw nila Xiumin hyung, Lay, Chanyeol, Tao, Sehun at Baek
"Buti gising kana." Xiumin hyung
"Nag-alala kami sayo" Tao and sehun
"Okay kana ba?" Baekhyun
"Sabi ng doctor okay kana daw. Kailangan mo lang ng pahinga" Chanyeol.
Biglang nagdeath- glare sa akin yung anim....
"Here's your wallet. M-mian (sorry)" Sabi ko ng nakayuko at inabot yung wallet niya.
"Okay lang Lulu ^____^" sabi naman niya pero di ako sumagot
"Ahh alam ko na. Bilang kapalit tatawagin nalang kitang Lulu ha?" sabi niya ulit.
Tsss...Palagi namang Lulu ang tawag mo sakin.
Nag-nod lang ako sa kanya at lumabas. Paglabas ko ay siyang salubong naman nila.
"Luhan! Nasaan si Khallil?" sabi ni Suho hyung sa akin.
"Ahh nasa loob, hyung." yan lang ang sagot ko..
SUHO
"Yah! yeodongsaeng! Bakit nagpaka-pagod ka?Okay ka na ba ha?" habang chinecheck ko kung may lagnat siya.
"Oppa okay na ako."sabi niya sabay smile
It's a relief....
"Diba sabi ko naman kasi sayo, 'wag kang magpapagod kakagaling mo palang sa sakit."
"Sakit!Anong sakit?" sabay-sabay nilang tanong.
"Ahh wala yun." sabi niya
"Oo nga pala, kaya mo na ba?kailangan nating bumalik sa University para sa exam mo. Pero kung hindi mo pa kaya bukas nalang."
" Aniyo! Kaya ko na, Kaja! bumili kami ng pagkain ni Lulu, ako na ang magluluto" Pagkasabi niya noon ay nakita ko ang anim na ngumiti.
"Arasseo. Kaja (Okay,tara na)" yaya ko at umuwi na kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
K-Princess_88
BINABASA MO ANG
Exo's Little Noona
Teen FictionSweet,friendly and cheerful.Sino ba namang hindi maiinlove sa isang babaeng katulad niya?Kahit ata ang isang gangster ay mahuhulog sa kanya. "Oppa!" Sabi nga nila,hindi mo mapipigilan ang sarili mong magmahal pero paano nalang kung ang inaakala mong...