[6] Our Smiles, Her Tears

4 0 0
                                    

CHAPTER SIX

~OUR SMILES, HER TEARS~

[AMBER'S POV]

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. I kissed him. Dala na rin ng mga halu halong emosyon na nararamdaman ko ngayon. Pangungulila, tuwa, pagkagulat at pagmamahal sa kanya.

He responded to my kisses too. It was our sweetest kiss indeed.

Mararamdaman mo talaga ang pagmamahal sa mga halik nya.

I love him. I really really do.

We were both gasping for air when our lips parted. He looked at me straight in the eye..

Ngumiti sya ng pagkatamis tamis at sinabing ...

NOW PLAYING: IT WILL RAIN BY BRUNO MARS

"What does it take to have you back again my Princess?"

H-Have I heard it right? H-He wants me--

"I want you back my Princess.."

Nanaginip lang ba ko? Its too good to be true. Parang panaginip lang ang lahat ngayon.

Pinisil ko ang pisngi ko ng pagkalakas lakas baka sakaling panaginip lang pero..

"ARAAAAAAAY!!!!"

Totoo nga. ToT

mashakeet eh.

Tristan chuckled and leaned his forehead into mine. I can feel his warm breath. And its so good.

"You're not dreaming my Princess..I really want you back.."

What does it take to have me again?

Simple Tristan .. It only takes ...

[AUBREY'S POV]

I never thought I made his life that miserable. Kung ganun may kinalaman pala lahat si Dad dito.

Hindi ko na kinaya pa ang mga nalaman ko kaya I immediately ran away from that room.

All this time, I believed that he really like me...

Na kaya nya ko niligawan dahil he likes me...

Pero..plano lang pala lahat to ni Dad.

How pathetic!

Umiyak na lang ako sa sobrang inis. Everything was a big fat lie lang pala.

Alam kong hindi nya ko mahal,at tanggap ko yun pero kahit na yung pagkagusto nya pala sakin ay kasinungalingan lang.

Nawawasak ang puso ko ngayon. Bakit? Bakit nagawa nila akong paniwalain?

I cried a lot. Pigang piga na ang mata ko. Ang puso ko wala na, patay na.

Tristan..Why? Why did you leave me now that I already love you this much?

__________________________________________________________________________

[AMBER'S POV]

Kinabukasan, sabay kaming pumasok ni Tristan. And take note, HHWW pa ho yan!

Jusme! Mamamatay na ata ako sa kilig neto! Uwaaaa!!!!!

Si Caroline naman ay napa (/OoO\) saming dalwa.

"Hoy kayo ha?!!! Bat may HHWW na nagaganap?!!! May hindi ba ko nalalaman ha?!!! Haaa?!!! Haa?!!"

Nagkatinginan kami pareho ni Tristan at napangiti.

"I'm courting her again." ika ni Tristan na pagkalapad lapad ng ngiti.

Ganito oh >>>>>> ^______________^

"OHMAAAAYGAAAD!!!!" sigaw ni Caroline at niyakap ako ng pagkahigpit higpit.

"Sa wakas bessy!! Ohmaygosh!!! I'm so happy for you talaga bessy!!!!"

"Ano ka ba bessy, nanliligaw pa nga lang naman." sabi ko.

"Humanda ka talaga pag naging tayo ulit Princess!"

"Bakit? Ano bang gagawin mo haa??" banta ko sa kanya na natatawa pa.

"Sagutin mo na kasi ako para malaman mo. Hahaha!"

Hinampas ko nga. "Kagabi ka nga lang nanligaw, sagot agad?"

"Okay. OP na ko. =___=" -Caroline

Natawa kaming tatlo. Pati mga classmates ko, kinogratulate rin kaming dalawa.

Habang masaya kaming nagtatawanan ay may biglang tumawag kay Tristan.

"Can I talk to you for a minute?"

Napatingin sakin si Tristan at para bang nagtatanong kung okay lang sakin.

"Sige na. Okay lang." bulong ko.

Nilingon ako ni Tristan bago sya pumunta sa kanya. Binigyan ko lang sya ng isang matipid na ngiti.

Nagtitiwala ako sa'yo Tristan..

Pinanuod ko lang syang umalis kasama sya...

Kasama ang pinagpalit nya sakin dati..

Kasama si...

...Aubrey.

What Does It Take?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon