Versace On The Floor (JeMik)

2.8K 24 2
                                    




A/N: So alam ko namang hindi malapit to sa katotohanan pero imaginin niyo na lang hahaha. Sorry for the late UD.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


MIKA'S POV


"Ye ang tagal mo naman diyan! Aba hindi lang ikaw ang pupunta ng concert noh!"

"Saglit lang kasi! Malay mo mayakap ko siya tapos ang baho baho ko pa. Nakakahiya pucha!"

"Gagu! Taas ng pangarap mo Mikang! As if yakapin ka ng isang Jeron Teng!"

"Shut up Cams! Save that for later."    "Oh ayan pucha ikaw na nga!"

"Thank Goodness!"

Yan lang naman ang naging scenario namin ni Camille dito sa condo unit namin. We're about to go to the famous Jeron Teng's thanksgiving concert sa Araneta. I've been an avid fan of him na umabot na sa pati sa kwarto ko punong puno ng posters ni Jeron. Lockscreen at wallpaper ng phone, laptop at ipad ko ay mukha niya lamang. Oh diba?! #Fangirling101 Kaya naman nung nag birthday ako last month niregaluhan ako ni Camille ng ticket sa concert niya kaya sobra sobra ang pagpapasalamat ko dito sa babaitang ito.

Hindi man ako yung pinakamatagal na fan ni Jeron, who cares diba?! At least hindi ako yung fan na kaya siya minamahal kasi may abs siya?! Oh well, people nowadays 🙄 Buong puso ko siyang minamahal at iniidolo kahit na hindi niya ako kilala. Ganon naman talaga ang buhay fangirl, umaasa kang mamahalin ka niya kahit alam mong napaka labo kasi sa isang damakmak na sumusuporta sa kanila/kanya, kahit anong gawin mong pagpapapansin, isa ka paring hamak na fan sa paningin nila. Nothing more. Gayunpaman, di parin ako tumitigil sa pag suporta kay Fafa Jeron dahil tanggap ko naman ang katotohanan. But I'm not closing my doors. Malay mo mag iba ang ihip ng hangin, mafall siya sakin?! Hahaha Hi tadhana, do your job 😉

"Cams, red, pink or gloss?" I asked my bestfriend. Well I don't know which color should I use for my lips to complement my over all look for tonight's event. "Hmm. If you want to go hot use the red. Girly yet catchy go for the pink. Pero I think mas maganda kung mag gloss ka na lang para simple ka lang tignan. You know, you don't wanna overdress yourself" she said while fixing her brows. Make up is really not my thing pero since I've been living with Camille which is a makeup guru, medyo nahilig na din ako. Grabe lang influence netong gaga sakin hahaha.

I ended up wearing a lip gloss na lang para mas mag mukhang natural. I went for a casual and simple look. Sabi nga ni Cams 'you don't want to overdress yourself' kaya I wore a simple red dress. I fixed my hair into a bun para mag mukhang maaliwalas ang face ko. Oh diba? Pak na pak ready na ako para sa concert!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.

6:30pm

Andito na kami sa loob ng Arena waiting for God knows how long para mag simula ang concert ni Jeron. Hayy grabe daming andito. Napaka daming fans ang nag sisitaasan na ng banners nila sa may upperbox. Thankful ako kay Cams kasi VIP etong nakuha niya for us. Oh ha! Palibhasa ang jowa ay nag ttrabaho dito sa Araneta.


"WHATS UP ARANETA!!!!!" Pag bati ng host kaya naman nag tilian lahat ng mga kababaihan maski ang mga kalalakihan ng..... "ARE YOU GUYS READY FOR THIS EVENT?!" Sumigaw ang kasama ng isa pang host na lalaki.

Behind The ScenesWhere stories live. Discover now