[Drabble] You guys don't know that?

942 12 5
                                    


Title : You guys don't know that?
Fandom : Star Trek AOS
Author : Shima

Talk : อยากลองแต่งแดรบเบิ้ลดูบ้าง ปกติเอาแต่ดองกับลงฟิคสั้นไม่เคยลองแดรบเบิ้ลกับแบบตอนยาวเลยค่ะ5555 ตอนนี้ยังคิดเนื้อเรื่องตอนยาวไม่ออก งั้นเอาแดรบเบิ้ลไปก่อนนะคะ//ถึงแม้มันเหมือนจะดูยาวเกินไปสำหรับแดรบเบิ้ลก็เถอะนะคะ555555 ถ้ามีผิดพลาดประการใคสามารถติชมได้นะคะ^^

-----------------------------------------

อูฮูร่านั่งเท้าคางกับโต๊ะอาหารและจ้องมองออกไปด้วยสายตาที่เลื่อนลอยมาซักระยะหนึ่งได้แล้ว

ซูลูกับเชคอฟที่นั่งร่วมโต๊ะอาหารด้วยได้แต่นั่งกินข้าวพร้อมกับมองตากันปริบๆ พวกเขาไม่รู้ว่าหญิงสาวผิวเข้มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามตนเป็นอะไร เธอเอาแต่นั่งเหม่อลอยแบบนี้ตั้งแต่ที่พวกเขามาขอนั่งด้วยแล้ว และจนกระทั่งตอนนี้ดวงตาดำขลับของสาวเจ้าก็ยังคงเลื่อนลอยอยู่ในภวังค์อะไรซักอย่างที่ทั้งซูลูและเชคอฟไม่เข้าใจ

แต่รู้ได้อย่างเดียวคือสิ่งที่หญิงสาวคิดต้องเกี่ยวข้องกับกัปตันเคิร์กและผู้การสป็อคแน่ๆ

ทำไมน่ะเหรอ?

ก็ทิศทางที่อูฮูร่าจ้องไปมันคือโต๊ะที่ทั้งสองคนนั่งอยู่น่ะสิ...

"ไง! สองหนุ่มหนึ่งสาว ขอนั่งด้วยดิ" สก็อตตี้ถือถาดที่มีจานแซนวิชและแก้วน้ำอัดลมเดินมาที่โต๊ะของพวกเขาพร้อมกับพูดคุยด้วยน้ำเสียงร่าเริง ข้างๆ กันมีเพื่อนตัวจิ๋วเดินตามมาอย่างเงียบๆ เชคอฟเอ่ยเชิญให้ทั้งสองนั่งด้วยสำเนียงการพูดที่ออกไปทางรัสเซียอย่างมีมารยาท ส่วนซูลูก็ทำเพียงแค่เรียกชื่ออีกฝ่ายและยิ้มให้เท่านั้น

มีเพียงอูฮูร่าคนเดียวเท่านั้นที่ยังคงนิ่งเงียบและดูเหมือนจะไม่รู้สึกตัวเลยว่ามีใครอีกคนมาขอร่วมโต๊ะด้วย

"ใครช่วยบอกฉันทีว่าอูฮูร่าเป็นอะไรทำไมเอาแต่จ้องไปทางกัปตันกับผู้การจนเหมือนโดนสตาฟไว้แบบนี้" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นหลังจากที่นั่งกินแซนวิชไปได้ซักพักหนึ่ง ก็นะ...ตั้งแต่นั่งมาเขายังไม่เห็นอูฮูร่าตักอาหารเข้าปากเลยนี่นา เอาแต่เขี่ยเล่นอยู่นั้นแหละ ตาก็จ้องไปแต่ทางนั้น ดูยังไงมันก็แปลกชัดๆ

Star Trek FanfictionDove le storie prendono vita. Scoprilo ora