Great, just great. Na awkward-an siguro sakin.. "Hindi ako baliw huh!" Sigaw ko na baka sakaling marinig nya. Ba't ba kasi ganito ka gulo ang araw ko.. Iniwan na nga ako, napahiya pa ako tapos ngayon naman di ako sisiputin. T.T
Ba't ba ang malas ng araw na 'to? Tapos kanina talaga, nakakahiya yung nangyare.. Tumulo yung laway ko sa harap ng kuyang gwapo! Nahiya tuloy akong tanungin yung pangalan nya.. Takte naman! >_< may galit ata sakin si Papa Lord ngayon at pinaparusahan ako ng ganito ka bongga..
Dibale nalang, ikakain ko na nga lang ng ice cream 'to. Kumuha ako ng isang kutsarita ng ice cream. Hmmmmm, ang saraaaaap. Napapikit nalang ako sa sarap habang ninanamnam ang matamis at minty na lasang kumakalat sa loob ng bibig ko. Pinaulit ulit kong sumubo ng ice cream at mukhang hindi ko titigilan 'to hanggat sa maubos ko.
Sa tuwing susubo ako napapapikit nalang talaga ako sa sobrang sarap. Gaaaaad! Namiss ko 'to. T^T
Ba't ba kasi ang tagal kong hindi bumalik dito? :'< sabi kasi ni Chase wag na daw ako babalik dito.. Iba nalang daw ang maging favorite sweet shop ko basta wag lang ito eh hindi naman nya sinabi yung dahilan nya ng maayos basta ang alam ko yun lang ang dahilan nya..
Ang laki laki netong ice cream ko. Hihihi nakakatuwa lang kase antagal kong hindi kumain pero ngayon bawing bawi kase gad woooooh! Heaven sa sarap. Sa pag namnam ko at pagdila sa kutsarita ko habang nakapikit, may naramdaman akong umupo sa harap ko. Couch kasi 'tong mga upuan dito kaya maririnig mo yung pag flat ng foam at leather rin ang skin so talagang maririnig mo nga. Pero hindi ko pinansin, ninamnam ko parin ang sarap habang nakapikit.
Hayaan ko na baka imaginations ko lang. Basta ang important masarap 'tong ice cream na naubos ko! Hihihi. ^-^
"Didn't know that you missed Chocolate Mint Ice Cream that much. Hahahaha."
Sabay giggle nung nagsalita..HALA! MAY NAGSALITA! O_O napadilat ako wala sa oras at napatingin ako sa taong nasa harap ko mismo. Nakaupo sya at nakangisi.. •O•
Panaginip lang ba ito or totoo?! It can't be! Pero ba't sya nandito sa harap ko?! Andaming tanong ang umiikot sa utak ko ngayon. Andaming tanong ang gusto kong itanong sa kanya kagaya nalang ng "bakit iba ang suot nya?", "bakit iba ang amoy nya?" At "bakit iba ang aura na dala nya?"
"Hey, don't get starstruck at me." Napatulala nalang ako sa sinabi nya. Ba't sya nandito? Anong ginagawa nya dito? Bakit? Anong meron?! Peste! Gulong gulo nako! Speechless nalang ako sa nangyayare ngayon. Boset. Ano ba talaga?!?
"Hey, waiter!" Taas nya ng kamay para tawagin yung kuyang na weirdo-han sakin. Shet ayan nanaman lalapit nanaman sya.. Napayuko nalang ako sa hiya. (_ _')
"Sir! Welcome back!" Maligayang pagbati ng waiter sa kanya. "Uhm, I would like to order another Chocolate Mint and Double Duch. Thanks." Isinulat ng waiter ang inorder nya at umalis.
Sa pagkasabi nya ng flavors na inorder nya ang lalo kong ikinagulat.. O-O
"Akala ko ba hindi ka kumakain ng ibang flavors ng ice cream bukod sa Vanilla lang?" Tanong ko sa kanya. Kasi naguguluhan talaga ako eh. Kailan pa sya ulet nahilig sa dalawang flavors na yan? Sabi nya hindi na daw yan ang favorite nya tapos ngayon kakainin nya? Ano kayang pumasok sa tuktok ng utak ng taong 'to?
"What are you saying? Double Duch and Chocolate Mint are our favorite flavors of ice cream." Sabay ikot ng mata nya.. Luh? Kailan pa 'to natutong mag ganito sakin? Naguguluhan ako! Teka. Chill lang, Naddie.. Chill. Isa isahin natin. Tsk -_-"
BINABASA MO ANG
Two Worlds Fighting for One
Teen FictionNaddie Abigail Villegas. Nag iisang anak ng nagmamayari ng pinaka sikat na mall sa bansa. May mapagmahal na pamilya, mapagmahal na kaibigan at mapagmahal na kasintahan. Ang lahat ay perpekto na para sa kanya. Halos kainggitan na sya ng mga taong nas...