2nd DAY

48 4 0
                                    

Kathryn's POV

May buong araw na practice ngayun si Daniel kaya magisa along pumasok ngayun. Kailangan saw maaga silang magpractice para sa laro nila next week. And I to na ako sa room namin...daldal ng daldal yung teacher namin perk ako nakatingun Lang sa labas, wala along ganang makinig ngayun..ang boring naman page ganito! Wala pa boyfriend ko! Aish! Bwesit na this!

"Announcement! Malapit na ang tournament, kaya pipili na sila ng representative ng school..tutal sec.1 Ito, dito sila pipili ng Adonis at Muse ng atibg basketball team"-sabi ng teacher namin..lahat sila nakatingin sakin, parang alam ko na Kung anong iniisip nila..hayy"Ms.Bernardo, you'll please stand up??"-tumayo naman ako.."halata naman diba? Beauty pa la ang panalo na tayo"-nagsigawan naman ang lahat ng classmates ko lalo na yung mga lalaku..may lakas ng loob silang gawin yan ngayun dahil Wala dito so dj..tss"Ma'am, Wala din Nam am n along partner eh..player po ng varsity si Daniel"-pero Hindi nila ako pinakinggan.

May pumasok naman na lalaki sa room namin"Sya na lang ang Adonis mo habang Wala pa so Daniel""Khalil?"-pumayag Sya??..magsasalita pa sana ako perk pinagtabuyan na kami nung teacher ko..excuse saw kami ng 3 days para sa practice.urgh! Baka makita kami ni Daniel.sh*t ano ba tong iniisip ko, Wala Naman kaming ginagawa ni khalil ah!. Pansamatala Lang partner ko muna siya habang Wala si pa si Daniel..at, para to sa tournament.. ni requestkong sa music room nalang kami may practice, pumayag naman si Khalil kaya sinimulan na namin ang paghehensayo.

After namin mag practice, dumeritso ako Kay Daniel.pagdating ko sa gym, hayyy ano pa nga ba inaasahan ko..ang daming babae ang nag papapicture sakanya.. lumapit ako Kay Daniel tsaka ko niyakap,"Hi love, pawis na pawis ka ah" pinunasan ko ng pawis yung leeg nya, ulo at braso nya..ang sama naman naman ng tingin nung mga babae sakin..Wala na akong pake sakanila.boyfriend ko naman na si Daniel, wala silang magagawa dahil akin na Sya, at tsaka miss ko run tong boyfriend ko no.. niyakap naman ako ni Daniel kaya umalis na yung mga babae.. ha! Sige umalis kayo, huwag nyo nang lalapitan ang boyfriend ko hah..

"I miss you love"-kiniss nya yung forehead ko"I miss you too love"- niyakap ko Sya tsaka na kami umalis..mahal na mahal ko tong lalaking to, Hindi buo ang araw ko pay Hindi ko Sya nakikita at nakakasama "Love?""Hmm?""Balita ko, Muse ka saw ng team?"-parang nagdadalawang isip pa syang itanung yan sakin"Ahh...oo love, sayang nga eh Hindi ikaw yung Adonis ko"-ngumiti naman Sya sakin.."Si Khalil saw partner mo?""Ah, eh, oo love.. pero--"*sup*Bigla niya along hinalikan yung smack Lang naman.."Tara na love, hatid na kita"-hinawakan nya yung kamay ko at nag HHWW nang umalis..

********

|vote

|comment

The Seven Days Mistake (KATHNIEL) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon