Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ U

2K 16 1
                                    

=================

Thư danh: Trùng sinh chi tướng sau

Tác giả: Kì u

Triệu Hằng Húc hồi ức chính mình nhất sinh, khi hắn từ trong đống xác đem ấu đệ ôm đi ra thời điểm, liền chú định chính mình nhất sinh tràn ngập huyết tinh cùng sát lục, Thập Ngũ tuổi dẫn quân khanh sát năm vạn Nam Man không hàng chi binh, hai mươi bốn tuổi bình định quốc trung chi loạn, hai mươi lăm tuổi đăng cơ vi đế.

Trở thành đế vương, cùng thế gia chu toàn, cùng hoàng thúc đánh cờ, cùng tam phiên tranh đấu, cùng địch quốc chém giết, Triệu Hằng Húc không có hối hận quá chính mình bất cứ quyết định, duy độc đối Đỗ Cận Dung, hắn dùng dư sinh ngày ngày đêm đêm hối hận, hối hận tại quyền lợi phân tranh trung hy sinh Đỗ Cận Dung.

Đương hết thảy có thể lần nữa đến, tuổi trẻ đế vương thề, khiến thương tổn quá Đỗ Cận Dung nhân hết thảy đi tìm chết !

Nội dung nhãn: Cường cường sinh tử cung đình Hầu Tước trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu Hằng Húc ┃ phối hợp diễn: Đỗ Cận Dung ┃ cái khác:

==================

Tấn Giang biên tập đánh giá:

Triệu Hằng Húc nhất sinh tràn ngập huyết tinh cùng sát lục.

Trở thành đế vương sau, cùng thế gia chu toàn, cùng hoàng thúc đánh cờ, cùng tam phiên tranh đấu, cùng địch quốc chém giết, hắn chưa bao giờ hối hận quá chính mình bất cứ quyết định, duy độc đối Đỗ Cận Dung, Triệu Hằng Húc hối hận vạn phần, hối hận chính mình tại quyền lợi phân tranh trung cô phụ Đỗ Cận Dung, mất đi bọn họ hài tử.

Đương hết thảy có thể lần nữa đến, tuổi trẻ đế vương thề, muốn hảo hảo thủ hộ Đỗ Cận Dung, nhưng cầu hắn có thể đối với chính mình mở rộng cửa lòng......

Mỗi người đều nói Hoàng đế tàn bạo dễ nổi giận, lại không biết mất đi ái nhân Hoàng đế đáng buồn.

Văn trung Hoàng đế Triệu Hằng Húc một lần nữa đến qua, đối trước kia đã mất nay lại có được Đỗ Cận Dung dốc lòng che chở, quan ái có gia, đối địch nhân không lưu tình chút nào, trừ dị đảng, chiến địch quốc, giơ tay chém xuống, một sát lục quả quyết lại thâm tình chân thành Hoàng đế hình tượng sôi nổi giấy thượng.

Tác giả hành văn lưu sướng, giỏi về nhuộm đẫm bầu không khí, đem triều đình chi thượng tranh đấu gay gắt, phong vân quỷ quyệt miêu tả khẩn trương lại kích thích.

☆, đệ nhất chương

Vĩnh Bình bốn mươi tám năm, thái thị khẩu liền không có trải qua, thấp ngượng ngùng bùn nhão dưới ánh mặt trời phiếm quỷ dị hồng sắc, gió thổi qua mùi máu tươi có thể phiêu ra rất xa. Mua bán như thế dân chúng thật cẩn thận tránh đi ướt sũng bùn nhão , thường ở này mọi người đã thói quen loại tình huống này, ban ngày nhân khí trọng hoàn hảo, buổi tối ở tại phụ cận người đều không dám khai song, nghe nói thời tiết âm trầm thời điểm, có thể nghe được khóc kêu thanh âm, sấm nhân thật sự.

Hai cái sai dịch đẩy nhất xe hoàng thổ lại đây, đứng ở bùn nhão bên cạnh, trong đó để râu quai nón sai dịch từ đẩy xe thượng lấy quá xẻng, trên tay phun ra khẩu nước miếng, thuần thục làm khởi sống đến, nhất phủng nhất phủng hoàng thổ bao trùm thượng bùn nhão , che đậy sấm nhân màu đỏ sậm.

Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ