115, Chương 116:
Phong thành mọi việc đã xử lý được không sai biệt lắm , còn lại cũng không cần vua của một nước ở tại chỗ này đốc xúc giám xem, vì thế xuất phát trở lại kinh thành, một đường đồng đi còn có ba vị phiên vương, chỉ là ba vị phiên vương đãi ngộ chênh lệch quá lớn, Bắc Định vương là ngồi lao tù bắc thượng , hắn đã bị dược vật tra tấn được nhận hay không giống nhân, quỷ không giống quỷ, cuộn mình tại xe chở tù góc hẻo lánh, nhất thế kiêu hùng liền tại sổ chính mình tóc ngoạn, một căn hai căn, thật nhiều căn. Cùng Bắc Định vương tương phản, Tĩnh Nam Vương Triệu Dịch Siển hòa bình Nam Vương Khương Dục Chi hưởng thụ đến đãi ngộ phi thường tốt, lược sai vu bệ hạ xa giá, chương hiển bọn họ thân phận địa vị. Tĩnh Nam Vương hòa bình Nam Vương hai người về sau liền sẽ định cư ở kinh thành, không có Hoàng đế cho phép không được ly kinh, nhưng bọn hắn giữ lại nguyên lai phong hào, có được chính mình phủ đệ, tương ứng đãi ngộ, chỉ là không còn có chúa tể nhất phương quyền lợi.
Xa giá đội ngũ trung, Tĩnh Nam Vương Triệu Dịch Siển xe ngựa chậm rì rì đi , vững vàng mà thong thả, về phần nguyên nhân cùng bệ hạ xe ngựa chạy thong thả là giống nhau, chỉ là sự thật này không có bao nhiêu nhân biết mà thôi. Xe chậm rì rì , chạy được cực kỳ vững chắc, nhưng bên trong xe Tĩnh Nam Vương Triệu Dịch Siển lại không có loại này nhàn hạ thoải mái, hắn hận không thể vọt tới Triệu Hằng Húc trước mặt, trảo Triệu Hằng Húc bả vai khiến hắn đem Triệu Hằng Trạch tín lấy ra.
Triệu Dịch Siển tâm đã bay đi ra ngoài, nôn nóng tại Đại Tề nội tìm kiếm Tiểu Tĩnh tồn tại, hiện tại, rốt cuộc có hài tử tin tức, hắn như thế nào đều kiềm chế không trụ chính mình tâm.
Tư Văn Trọng cường ngạnh ấn Triệu Dịch Siển, ràng buộc Triệu Dịch Siển tay chân,“Chúng ta đã hỏi qua bệ hạ ba lượt, bệ hạ đều không nguyện ý báo cho ta biết nhóm, thực hiển nhiên, bệ hạ chính là không muốn khiến chúng ta biết, ngươi tiến lên bả đao đặt tại bệ hạ trên cổ cũng không có dùng. A siển, bình tĩnh một ít, không cần nhân tiểu thất đại, bởi vì ngươi nhất thời xúc động làm việc ngốc, bệ hạ vĩnh viễn đều không khiến ngươi nhìn thấy Tiểu Tĩnh làm sao được? Nói không chừng còn có thể cấp hài tử mang đến phiền não, chúng ta không thể làm như vậy, Tiểu Tĩnh hiện tại được đến Trung Dũng hầu coi trọng, về sau tiền đồ không thể hạn lượng.” Bọn họ cả đời này cũng chính là ngưng hẳn kinh thành trúng, đương nhàn tản vương gia, về phần tử tự, muốn có được công danh lợi lộc tuyệt đối gian nan.
Triệu Dịch Siển cắn răng, ánh mắt trừng giam cầm chính mình Tư Văn Trọng, mắt đục đỏ ngầu, không khí nắm chặt quyền đầu,“Ngươi khốn kiếp.” Tư Văn Trọng nói là sự thật, Triệu Dịch Siển chỉ có thể bắt buộc chính mình đối mặt. Lập tức mở miệng liền cắn lên Tư Văn Trọng trảo tay hắn, phát ngoan cắn, miệng lưỡi trung nếm đến tinh ngọt máu, Tư Văn Trọng “Tê” một tiếng, lại không có giãy dụa, không ra tay kia ôm Triệu Dịch Siển đầu, trong thanh âm mang theo thở dài,“Vì hài tử, chúng ta nhẫn nhẫn đi, mười mấy năm đều lại đây , cũng không kém điểm này thời gian , ai.” Tuy rằng nói như vậy, Tư Văn Trọng trong lòng lại làm sao không lo lắng, nhưng bệ hạ hận bọn hắn không có tại Trung Dũng hầu giết địch thời điểm thi lấy viện thủ, nhưng bọn hắn lập trường xấu hổ, trong quân tướng sĩ đối bệ hạ thụ thương không ra đã có rất nhiều phê bình kín đáo, hắn cùng Triệu Dịch Siển có thể làm cũng chính là ổn định nhân tâm, chỉ cần ổn định bọn họ nhân mã, Triệu Hằng Húc trong quân doanh không phục quản giáo, rục rịch nhân cũng sẽ có điều kiêng kị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ U
RomanceTriệu Hằng Húc hồi ức chính mình nhất sinh, khi hắn từ trong đống xác đem ấu đệ ôm đi ra thời điểm, Liền chú định chính mình nhất sinh tràn ngập huyết tinh cùng sát lục, Thập Ngũ tuổi dẫn quân khanh sát năm vạn Nam Man không hàng chi binh, hai mươ...