29 đệ ba mươi chương
Đỗ Cận Dung ác mộng bắt đầu vu trong rừng mưa một mình bôn chạy, ẩm ướt không khí dính chặt tại trên làn da, giống như phụ cốt chi giòi bàn như bóng với hình, hắn không ngừng bôn chạy , mùi hôi, mùi máu tươi tràn ngập đại não, để người đầu váng mắt hoa, bên tai truyền đến “Sưu” một tiếng, trên chân một trận quán thông đau đớn, một mũi tên xuyên thấu hữu cẳng chân, xuyên thấu đi ra mang theo huyết nhục mũi tên có vẻ như vậy dữ tợn, lại không cảm giác bao nhiêu đại đau đớn, rầu rĩ phảng phất cách một tầng cái gì.
Cách đó không xa truyền đến Báo tử tiếng rít, Đỗ Cận Dung nặng nề đại não truyền đến một trận vui sướng cảm xúc, tùy theo trở nên càng thêm hôn trầm, lại Thanh Minh, trong mộng cảnh tượng lại phát sinh biến hóa, nồng đậm Vũ Lâm không thấy , xuất hiện vọng chi vô cùng mờ mịt thảo nguyên, đột nhiên như vậy trống trải, Đỗ Cận Dung mê mang nhìn thảo nguyên cuối, phảng phất tận cùng bầu trời, như vậy xa xôi. Bỗng nhiên, quanh thân truyền đến con ngựa tê minh thanh, Đỗ Cận Dung xoay người sang chỗ khác, một phen loan đao nghênh diện mà đến, thân thể hắn làm ra phản ứng, trong tay không biết khi nào xuất hiện trường thương, thoáng nhướn nhất bát nhất thứ, đầu thương xuyên qua nhục thể xé rách thanh theo thương có dây tua đỏ thương thân truyền đến, nhưng hắn lỗ tai giống như hồ một tầng tương hồ, sở hữu truyền đến thanh âm đều là như vậy mơ hồ, chớp mắt, nhìn đến Hách Nhân ra sức kích sát địch nhân, đáng tiếc địch nhân thật sự là rất nhiều , một đoạn ngắn cự ly lại như là cách thật xa, như thế nào đều không thể tiếp cận.
Hách Nhân thống khổ gào thét, Đỗ Cận Dung hoảng hốt thầm oán, chú ý chính mình chung quanh a, không cần liều mạng hướng ta tới gần a !
Đỗ Cận Dung nhìn đến Hách Nhân trên mặt xuất hiện tê tâm liệt phế biểu tình, tùy theo bụng một trận muộn đau, Đỗ Cận Dung trong lòng nhoáng lên một cái, cúi đầu nhìn đến khủng bố đến cực điểm một màn. Cuộn mình tại trong lòng thai nhi, non nớt nhu nhược, cuống rốn rõ ràng liên tại chính mình trên người, chính mình lại không thể an tâm, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn hài tử chậm rãi rơi xuống, dưới chân xuất hiện một cực đại thâm uyên, hài tử rơi vào đi, nối tiếp hai người cuống rốn không ngừng biến trưởng, liên quan hắn cũng bắt đầu rơi xuống đến thâm uyên bên trong.
Vô bi vô hỉ ngẩng đầu, Đỗ Cận Dung nhìn đến thâm uyên ngoại, thống khổ rên rỉ Triệu Hằng Húc, trong lòng thế nhưng có thoải mái.
Kết thúc, kết thúc......
Không --
Đỗ Cận Dung ra sức giãy dụa , thủ liều mạng hướng thượng thân, không ngừng với tới Triệu Hằng Húc,“Bệ hạ, bệ hạ, cứu cứu ta, cứu cứu chúng ta hài tử.”
Khóc rống thất thanh Triệu Hằng Húc không thấy , thay vào đó là lạnh lùng , trên cao nhìn xuống nhìn chính mình, môi khẽ mở, một đạm mạc “Quỳ xuống”, khiến hắn tâm không ngừng trầm xuống, trầm xuống.
Tối om thâm uyên phảng phất lập tức biến thành Trung thu dạ đêm đó Phúc Ninh điện, một mình một người quỳ gối lạnh lẽo địa thượng, thụ thương chân phải một trận một trận trừu đau, lại không có ngực xé rách tới đau triệt nội tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ U
RomanceTriệu Hằng Húc hồi ức chính mình nhất sinh, khi hắn từ trong đống xác đem ấu đệ ôm đi ra thời điểm, Liền chú định chính mình nhất sinh tràn ngập huyết tinh cùng sát lục, Thập Ngũ tuổi dẫn quân khanh sát năm vạn Nam Man không hàng chi binh, hai mươ...