59, thứ sáu mười chương
Nghe xong Tâm Lam mà nói, Diệp Thần Úy một đường không nói gì, hắn luôn luôn liền không là có chủ kiến nhân, phụ thân thân thể luôn luôn không tốt, hắn phàm là có một số việc đều là hướng Nhị thúc thỉnh giáo, thỉnh Nhị thúc làm chủ. Diệp Thần Úy mẫu thân cũng là nhu hòa , căn bản là mặc kệ nội trạch chi sự, biến thành Diệp Thần Úy đều sắp quên phụ thân mới là trung quốc công, hắn mẫu thân mới là trung quốc công phu nhân.
Một đường không nói gì đi đến chính viện, Diệp Văn Trù khó được không phải nằm ở trên giường, mà là tựa vào mỹ nhân tháp thượng chính đọc sách, trên người đắp thật dày thảm. Diệp Văn Trù sắc mặt trắng nhợt, nhân có vẻ thực mạnh mẽ, thân mình tại phong phú thảm hạ không kiên nhẫn vặn vẹo , quyển sách trên tay căn bản là không có coi trọng vài tờ, vừa lúc nhìn đến Tâm Lam vào tới, Diệp Văn Trù khó chịu huy thôi hầu hạ tại một bên thị nữ.
“Tâm Lam trở lại, nãi hương oa oa đâu !” Diệp Văn Trù chống ngồi thẳng thân thể, vội vàng hỏi Tâm Lam, liên trong lòng lam đằng trước vào con trai độc nhất đều không có để ý tới.
Tâm Lam nhu hòa cười, đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn trà mở ra, mang sang một đĩa tử tiểu oa bánh ngô, oa bánh ngô khéo léo tinh xảo, cũng liền long nhãn lớn nhỏ, là dùng tinh tế tế mặt pha tạp một ít bột ngô làm thành , nhuyễn nộn ngon miệng, nãi hương mười phần, còn vô cùng tốt khắc hóa.“Quốc công gia, đại trù phòng mã, nãi, tử cũng không hơn, Tâm Lam cũng liền làm này.”
“Vô phương vô phương.” Diệp Văn Trù nhanh nhìn chằm chằm nãi hương oa oa, Tâm Lam vừa dứt lời, trong tay cái đĩa liền bị hắn đoạt đi, vội vàng nuốt ba bốn , nhanh chóng ăn mấy khẩu liền nuốt đi xuống, liên ăn bảy tám, trong cái đĩa liền còn lại linh linh tinh tinh bốn năm , Diệp Văn Trù trên tay động tác mới dừng lại.“Ai, trong bụng đã sớm đói khát, Tâm Lam ngươi muốn lại không đến a, gia liền muốn bị chết đói.” Diệp Văn Trù sắc mặt biến được hồng nhuận, tinh thần khí đều hảo rất nhiều, phảng phất cùng cá thể nhược người thường không có cái gì hai loại .
“Phi phi phi, quốc công gia tẫn nói bậy, gia nhưng là muốn trưởng mệnh trăm tuổi .” Tâm Lam bưng một chén hạnh nhân trà tại một bên hầu hạ , xem Diệp Văn Trù ăn được không sai biệt lắm , mới dâng trà ẩm,“Gia nhuận nhuận cổ họng, về sau Tâm Lam nhiều làm một ít dễ dàng bảo tồn điểm tâm bị , quốc công gia nếu đói bụng, có thể tùy thời ăn chút.”
“[đúng đúng đúng,] trước kia như thế nào không hề nghĩ đến.” Diệp Văn Trù tiếp nhận Tâm Lam dâng hạnh nhân trà uống một ngụm, thản nhiên ngọt hương, từ trong miệng vẫn ấm đến ngũ tạng, thập phần thoải mái.
“Này khởi tử nô tài đều không hảo hảo chiếu cố phụ thân, dưỡng các ngươi tác dụng gì !” Diệp Thần Úy nghe phụ thân mà nói, tức giận mắng, trong viện tử bao gồm Tâm Lam ở bên trong sở hữu hầu hạ đều quỳ xuống.
Diệp Văn Trù buông bát trà,“Tính tình lớn, đều đến phụ thân nơi này đến đùa giỡn uy phong . Tâm Lam đứng lên, ngươi luôn luôn dụng tâm, gia biết.”
“Là.”
Diệp Thần Úy kinh hãi,“Phụ thân, nhi tử không phải ý tứ này, chỉ là phụ thân thân mình luôn luôn không tốt, nhi tử khủng bên người hầu hạ không tận tâm, thương đến phụ thân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ U
RomanceTriệu Hằng Húc hồi ức chính mình nhất sinh, khi hắn từ trong đống xác đem ấu đệ ôm đi ra thời điểm, Liền chú định chính mình nhất sinh tràn ngập huyết tinh cùng sát lục, Thập Ngũ tuổi dẫn quân khanh sát năm vạn Nam Man không hàng chi binh, hai mươ...