Trùng sinh chi tương hậu 4

268 3 0
                                    

89, thứ chín mười chương

Thái Bạch lâu là gần hai năm tại Thương Châu khai , ở biết ất giang bên cạnh, một năm bốn mùa, một ngày mười hai canh giờ đều có thể nhìn đến bất đồng cảnh trí. Hơn nữa Thái Bạch lâu có nhất đại đặc sắc, chính là nó một nửa kiến trúc ở trên mặt nước, đặc biệt phía đông hành lang dài, trung gian một khối lớn địa phương dùng tới hảo Vân Thạch phô liền, Vân Thạch cứng rắn trong sáng, đi ở này thượng phảng phất đằng không bình thường, dưới chân chính là biết ất giang giang thủy, nhát gan chi nhân thậm chí cũng không dám coi trọng liếc mắt nhìn, càng đừng nói đi lên đi. Nhưng, lớn mật hiếu kỳ chi nhân rất nhiều, phía đông Lâm Thủy đinh cũng liền thành tối náo nhiệt địa phương, này thượng nhã gian nhi đều phải trước tiên dự định mới được.

Phía đông Lâm Thủy đinh cực kỳ náo nhiệt, sát đường chủ lâu cũng khách đông, hai tầng chủ lâu lầu hai tất cả đều là sát đường nhã gian nhi, mà nay ngày thường lui tới không còn chỗ ngồi nhã gian nhi tối phía nam có hai gian lại không, hai gian bên trong nhã gian nhi lý mới ngồi nhân. Nhã gian nhi nội ngồi chính là Triệu Hằng Húc cùng Đỗ Cận Dung, mà hai cái hài tử đang theo bọn họ thúc thúc Hòa Tĩnh ca ca tại trên đường ngoạn nhi, Thái Bạch dưới lầu ngã tư đường coi như là Thương Châu tương đối phồn hoa phố hạng , đặc biệt duyên phố rao hàng các loại ăn vặt điểm tâm, tinh xảo ngoạn ý, không nói vài cái hài tử, liền Triệu Hằng Húc cùng Đỗ Cận Dung cũng nhìn xem hoa mắt.

“Bệ hạ, Lâm đại nhân đến đây.” Nguyên Bảo đẩy cửa tiến vào, khom người nhỏ giọng nói.

Triệu Hằng Húc gật đầu,“Khiến hắn tiến vào.”

“Nhạ.”

Chỉ chốc lát sau, môn lại bị đẩy ra, từ ngoài cửa đi vào đến một cái sắc mặt vàng như nến, hình dung tiều tụy, một đầu loạn phát lại mặc tinh xảo xa hoa nam tử, nam tử trên tay còn học đòi văn vẻ cầm một phen họa tiểu mỹ nhân chiết phiến, một mặt họa quần áo bán giải xinh đẹp nữ tử, một mặt viết lỗi lạc phong lưu bốn đại tự. Tiến vào tiền, nam tử còn đầy mặt thanh cao cao ngạo, hiện nay Vô Trần bộ dáng, vào cửa sau cả người khí chất trở nên nho nhã sạch sẽ, kia đầy mặt tiều tụy vàng như nến lại là thật thật sự.

Triệu Hằng Húc nhíu mi, ánh mắt thượng hạ di động nhìn Lâm Nhất Trực,“Xem ra Thương Châu tình hình thế nhưng so tưởng tượng còn muốn bánh bông lan.”

“Vi thần Lâm Nhất Trực tham kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế. Tham kiến Trung Dũng hầu, hầu gia an.” Liền tính là trên mặt bao trùm một tầng ngụy trang, như cũ che dấu không xong này thượng mỏi mệt tiều tụy. Lâm Nhất Trực đối đãi Đỗ Cận Dung luôn luôn cung kính có lễ, ngầm Lâm Bỉnh Thừa còn nói quá Đỗ Cận Dung này bàn xem như mất hết lão hầu gia Đỗ Thiệu Ngôn mặt , nhưng Lâm Nhất Trực thủy chung không như vậy cho rằng, hắn mắt lạnh nhìn bệ hạ đối đãi Đỗ Cận Dung bộ dáng, cũng không phải là vô cùng đơn giản đối đãi nam sủng, thử hỏi trong thiên hạ có đối đãi sủng nhi như trượng phu kính yêu thê tử bình thường sao? Lâm Nhất Trực đi theo bạn giá số lần rất nhiều, Triệu Hằng Húc trước mặt người khác cũng một chút không che dấu chính mình đối Đỗ Cận Dung thái độ, Triệu Hằng Húc chính là tại dùng chính mình ngôn hành, bất tri bất giác khiến mọi người minh bạch, bọn họ bên cạnh bệ hạ đến tột cùng hẳn là đứng là ai !

Trùng sinh chi tương hậu - Kỳ UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ