Câu nói này vừa được thốt ra, Lee Hi không tự chủ được lùi về sau mấy bước, đứng bên cạnh bà, Kwon Hoon cũng đã hiểu được nguồn cơn, ông chỉ nghĩ sơ cũng biết năm đó vợ mình đã làm những gì với con trai.
' Lee Hi , lời Yuri nói có thật không? Có thực là lúc đó bà bất chấp cô gái này có thai mà đến quấy nhiễu sao?'
Kwon Hoon cũng không nhịn được nữa lên tiếng hỏi vợ, người ở tuổi của ông chỉ mong trong nhà hòa thuận yên ấm, nào ngờ ....
Lee Hi lắc đầu, trên gương mặt được bảo dưỡng thỏa đáng không hề thấy nhiều dấu vết của thời gian lúc này đã lộ chút hoảng hốt, bà ngây người một lúc chợt xoay người nhìn về phía Park Jisoo ...
' Jisoo , năm đó sao con lại không cho ta biết là cô gái kia đã có cốt nhục của nhà họ Kwon chứ?'
Sự chất vấn của chồng và con khiến cho bà suýt nữa ngất đi, lúc đó bà thật sự không hề hay biết chuyện cô gái kia mang thai kia mà.
Trên mặt Park Jisoo lộ ra một tia quẫn bách, cô vừa định lên tiếng nói thì bà Ngãi đã đứng dậy, vẻ mặt kinh ngạc nhìn con gái nói: ' Jisoo , thật có chuyện như vạy sao? Vì sao ngay từ đầu con không nói cho mẹ với cha con biết?'
'Con ... con ...'
Cô bắt đầu ấp a ấp úng, đôi mắt xinh đẹp thoáng qua những tia bất an.
Yuri bước nhanh về phía trước, bàn tay rắn như hai gọng kìm bấu chặt lấy cánh tay cô khiến cô giãy dụa thế nào cũng không thoát được ...
'Yuri ...'
'Yuri ...'
Hành động đột ngột của Yuri khiến cho ai nấy đều khẩn trương nhất là Sica , cô vội bước đến níu lấy cánh tay của hắn, lắc lắc đầu, cô thật sự sợ hắn một lúc xúc động sẽ làm nên những chuyện điên rồ!'
'Yuri nghe em giải thích!'
Park Jisoo nghẹn ngào nói, trong mắt lộ ra một vẻ khổ sở đến tội nghiệp.
'Nghe cô giải thích? Cô còn muốn giải thích gì nữa? Cuối cùng tôi cũng đã hiểu, mùi vị làm một tên ngốc suốt tám năm là như thế nào? Cô cũng thật to gan, gạt tôi gạt suốt tám năm! Cô chắc là biết, làm ra chuyện này hậu quả sẽ như thế nào chứ?'
Giọng nói của hắn lạnh đến nỗi tưởng chừng có thể đông cứng Park Jisoo , mà lời nói thì bén nhọn sắc sảo, từng câu từng chữ đều nhằm thẳng vào cô.
Park Jisoo sớm đã khóc như mưa, điều này khiến cho những người khác cuống cả lên nhất là bà Park, bà bước đến, khẩn cầu: 'Yuri , có lời gì thì cứ ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện, con làm như vậy sẽ làm đau Jisoo đấy!'
'Yuri , con đang làm gì vậy? Con mau thả Jisoo ra, để cho nó giải thích xem sao!'
Lee Hi vẫn còn chưa tin Park Jisoo gạt mình, trong mắt bà, đứa con gái thiện lương này nhất định là còn có ẩn tình gì khó nói.
'Yuri làm vậy là sao? Năm đó sau khi anh rời khỏi Đài Loan cũng không phát sinh chuyện gì cả, chuyện thực hư thế nào chỉ có em và Sica biết mà thôi!'
Nước mắt Park Jisoo từng giọt rơi tí tách trên tay Yuri , trên mặt cô lộ ra vẻ vừa yếu đuối lại vừa bất lực khiến cho lòng ai nấy đều nhũn ra.
YOU ARE READING
Đăng Ký Kết Hôn Trễ Yulsic [Cover][End]
RandomĐọc thích nên cover lại couple mình thích :v Xin phép bạn dịch cho mình cover lại truyện này. Mình chỉ cover lại những chương ngọt ngào thôi..vì mình hem thích ngược :v