Chương 65+66

601 16 0
                                    

Chương 65 : Bí mật thân thế cha của Jessica

Màn đêm vừa buông xuống thì Sica đã bắt đầu đi tới đi lui trong phòng khách, mắt không ngừng nhìn lên đồng hồ.

Bà nội thấy cô như vậy, cười trêu nói: 'Yuri à, con mau trở về thôi, con mà còn không về thì thật sự có người mong đến dài cổ luôn đó!'

'Bà nội ...' Sica đỏ mặt ngượng ngùng lên tiếng, cô vội ngồi xuống bên cạnh Bà nội , tay khoác lên cánh tay bà, 'Đâu phải cháu đang đợi Yuri đâu!'

'Vậy sao?' Con tưởng bà lão này già rồi không nhìn thấy gì sao?' Bà nội vẫn giữ giọng đùa cợt.

Mặt Sica sớm đã đỏ rực giờ lại càng nóng đến tưởng chừng có thể rán được trứng gà, cô còn đang định nói gì thì lúc này dì Han bước vào nói: 'Lão phu nhân, thiếu phu nhân, thiếu gia về rồi!'

Nghe câu nói này Sica không chờ được nữa vội vàng đứng dậy chạy ra ngoài, trong mắt lộ ra vẻ mừng rỡ ...

Bà nội nhìn theo bóng lưng cô, trên mặt lộ ra một nụ cười hiền hòa, nhìn thấy hai cháu yêu thương nhau như vậy lòng bà cũng vui lây nhưng lại chạnh lòng nhớ về người chồng đã khuất của mình.

Tài xế vừa lái xe rời đi thì Yuri đã nhìn thấy Sica như một cánh bướm xinh đẹp bổ nhào đến bên môi Yuri liền lộ ra một nụ cười đầy thâm tình, hắn cũng bước nhanh đến, đôi cánh tay vươn ra đón cô vào lòng.

'Yul ...' Sica bổ nhào vào lòng hắn, trên mặt không giấu được tình yêu và nỗi nhớ mong.

Yuri ôm chặt cô vào lòng, tham lam hít lấy mùi hương thanh mát của riêng cô, sóng mũi cao thẳng trượt trên mái tóc dài mượt của cô, giọng trầm ấm thì thầm bên tai Sica : 'Hôm nay có nhớ Yul không?'

Sica không chút giấu diếm gật đầu, trong lồng ngực rộng rãi của hắn cô mới có cảm giác ấm áp và an toàn.

'Biết Yul nhớ em đến mức nào không? Em đúng là tiểu yêu tinh, hại Yul ngay cả trong lúc họp cũng thất thần ...' Yuri trầm giọng cười, trong tiếng cười tràn đầy tình ý.

Sica không nói gì, chỉ lẳng lặng ôm lấy người chồng yêu của mình ...

Sau bữa tối Sica tâm huyết dâng trào chạy đến vườn hoa hái một ít hoa Marguerite về phòng cắm vào lọ hoa, nào ngờ vừa đi đến gần vườn hoa thì cô ngạc nhiên nhìn thấy một người đang ngồi trong nhà kính vườn hoa. Nhìn kỹ lại thì cô càng ngạc nhiên hơn khi thấy người đó là Kwon Hoon , ông đang nhìn đăm đăm về biển hoa Marguerite ánh mắt đăm chiêu, không biết ông đang suy nghĩ điều gì.

Theo bản năng Sica muốn rời khỏi nơi đó, dù sao khi một người đang suy nghĩ thì chắc là không thích có người quấy rầy. Nào ngờ khi cô vừa xoay người định bước đi thì cửa phòng kính chợt bị đẩy ra ...

'Sica , vào đây nói chuyện phiếm với ba một lúc!' Giọng Kwon Hoon vang lên sau lưng cô.

Phòng kính trong vườn hoa nằm giữa mảnh đất trồng hoa Marguerite vì vậy khắp trong phòng kính tràn ngập mùi hương thanh mát của hoa Marguerite. Khi Sica bước vào, cô cảm thấy tâm tình cực kỳ thoải mái.

'Ba, nhìn ngài hình như có tâm sự!' Sica ngồi đối diện với ông, dè dặt hỏi.

Khi về ở Kwon Viên, cô cho rằng không ai có bí mật gì đáng nói nhưng lúc này, khi ngồi đối diện với Kwon Hoon người cha chồng này thì trong lòng cô dâng lên một cảm giác thần bí, bình thường thấy ông không hay nói chuyện nhưng ánh mắt lại hay toát ra vẻ thâm ảo khó dò, Sica biết, người càng như vậy thì càng có nhiều điều ẩn giấu trong lòng.

Kwon Hoon nghe con dâu hỏi như vậy, ông mỉm cười, trong nụ cười mang theo một điều gì đó mà Sica không nhìn thấu được.

Ông không trực tiếp trả lời câu hỏi của cô mà chỉ hỏi lại: 'Ở trong một ngôi nhà như Kwon gia, chắc con phải chịu không không ít!'

Đăng Ký Kết Hôn Trễ Yulsic [Cover][End]Where stories live. Discover now