Chương 59: Quan hệ mẹ chồng con dâu

645 20 0
                                    

'Thật sao?'

Sica để mặc Bà nội Kwon nắm lấy tay mình, hào hứng nói: 'Nếu như bà nội thích, con có thể thiết kế riêng cho bà mấy bộ!'

Tuy Bà nội Kwon vào nhà chưa được bao lâu nhưng chỉ qua vài phút nói chuyện ngắn ngủi cô cũng nhận ra vài manh mối quan trọng.

Đầu tiên là Lee Hi, bà rất hiếu thuận với mẹ chồng mình, cho dù lòng đầy bất mãn bà cũng không phản bác mà vẫn tươi cười với mẹ chồng.

Thứ hai, Bà nội Kwon tỏ rõ sự ưa thích của bà đối với cô, nhìn thấy như vậy, trong lòng Lee Hi nhất định rất khó chiu, đồng thời chắc cũng cảm thấy không công bình cho nên cô càng phải cẩn thận điều tiết mối quan hệ này.

Bà nội Kwon nghe Sica nói vậy bà cười càng tươi, vỗ nhẹ lên tay cô: 'Xem, đứa cháu dâu này thật hiểu chuyện làm người ta không thương cũng không được!'

Đứng ở bên cạnh Lee Hi hơi lộ ra vẻ bất mãn nhưng bà cũng không nói nhiều, chỉ nhẹ nhàng cự tuyệt: 'Con không quen mặc những bộ quần áo thương hiệu khác, không cần tính phần con!'

Sica hơi sững người sau đó ngượng ngùng cười, không nói gì.

Lúc này Yuri mới đứng dậy, thuận tay kéo cả Sica cùng đứng lên nhìn Bà nội Kwon nói: Bà nội, Sica hôm nay đã mệt cả một ngày rồi, bọn con xin phép về phòng trước, đợi khi nào chúng con đi du lịch trở về, Sica sẽ cùng bà nói chuyện nhiều hơn, được không?'

Yuri cũng nhìn ra vẻ bất bình trên mặt mẹ mình, nếu như còn tiếp tục nữa, hắn cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì nên tốt nhất là dời đi sự chú ý của bà.

Nào ngờ Bà nội Kwon nghe vậy trên mặt liền lộ vẻ nghi hoặc, sau đó mới hỏi: 'Hai đứa định ngày mai đi nghỉ tuần trăng mật sao?'

Yuri ôm Sica sát vào lòng, nhẹ gật đầu.

Bà nội Kwon nhìn sang Lee Hi, 'Lee Hi à, chẳng lẽ con không có sắp xếp buổi ra mắt sao?'

Lee Hi hơi nhíu mày, sau đó Kwon kính trả lời: 'Con thấy vẫn chưa đến lúc tổ chức buổi ra mắt, cho nên vẫn chưa sắp xếp!'

'Thật là hồ đồ!'

Bà nội Kwon nghe vậy vừa vỗ bàn vừa nhìn con dâu quát.

'Con đã cưới con dâu vào nhà, sao có thể nói là tạm thời chưa sắp xếp chứ? Chẳng lẽ con còn không muốn thừa nhận chuyện này hay sao?'

Lời lẽ qua lại giữa hai người khiến Sica như rơi vào sương mù, buổi ra mắt? Cái gì gọi là buổi ra mắt?

Cô nhìn Yuri , trong mắt toàn là nghi vấn nhưng Yuri lại nhìn cô, tỏ vẻ "Yul cũng không biết".

Lúc này Kwon Hoon mới đứng dậy giải vây cho vợ: 'Mẹ, buổi ra mắt nhất định sẽ tổ chức, chỉ là lần này hôn lễ của Yuri tổ chức sớm hơn dự kiến cho nên trong thời gian hai đứa đi hưởng tuần trăng mật bọn con sẽ chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt. Đợi hai đứa trở về thì sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt đúng ngày!'

'Vậy sao được chứ? Quy tắc làm sao có thể tùy tiện làm hỏng được chứ?'

Bà nội Kwon thẳng thừng cự tuyệt: 'Mục đích tổ chức buổi lễ ra mắt là để mọi người biết đến nữ chủ nhân tương lai của nhà họ Kwon , đây là quy tắc đã có từ khi ta được gả về đây. Sau khi tổ chức xong buổi lễ ra mắt mới được đi hưởng tuần trăng mật gì đó. KwonHoon, Lee Hi, lúc hai đứa kết hôn ta có trì hoãn buổi lễ ra mắt ngày nào không?'

Đăng Ký Kết Hôn Trễ Yulsic [Cover][End]Where stories live. Discover now