---Chương 78 Lễ giáng sinh vui vẻ
Từng bông tuyết trắng xóa bay bay phủ kín cả bầu trời New York, từng luồng hơi sương theo gió tan ra dưới muôn vàn ánh đèn màu nhấp nháy, Giáng sinh sắp đến gần, một màu trắng xóa phủ kín cả đất trời hòa cùng tiếng nhạc réo rắc khiến thành phố này nhuốm một màu sắc như trong cổ tích.
Hàng ngàn cây thông Giáng sinh được trang hoàng thật đẹp để chuẩn bị cho bữa tiệc đêm Bình an, những người đi đường ai nấy đều mang một vẻ mặt tươi vui hân hoan đón chào một mùa lễ hội.
Kwon thị tài phiệt đang chìm trong bầu không khí bận rộn, mỗi một nhân viên đều đang cố hết sức để hoàn thành phần việc trong tay trước khi kỳ nghỉ lễ đến, chỉ riêng có phòng tổng giám đốc là ngoại lệ.
Vừa mới kết thúc một cuộc họp nhưng Yuri không rảnh rỗi được một phút, khi hắn vừa xem xong một phần văn kiện đặt xuống sau đó ấn điện thoại, cất giọng trầm ấm nói: 'Hôm nay ngày mai hai ngày này hủy bỏ hết hành trình của tôi!'
'Dạ, Kwon tiên sinh!' Vang trong điện thoại là giọng nói đầy tính chuyên nghiệp của thư ký tổng giám đốc trả lời hắn.
Rút tiếp một phần văn kiện khác từ xấp văn kiện dầy cộp trên bàn, Yuri tiếp tục chuyên chú vào công việc. Yuri của bảy năm sau càng toát ra vẻ thành thục nam tính, cộng với khí phách của một người đàn ông thành đạt đương nhiên là càng có sức quyến rũ. Lứa tuổi này của hắn chính là lứa tuổi chín muồi của đàn ông, bất luận là về tướng mạo hay tài phú.
Năm tháng có vẻ như rất ưu ái Yuri, ngoài giúp hắn tăng thêm vẻ thành thục và mị hoặc thì dường như chẳng lưu lại dấu vết gì khác nơi hắn. Đôi mắt thâm thúy không mất đi nét tà tứ mà tăng thêm một phần quyến rũ, gương mặt tuấn tú vẫn đủ sức làm cho nhiều phụ nữ điên đảo.
Yuri có tất cả mọi thứ mà một người đàn ông nên có ...
Tiền bạc, địa vị, quyền lực, tình yêu, tình thân, cùng với ba đứa trẻ hai trai một gái.
Hai trai một gái này chính là tâm can bảo bối của hắn!
Trong đầu Yuri lại thấp thoáng hình bóng của vợ, một nụ cười hạnh phúc chớm nở trên môi hắn, ngay cả ánh mắt thâm thúy cũng lóe lên như hai vì sao sáng. Nhớ tới vợ, Yuri càng chuyên tâm tăng tốc phê duyệt văn kiện.
Trong phòng tổng giám đốc yên lặng không một tiếng động, sau lưng Yuri là khung cửa sổ sát đất bằng thủy tinh trong suốt, qua lớp kiếng có thể nhìn thấy những bông tuyết không ngừng tung bay trong gió, khắp nơi đều tràn ngập không khí lễ hội.
Cửa phòng tổng giám đốc chợt bị người rón rén đẩy ra, sau đó một cái đầu nhỏ thò vào, một đôi mắt long lanh đen tuyền như hai hòn bi nhỏ giảo hoạt đảo quanh một vòng, khi nhìn thấy Yuri đang nghiêm cẩn ngồi sau bàn làm việc, đôi mắt ấy lập tức sáng lên.
Vị khách bé nhỏ còn chưa kịp có động tác gì tiếp theo thì một giọng cười trầm ổn đã vang lên phá tan không khí im ắng vốn có của gian phòng ...
'Doon, ba thấy con rồi đó nha!'
Theo một tiếng cười trầm thấp, Yuri ngẩng đầu lên, đôi mắt sắc bén như mắt chim ưng nhìn một cách chuẩn xác về phía đứa bé đang định giở trò, trên gương mặt anh tuấn không dấu được vẻ từ hòa và sủng nịch.
YOU ARE READING
Đăng Ký Kết Hôn Trễ Yulsic [Cover][End]
RandomĐọc thích nên cover lại couple mình thích :v Xin phép bạn dịch cho mình cover lại truyện này. Mình chỉ cover lại những chương ngọt ngào thôi..vì mình hem thích ngược :v