Chương 88 Đoạn kết [End]

1.4K 29 0
                                    

'Cô ... các người ...' Dara trừng to mắt nhìn hai người trước mặt.

'Dara , văn kiện mà bạn đang cầm trong tay là phần báo cáo kiểm tra sức khỏe mà sáng nay mình mới đi bệnh viện làm. Mình ... và Taecyeon vốn không có phát sinh chuyện gì cả ...' Sica vừa nói vừa bước đến gần cô, giọng nói cực kỳ buồn bã.

'Sao lại thế? Sao cô lại đi ...'

Dara lúc này đã khó mà kiềm chế tâm tình của mình, mắt chằm chằm nhìn bóng Sica đang càng lúc càng đến gần.

'Dara , bạn thực sự rất hiểu mình, bạn cũng đã đoán đúng là mình sẽ không dám đến bệnh viện, cũng sẽ không để bác sĩ kiểm tra những chuyện thế này, đường đường là Kwon phu nhân sao có thể không chút cố kỵ xuất đầu lộ diện trong những trường hợp dễ mang tai tiếng như thế này, phải không?' Sica lúc này đã đứng trước mặt Dara , trong đôi mắt đẹp là nỗi thống khổ vô tận, 'Đáng tiếc, thực sự người tính không bằng trời tính. Mình mang thai! Khi mình biết điều này, điều đầu tiên mình nghĩ đến chính là làm sao đảm bảo cục cưng được bình an ...'

'Không ... không đâu! Yuri ...'

Dara nhìn về phía Yuri , cao giọng hỏi: 'Ngài thực sự cho rằng đứa bé trong bụng cô ta là của mình sao? Hahaha, đường đường là Kwon đại tổng giám đốc thì ra chỉ là món đồ chơi trong lòng bàn tay của một người phụ nữ mà thôi, thì ra Kwon đại tổng giám đốc tình nguyện nuôi dùm con của người khác ...'

'Dara !'

Sica nhìn người bạn tốt của mình bằng ánh mắt đầy thất vọng, 'Bạn thiết kế bẫy rập hãm hại mình và Taecyeon thì thôi đi, bạn sao còn nhẫn tâm sỉ nhục một đứa bé còn chưa chào đời chứ?'

'Sỉ nhục? Hừm! Ai không biết cô và Taecyeon hai người trước giờ lúc nào cũng anh anh em em thân mật như vậy? Có nghiệt chủng cũng không phải chuyện lạ gì!' Dara chua ngoa nói.

'Bạn ...'

'Lee tiểu thư , trên đời có nhiều loại người, có người rất thức thời nhưng có người thì đánh chết cái nết không chừa. Xem ra Lee tiểu Thư là loại thứ hai rồi ...'

Yuri đi đến trước mặt Dara , đáy mắt dần hiện một tia hàn ý ...

'Đầu tháng này và buổi chiều Sica có đến biệt thự của Taecyeon , ở lại đó mười phút, ngày mười bảy buổi chiều ba giờ cô ấy lại đến, thời gian lưu lại là hai mươi phút, buổi trưa ngày hai mươi, Sica có đến lần nữa, lần này cũng chỉ có mười phút ...'

Hắn vừa nhìn Sica vừa từ tốn tường thuật lại hành trình của cô trong một tháng.

Nghe giọng nói không nhanh không chậm của hắn, sắc mặt Dara càng lúc càng kém còn Sica thì không khỏi kinh ngạc nhìn chồng mình.

'Đủ!'

Dara ngắt lời Yuri , giọng sắc sảo nói, 'Thật không hổ là Yuri , thì ra tất cả mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay của ngài, thật lợi hại! Vậy cũng tốt ... Nếu đã như thế, các người đừng trách Dara này ra tay không lưu tình, tôi sẽ để cả thế giới này đều nhìn thấy những bức ảnh kia. Sica , cô thích giả vờ tội nghiệp chứ gì? Đợi những bức ảnh này được tiết lộ ra ngoài, để tôi xem còn ai tin lời cô nói nữa không? Cho dù cô với Taecyeon không có phát sinh quan hệ thì sao chứ? Chỉ riêng mấy tấm ảnh này cũng đủ khiến cô cả đời không trở mình được! Hahaha ...'

Càng nói cô càng trở nên điên cuồng, vừa nói vừa cười vừa la hét.

Một cơn choáng váng chợt ập đến với Sica cộng thêm chứng kiến bạn mình điên cuồng gào thét như thế, sắc mặt cô càng tiều tụy. Vừa định lên tiếng nói gì đó thì lại nghe Yuri phát ra một tiếng cười lạnh. Hắn nhấc điện thoại, ra lệnh cho đầu bên kia: 'Mang vào đây!'

Rất nhanh sau đó một tràng tiếng gõ cửa lễ phép vang lên, một người đàn ông toàn thân vận quần áo đen tiến vào cầm túi giấy trong tay mình đưa đến chỏ sau đó lẳng lặng thối lui.

Dara không biết trong tay Yuri đang cầm là gì nhưng luôn dùng ánh mắt cảnh giác nhìn hắn, mà ngay cả Sica cũng không biết là Yuri định làm gì.

Yuri cười nhẹ một tiếng, đổ hết đồ vật trong túi giấy ấy lên bàn trà.

Đăng Ký Kết Hôn Trễ Yulsic [Cover][End]Where stories live. Discover now