Bên trong còn ấm áp hơn ngoài điện, Thiệu Tuyên Đế giẫm lên thảm, vừa vào đã thấy Yến An Quân nằm trên mép giường mở to đôi mắt đen lúng liếng nhìn hắn.
Trên giường lớn điêu long, màn màu vàng giắt bốn phía, phần đuôi rủ xuống trùm lên ván gỗ.
Độ ấm bên trong hơi cao khiến hai má Yến An Quân hồng hồng. Hôm nay nàng mặc một bộ áo lót bằng vải bông mềm mại màu trắng, thắt lưng thả lỏng vài phần.
Thiệu Tuyên Đế nhìn phần eo của nàng ánh mắt càng dịu dàng.
Yến An Quân cùng nhướng mày nhìn hắn, khóe môi mỉm cười, nàng lay lay thân mình lại hướng về trước hơn một chút. Thiệu Tuyên Đế nhẹ tay nhẹ chân tới gần, bàn tay ấm áp đặt lên cái bụng hơi nhô lên của nàng, tinh tế cảm nhận độ cong dưới làn da non mềm, trong lòng Thiệu Tuyên Đế cảm thấy mỹ mãn khó nói thành lời.
"Hoàng Thượng, hôm nay thần thiếp đột nhiên phát hiện cục cưng biết..."
Yến An Quân cầm bàn tay hắn chạm vào bụng, hơi thở hai người giao hòa, Thiệu Tuyên Đế cúi người để nàng ôm cổ mình, để nàng nũng nịu nói bên tai. Có điều trong nháy mắt, lời nói của Yến An Quân ngừng lại, Thiệu Tuyên Đế cảm thấy dưới lòng bàn tay bỗng giật giật, sau đó trong lòng hắn hoàn toàn tê dại.
Yến An Quân thấp giọng gọi một tiếng, ngẩng đầu lại thấy vẻ mặt ngẩn ra ngốc nghếch của Thiệu Tuyên Đế không khỏi buồn cười, nàng nhéo mặt hắn, tiến lên cắn một miếng, để lại trên mặt hắn đầy nước miếng.
Thấy vậy, Yến An Quân không phúc hậu cười khanh khách.
Thiệu Tuyên Đế giật mình, cũng mặc kệ tiểu thê tử tác quái, ánh mắt thoáng qua một tia vui mừng, lòng bàn tay còn run run tìm kiếm cảm giác vừa rồi, mặt hắn giật giật, kích động nói lắp bắp: "Bảo Nhi, nàng cảm thấy không? Thằng bé, con trẫm, thằng bé thật sự cử động..."
"Hoàng Thượng chớ nóng lòng, đây chỉ là máy thai ban đầu thôi, đứa bé giờ còn chưa thành hình đâu."
Yến An Quân cảm thấy dáng vẻ "nhà quê xuống phố" chưa từng thấy máy thai của Thiệu Tuyên Đế hết sức buồn cười.
"Chưa thành hình trẫm cũng thích."
Thiệu Tuyên Đế khom lưng hôn một cái lên cái bụng tròn vo của nàng, "Con trẫm thật có chí, chưa chào đời đã biết đá phụ hoàng một cước, thông báo trước một tiếng."
"..."'
Thiệu Tuyên Đế hiển nhiên không hiểu "máy thai" mà Yến An Quân nói là cái gì, cho dù có Vương Thái Y cũng không hiểu, tất cả dựa theo suy nghĩ của mình để giải thích.
Nhìn người đàn ông ngồi trên giường hơi dựa lên phía trên mình, Yến An Quân đẩy đẩy hắn, không đẩy được, chỉ cảm thấy dưới lòng bàn tay rắn chắc như đá cẩm thạch, Yến An Quân hừ một tiếng, ngậm lấy đôi môi hắn, Thiệu Tuyên Đế thuận thế cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, hơi thở hai người trở nên dồn dập.
Yến An Quân mông lung nhìn ánh sáng chợt lóe lên trong mắt người đàn ông phía trước, thân là người bên gối của Thiệu Tuyên Đế, Yến An Quân đương nhiên hiểu điều này đại biểu chuyện gì, Thiệu Tuyên Đế... quả thực cấm dục rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu Nữ
RandomTác giả: Chu Nữ Truyện 107 chương hoàn Thân là sủng phi nhất định phải thân kiều thể nhu, giọng nói thánh thót. Thân là sủng phi nhất định phải phòng âm phòng mưu, chống chọi đả kích. Thân là sủng phi nhất định phải kiêu ngạo ương ngạnh, trèo lên Ho...