Chương 61

9.1K 287 6
                                    

Vương Như Bách hoài nghi theo Hoàng Thượng ra khỏi nội thất, lão cúi đầu, cảm thấy đôi giày điểm ngọc của Hoàng Thượng đi thật cấp tốc, trong lòng lão lo sợ, lẽ nào Hoàng Thượng... không hài lòng về thành quả của lão? A, đúng rồi, nay Bảo Phi nương nương có thai, còn tiếp tục khiến trong cung biết chuyện lúc trước Bảo Phi sảy thai sợ là điềm xấu.

Vương Như Bách lau mồ hôi, chuyện này không phải do lão không chế. Trước kia Hoàng Thượng ngài bảo trâu đi hướng đông, giờ lại đuổi trâu đi hướng tây, "dấu chân" một đường giậm ra kia không phải nói tiêu hủy là tiêu hủy ngay được...

Thiệu Tuyên Đế chầm chậm ngồi xuống long ỷ, tay phải nhấc lên một cái bút, An Đức Lễ thấy vậy vội vàng chạy tới, nghiêm trang nghiền mực. Vương Thái Y thầm nghĩ An công công này quả là biết nhìn ánh mắt Hoàng Thượng, chỉ bằng phần lanh lợi này cũng không khó hiểu vì sao được chọn làm cận thị của Hoàng Thượng.

"Nói đi."

Thiệu Tuyên Đế chấm vào nghiên mực hai cái rồi mới giương mắt nhìn Vương Thái Y.

Vương Như Bách không rõ, nuốt nước bọt nói: "Dạ? Hoàng Thượng bảo thần nói cái gì?"

"Bảo Phi có thai, nói cho trẫm trong lúc này... có chuyện gì cấm kỵ?"

Khi nói những lời này, sắc mặt Thiệu Tuyên Đế không hề đỏ lên dù chỉ một chút, ánh mắt nhìn chằm chằm Vương Thái Y, vẻ mặt vẫn lạnh giá như trước, có điều một thoáng dịu dàng tình cảm lướt qua khóe môi vẫn bị Vương Như Bách chuẩn xác bắt được.

Nghe Thiệu Tuyên Đế nói vậy Vương Như Bách mới yên lòng, thì ra là chuyện này, xem ra Hoàng Thượng thật lòng với Bảo Phi nương nương?

Vương Thái Y hai tay túm thắt lưng ngọc, rung đùi đắc ý chuẩn xác nói: "Hoàng Thượng, nữ tử có thai có thể nói là hung hiểm vạn phần."

Sắc mặt Thiệu Tuyên Đế lạnh đi.

Vương Như Bách vội vàng đổi giọng, nghiêm trang rụt cổ nói: "Đương nhiên, có vi thần, Bảo Phi nương nương tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề, Hoàng Thượng không cần lo lắng."

"Đầu tiên, nữ tử có thai, ba tháng đầu tiên nhất thiết không được làm chuyện phòng the, sau ba tháng cũng không thể, điểm ấy Hoàng Thượng phải nhớ kỹ."

Bởi Thiệu Tuyên Đế chưa từng tìm hiểu những chuyện trong thời gian mang thai nên lắng nghe rất chăm chú, còn ghi lại cẩn thận, có điều... sắc mặt không cách nào nói là dễ nhìn... Vương Thái Y mở miệng là nhấn mạnh "không thể làm chuyện phòng the" là có ý gì?

Ý nói Hoàng Đế của bọn họ rất háo sắc sao?

"Còn nữa..."

Không thể uống rượu...

Ăn ít đồ lạnh, phải tránh đồ sống... Chú ý giữ ấm...

Thiệu Tuyên Đế ghi đầy một trang giấy, sau đó hạ bút thản nhiên nói: "Sau này, cách hai ngày đến Dưỡng Tâm Điện thỉnh mạch, thân thể Bảo Phi trẫm giao cho ngươi, đừng khiến trẫm thất vọng." Thiệu Tuyên Đế hơi ngừng rồi lại thấp giọng nói: "Trẫm rất mong chờ đứa trẻ trong bụng Bảo Phi."

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ