Chapter 2

16 1 0
                                    

° Chapter 2- I'm his FAKE girl °

Jashmylle's POV

*poke poke*
"Josh , sorry na . Please ?" Ayaw akong pansinin ni Josh kasi daw bakit ako pumayag .

"Tss ." Eh kasi naman ehh !! Bubugbugin nila si Josh kapag di ako pumayag !! Kawawa naman tong labs ko kapag di ako pumayag !

"Sorry na please ? Libre nalang kita ng cheese bread" umiling siya . Himala ! Ngayon lang tumanggi sa Cheese bread yan !! Sabagay . Galit eh .

"Ihhhhh !!! Josh naman ehh !!! Sorry na , please ?" Tapos nag pout ako . Tumingin siya sakin .

"Oo na ." Tumayo tapos niyakap siya .

"Yey ! Bati na kami ng bebe labs ko ! Labyuuu buncho !!" Tapos kiniss ko yung cheeck niya . Narinig namin na mag sumisinghot na para bang umiiyak . Pag lingon namin

"Hala ? Ma ? Okay ka lang ?" Nag aalala kong tanong .

"Haist ... Ang sweet sweet naman ng mga anak ko ..." Hahahaha !! Nag iinarte nanaman jusko !!! Wahahahahaha !!! Tumayo kami then niyakap si mama

Someone's POV

"Grabe ka naman dre !! Gagawin mo talaga sakanya yun ?" Ngumisi ako .

"Well , pag nahulog ako ng tuluyan sakanya , maybe no." Tinap ni Kenndrick yung balikat ko .

"Siguraduhin mo lang ." At lumabas na sila sa apartment ko .

Jashmylle's POV

"JOSH ANGELO YU PINEDAAAAAA !!!" Hahahaha !! Ang kyuuuuttt !! Parang bata tong si Josh pati si Haedie .

"Hahahaha !! Bleh ! Di ko sayo to ibibigay !! Belat !!" Tapos tumakbo palabas si Josh . Hayy nakkerrr hahahaha .

"Buti naman naisipan niyong dumalaw , Hayden" sabi ko . Kababata namin sila , my mom and dad's family friends are their parents . Yup ! Si mom and dad ay mag kababata noon . Sabi nila may isa pa kong sister pero di ko naman alam kung totoo ba yun .

Nag text naman sakin si Von

Von dutch:
Hoy babae !!! Lumabas ka nga !!! May ipapagawa ako !!!

Lumabas naman ako . Nakita ko siyang naka sandal sa kotse niya at naka suot pa ng shades .

"Why youd highness ?" Matamlay kong tanong .

"Bilin mo to . Eto pera"

Shopping list:
Head and shoulders
Palmolive pink conditioner
Axe black
Wax
Nescafe original
Cafe blanca
Colgate or Close up

Luh ?! Palmolive pink ?! Ano to ?! Bakla ?! Hahahaha !

"Oh ! Eto pera !!" Tapos inabot niya sakin yung ... Lahh ?! 100 pesos lang ?! Gunggong ba to ?! Kuripot !

"Dagdagan mo nalang kung kulang" ayu! Nang aano ba to ?! Malamang kulang talaga yan !

Pinasakay na niya ko sa kotse niya

Mall--

"Go . Hihintayin kita dito" sabi niya . Padabog akong bumaba .

"Wait ..." Pag pigil niya sakin . Tumaas naman yung kilay ko

"Nothing ." Umalis na ko at pumasok sa mall .

Binili ko na lahat ng kailangan at tsaka nag bayad sa cashier .

Pag labas ko , lahh ? Nawala siya ? Psh . Mag cocomute na nga lang ako ! Ay no . Dadaanan ko muna si ate Veronica sa shop niya . Walking distance lang naman eh kaso medyo malayo .

Habang nag lalakad ako biglang bumagsak ang ulan . Sobrang lakas . Aish !!!
Tumakbo agad ako at sa kasamaang palad , bigla akong natapilok . Nakita ko yung scent ni Von patungo sa ... apartment ni Keanna ? Yes nakakakita ako ng scent pag naaamoy ko sila . Sinundan ko iyon at grabe ang nasaksihan ko . Iwwww ! My innocent eyes ! Nag kikiss sila ! Tumakbo na ko papunta sa shop ni ate at pag dating ko dun hingal na hingal ako .

"Oh ? Napadaan ka ? Mag palit ka nga ng damit mo ! Basang basa ka na oh ! Naka puti ka pa . Kita na yung bra mo" naka tulala lang ako .

"Ate pweds ko bang iwan tong pinamili ko ? Bibili lang ako ng makakain ." Tumango naman si ate.

Habang nag lalakad ako biglang may humila sakin sa may isang iskinita na may deadend. Sinandal niya ako sa pader at hinarang ang kamay sa gilid ko .

"Vvon..." Bulong ko .

"Wala kang nakita kanina . Tell me !" Tumulo na luha ko dahil ang sakit nung pag kakahawak niya sa pulso ko .

"At dahil dyan , magdudusa ka . You're now my FAKE girl and my personal maid and slave . Humanda ka sa pag papahirap ko , Jashmylle"

To be continued....

Accidentally Inlove With YouWhere stories live. Discover now