20h tối sân bay London Heathrow, tại Luân Đôn (Anh Quốc)
"Tìm kiếm đến đâu rồi?" Một người đàn ông tuấn lãng, giọng nói trầm đặt câu hỏi với người bên kia điện thoại.
"Đúng như ngài đoán, người ngài muốn tìm đang ở thành phố H. Xin hỏi tiếp theo nên làm sao?"
Đầu dây bên kia vang lên tiếng cười nhẹ, đáp lời: "Cảm ơn, nhiệm vụ của anh đến đây kết thúc, gửi cho tôi địa chỉ chính xác là được."
"Tôi lập tức gửi ngay cho ngài."
.....
"Này! Đừng có làm càng! Mới sáng sớm đừng có động dục nhanh như thế!" Ái Nghĩa một tay đẩy mặt Mạch Thiên, một tay cố sức kéo cái tay không yên phận của người kia ra, miệng không ngừng la hét với tên hung thủ mới sáng sớm chẳng để cậu ngủ yên.
Tôi cũng là con người mà!!!! Đêm qua thật sự rất mệt đó, sáng ra bộ không biết mệt hay sao (┳Д┳)
"Em cũng là đàn ông kia mà không biết đàn ông sáng sớm thường hay phát tình sao, đừng bướng. Để ông xã cưng chiều em~" Mạch Thiên nói liền tranh thủ một hai ba liền cởi sạch đồ trên người Ái Nghĩa quăng xuống đất. Chả trách anh được, ai bảo người kia ngủ mà cũng có thể câu dẫn như thế, anh thật không chịu nổi.
"CỨU MẠNG !!!!!!!!" tòa nhà theo tiếng kêu của Ái Nghĩa rung lên ba lần.
'Cạch'
"Ối chà ối chà, sáng sớm mà hai người đã hăng chí bừng bừng như vậy rồi! Đúng là tuổi trẻ mà, thật ghen tỵ quá đi~ nói gì thì nói, mau mau xuống dưới nhà nào." Phùng Lưu khí thế hào hùng, oai phong mở cửu phòng, theo sau là quản gia Chu với vẻ mặt khó xử. Phùng Lưu vẫn không cảm nhận được nguy hiểm đang gần kề, miệng vẫn uyên thuyên: "Tuổi trẻ sung sức thế là tốt, nhưng cái gì cũng phải có mức độ! Mau mau thức dậy, hảo hảo bắt đầu một ngày mới tràn trề năng lượng nào!"
Mạch Thiên liếc nhìn Phùng Lưu sau đó phun ra một chữ: "Cút!" Thành công dọa Phùng Lưu biến mất không thấy tâm hơi.
"Hừ, cái tên kỳ đà..." Mạch Thiên lẩm bẩm khó chịu, sau đó lại nhìn con nhộng lớn bên cạnh, lấy tay xoa xoa tóc người bên cạnh. Kề mặt vào ngửi đầy hương thơm thoang thoảng từ người bên cạnh truyền đến, hôn lên tóc cậu rồi mới thỏa mãn bước vào phòng tắm.
Cảm thấy không còn ai xung quanh Ái Nghĩa mới từ trong chăn ló đầu ra, nhìn sang bên cạnh rồi lại nhìn vào phòng tắm. Nghe thấy tiếng nước từ trong truyền ra Ái Nghĩa mới biết rằng lão công nhà mình đang ở trong. Một ý nghĩ gian tà lướt qua trong đầu cậu, đảo mắt mắt một vòng rồi nhanh nhanh mặc quần áo vào, bước xuống giường mở cửa phòng tắm, Thật may phòng tắm không khóa!
Hiếm hoi như vậy! Nhất định phải hảo hảo hưởng thụ lão công nhà mình! Đồ của bổn thiếu gia nhất định phải ngắm cho đã mắt!
Nhanh chóng bước vào phòng tắm, thấy bóng lưng Mạch Thiên hiện mờ mờ trên cửa kính, nhìn thật kỹ lưng anh thật rộng, dáng thật chuẩn a... làm Ái Nghĩa thật có chút ghen tỵ. Mạch Thiên bỗng xoay người, làm Ái Nghĩa giật nảy mình thoáng cái cậu nghĩ mình như ăn trộm rình mò, bị chủ nhà phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên nô lệ đáng yêu! [Danmei]
General FictionBỗng nó thấy một người đàn ông trẻ tuổi với đôi mắt màu xanh dương, dáng cao, thanh tú, còn có chút thư sinh nữa xen lẫn công tử đi lại gần đặt tay lên mặt cậu xem qua xem lại, rồi anh gật đầu, " Ok, tôi mua cậu nhóc này với giá một tỷ. " Ái Nghĩa t...