i'm Aubrielle Fuentez... 17 years of age... and single.. . hmm.. dumating yung point na ayaw ko na... gusto ko ng sumuko, pero.... im here padin.. ngkwkwento .. hehe.. hmmm... kahit paano meron pa kong kinukuhanan ng lakas ng loob... hmmm.. ano pa ba? ahm.. about my looks? yah about my looks.. i can say that im not that ugly, pero di ako marunong sa fashion eh... hehe....yun lang! hope na malaman nyo ang aking storya.. salamat readers.....
----
"manong, para na po dyan sa tabi"... bumaba ako ng jeep.
hayy..heto na naman ako sa harap mo Zenith Academy.. pwede bang kahit ngayong Sem lang.. patahimikin mo man lang ang buhay ko?
hmm.. Bakit ba kasi ikaw ang napasukan ko? anyway, thank you nalang...
sa mga readers, mahabang kwento kung bakit ako nakapasok dito sa school na to.. pero to make it short, binighyan nila ako ng certificate para makpasok ako.. eh di ko na lang pinalampas.. sayang eh...
ngayon, di ko maintindihan ang nararamdaman ko, may excitement kasi na boring ako sa bahay nitong sembreak eh..pero konting kaba kasi, di ko alam kung anong mangyayari ngayong sem..
nakitingin lang ako sa harapan ng school ng makaramdam ako ng malakas na hangin,
dahilan para lumiad ang mahaba kong buhok,,, silang lahat ay nakatingin sakin...nag pout ng konti ang super red lips ko, at medyo sinisingkit ang very expressive and tantalizing eyes ko...halata ang mga tingin sakin ng mga tao sa paligid habang nag popose ako ng slow motion..
nabibighani silang lahat sa aking kagandahan at..........
*BEEEEEEEPPP*
"ayy! Kalabaw ng Ina mo...!!!'
"HOY!! anu ba? magpapakamatay ka ba ha??!! umalis ka nga dyan! nakaharang ka sa daan!!"
aishhhhh.. mamamatay pa ako sa pag hahallucinate e! Sana nga ganun nalang ako kaganda para di na ko mag imagine.. haayyy..
Nakakatamad pumasoklalo na kung alam mong hindi mo kalevel ang ma schoolmates mo... Maybe nagtataka kayo kung bakit? well, hindi ko din alam.. haha.. maganda na sana tong school na to e, puro matapobre at maldita nga lang ang mga estudyante.. well, i need to survive,,, para sa mga pangarap ko... at pati na rin ang malaman ko na ang mga totoong nangyari.........
teka,,,,, anu bang oras na????
tumingin ako sa relo ko, naku !!! 10 minutes na lang 7:30 na.. malalate na ako... takkkboooo!!
~~
andito na ako sa tapat ng room.. hinihingal pa nga eh....
medyo nagdadalawang isip pa akong pumasok.. natatakot kasi ako... 18 minutes na akong late..
tsk naman eh! aishh.. Si mam Barbara pa naman ang teacher namin... brutal yun eh..
name palang threat na... kahit 1 min. ka palng late.. nagiging tigre na.... yung mukha ... hala! parang pinaamoy ng utot na nakalagay sa plastic at hindi maipinta ang mukha!... wait... pwede palang ipinta kaso.... mukhang tigreng manlalapa... hahahaha
baka mag butt spell na naman ako sa harap ng klase as punishment.....
naku naman! eto ng sinasabi ko eh...
ano??? papasok kaya ako??? pasok????? hinde????? pasok??????? hinde????
arghhhhhhh.... pasok na nga!! kesa absent.........
'inhale......exhale'
eto na... bubuksan ko na ... tinutulak ko na yung pinto.... hayan na.... yan na!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Jeepney Love Story
Genç Kurgukaya mo bang kalimutan ang lahat ng nakaraan para lang sa taong patuloy mong hinihintay at umaasa padin sa kanyang mga pangako? hmm.. this is a story of two persons named Aubrielle Fuentes and Kris Drev Philford.. lets see if they will still end up...