chapter 4

24 0 0
                                    

chapter 4

tumingin ako sakanya..at nakita ko sya na nakatingin lang sa malayo pero halata kong inis na siya..

I felt something.. parang naguilty ata ako?!..hmmp..

"look...if you'll say sorry, right now! i thingk, I can still accept it.. im a good person after all." i dared him

'NO WAY! you're the one who must beg for my forgiveness" aba nakikipagmatigasan pa ah..

"hmm.. no thanks! ASA ka pa!" I rolled my eyes..

"Hey! hey! what a scene! haha'

"whats going on here?.." sabay kaming napatingin sa likuran nya..

"wow dude..is that your new girl?huh?haha"

"whoah.. I didn't know that..that was the type of girl you're looking for..."

sabi ng 2 lalaking nasa likod nya habang lumalapit. ang isa sa kanila ay inakbayan pa si Gorilla at tumingin sakin..

"hi miss.. how is it to be a girl of my dear friend? haha"

 tanong sakin nung isang lalaki..barkada siguro nya ang mga to..Pinulutan ng kayabangan e.

"HEY AEVAN STOP IT..! she's not my girl okay?! that? that manang? tss.. in her dreams.."

aba. antipatikong lalaki to ah. Napakayabang.Sarap batukan..

"mas lalo naman ako no! di ko pinangarap magkaroon ng boyfriend na MONKEY..! di bali ng di nako mag ka bf forever kung ikaw lang din naman..!hmmp"

tumalikod nako at naglakad palayo..

"manang! im warning you.. were not done yet.." pero di ako lumingon..

"whatever! looser!" habang nakaletter L sign pa ang kamay ko.. nadidinig ko nalang ang tawanan ng mga kabarkada nya at pinagloloko sya..anyways.. wala nman skin yung sinabi nya..di ako takot! hmmp

di pa ko nakakalayo, napalingon ako sa banda kung saan lumabas yung kabarkada ni GORI(short for GORILLA xD), at nakita ko si GOKU.

nagalinlangan akong tawagin sya kasi nag glance lang siya at bigla nalang umalis .. naalala ko tuloy nangyari kagabi..nkakahiya,, argg

teka.. e nasan na ba si KIM? wala na dito..tsk..makapunta na nga sa klase ko!

-----

DREV

"manang? you called me......................"

"aish,, THAT GIRL!.. shes very fatuous..! inis kong sabbi habang nakalagay ang kamay ko sa aking noo..

CLARTT: drev,, calm down,,haha

me: how can i? she embarassed me.. she shouted on my face and..and even called me a monkey! argg!"

AEVAN: pare.. are you really mad at her coz of that? or you're just disappointed..coz she ignored you huh?haha"

me: hey, shut up Aevan! im not disappointed! kung ganun din namang badut hindi na no!

CLARTT: sabagay, nakakasakit lang ng pride, hindi pinansin ang karisma hahaha

me: tss.

AEVAN: so why are you acting like that? simula kanina lagi nalang yun ang iniisip mo tapos  lagi pang 'that girl..argg"haha

CLARTT: baka nakuha sya sa eyeglasses at fashion..hahaha

AEVAN: oo nga..bagay kayo pare.haha

me: YOU! IF YOU DONT HAVE ANY GOOD THING IN YOUR MOUTH..JUST SHUT UP OKAY? YOURE IRRITATING ME!

AEVAN: okay okay..wag kang highblood..

sabi ni aevan habang nakataas ang dalawang kamay..

tiningnan ko lang sila ng masama tapos umalis nako papuntang garden baka marelax ako dun..

andito na ako sa bench ng garden at tahimik na nakaupo

"excuse me mr.handsome"

tumingin ako sa kumulbit sa braso ko.medyo feeling badtrip pa ako e,kaya naman ang sama ng tingin ko sakanya..

"ANO?!" napasigaw ako sa inis..yung parang badtrip ka na tapos iistorbohin ka...

nagulat ako sa nakita ko. a-anong ginagawa nya dito?

"hi ..long time no see..how's life?" ang dakila kong ex.. si DHEA? naks..ang kapal!

'bakit andito ka?"

"hmm.. dito ako pumapasok"

"sinusundan mo ba ko ha?"

"hm. hinde.actually, nauna akong pumasok dito..natuwa nga ako e nung nalaman kong dito na din kayo papasok.. may it was-"

"DONT DARE! it was just a coincidence.so dont give meaning on it!

"maybe its a sign.." i just gave her a sullen look

"...maybe we should try if our relationship will still work out. ."

"Youre crazy!"

nairita ako sa nadinig ko! WORK OUT? mukha nya.. mag wowork out nalang ako sa gym.

makauwi na nga..ayoko ng umattend ng next class..

Jeepney Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon