chapter 20

468 16 2
                                    


Maine

Sa mga pagkakamali ko,nais kong itama ang lahat,,,
As in gusto ko ng maayos ang lahat,at si alden nalng ang kulang,
Ayokong masira ng tuluyan ang friendship namin,
pero sa totoo lang ewan ko kung friend parin ba ang tingin ko sa kanya,,
Haisst siguro nga naguguluhan lang ako,,,,

Kahapon kopa sya gustong kausapin pero panay ang iwas nya sakin,kaya isa nalang ang choice ko,ang puntahan sya mismo sa bahay nila.....

,
2doorbell agad nakong pinagbuksan ni thop,,(kapatid nya)

Oh ate maine,wow mas gumaganda kapa ata,naku naman parang gumanda bigla ang hapon ko ah......

Haha thank you thop,san nga pala si alden?

Ay,ate nagtext sakin eh,di daw sya dito muna matutulog,don muna daw sya sa laguna,,

Ha?sa laguna?

Yes po ate,kasi don nakatira yung mga magulang ni dad ,e bibisitahin muna daw nya namiss nya daw,tsaka don muna sya tutuloy for 2 days,kaya sad ako kasi walang busangot nadarating,but as i wish may biglang pangpa goodvibes and it is you ate maine.......

Natawa naman ako sa sinabi nitong makulit nyang kapatid,funny ka talaga thop,e san ba sya sa laguna?


Bat ate pupuntahan mo?may halong ewan yung pagkatanung nya eh......


Yes thop i want to appologize in person to him the last time i came here........nahiya ko biglang sabi



Aysus oo nga pala,haynako baka nagtatampo yun sayo,kasi magmula nung gabing yon ate halos dina mapakali yun,laging di makausap ng matino,at mas lalong nagsungit.....


Thop alam kona yan haha,thop yung address.. Atat kong sabi


Si ate talaga oh,text ko nalang po ate,wait,,, sabay kuha ng phone sa bulsa nya.....

Ok say thank you ate!!
At nakatanggap sya ng batok sakin,parehong pareho talaga sila ni alden,napaka assuming sa lahat ng bagay.....

Thanks thop may pasalubong ka sakin paguwe ko.....
Bigla naman syang nagtatatalon sa narinig nya ....

Ate anghel ka talaga na bi/igay ni god para kay kuya.......malakas nyang sabi habang nakatingala sa langit,pero di nya alam na tinakasan ko na sya haha,,,,



Alden

Nandito ako ngayon kila lolo at lola sa laguna,gusto kolang mafeel ang sariwang hangin dito,,feeling ko kasi di ako makahinga ng sobra don sa bahay,ang dami kong naaalala don.....

Sa totoo lang ng nakita ko si maine kahapon sa school sobrang nagulat ako,akala ko nga hindi sya yon pero nung palapit sya samin nila path i recognize na sya nga at nasa dting aura.....


a story of T,A,N,G,ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon