Maagang nagising si alden para puntahan ang mga magulang nya at pati narin ni maine,
Wala narin naman dapat pang ikatakot dahil kasal naman na sila ni maine kaya anung masama kung malalaman ng mga ito na buntis na ang asawa nya ,paraan narin para naman makapagpahinga si maine ng maayos habang ang parents nito ulit ang hahawak sa kompanya nila,Nagaalala na ng husto si alden sa asawa,hinding hindi na nya muli istressen pa ito matapos ng nangyare....
Alden
,thank you ma at pa,,,
Naku magkakaapo na tayo teodor,iho maaasahan mo kami ok,pero da dalaw dalawin namin minsan ang anak namin para makilala na kami ng apo namin habang nasa sinapupunan palang sya ng ina nya.....
Tuwang tuwa sina ma at papa sa ibinalita kong pagdadalang tao ni maine,ganun din ang tuwang nakita ko sa aking ama ng sabihin ko iyon,kaya hanggat kaya ko aalagaan ko ang magina ko kahit pa maging busy ako sa trabaho tututukan ko silang magina,masigurado lang na di sila nahihirapan
Minadali ko narin ang paguwe dahil mag 7 na,kailangan kopang maipagluto ang magina ko bago pumasok sa opesina,ng sa ganun ay panatag akong nakakain na sila bago pa ko umalis.....
Sakto naman at tulog pa sya,hinalikan ko muna sya bago ako magsimulang magluto,natutuwa naman ako at hanggang ngayun ay puro healthy food parin ang pinaglilihian ni maine kaya panatag ako na malusog ang magina ko ..... .
Agad kong ginising si maine after kong magluto,,,
Pero naglalambing ata ang asawa ko.....Honey,subuan mo nalang ako,,,
Yes baby walang problema,,,,
Nagpabalik balik nalang ako sa hapagkainan para kunin ang kailangan ni maine ,tila napagod ko ata sya kagabi ,kasi yung roud two talagang nilubos ko eh haha........o sya tama na ang harot ang aga aga......Honey,wag ka na munang pumasok ok,nakausap kona si mama at papa,sila na muna ang magaasikaso ng kompanya nyo..
What?honey kaya ko naman eh....
Baby kailangan mo ng mas maraming pahinga ok,atsaka pinaalam kona sa kanila yung kalagayan mo....
Weh?e edi sinabi mona na......
Yes baby honey,nagaalala rin sila sayo,peeo bibisatahin ka nila dito pag may time,but baby sundin mo nalang ako,ayoko ng maulit yung nangyare kahapon kaya please wag matigas ang ulo ngayon,baka makauwe rin ako ng maaga,kasi nagpasya rin si dad na magtutulungan kami sa trabaho.....
Baby mabobord lang ako dito....
Honey kapag napauwe naman ako ng maaga ipapasyal ko kayo ni baby eh,hon please.....
Wala naman na kong choice eh,,,ok sige,ahmmmm
Nagulat naman ako ng biglang tinanggal muli ni maine ang suot nya,,,at kitang kita ko ang mas naglalaguan nyang dibdib tila natulala nalang ako ng tanggalin nya rin ang pangibaba nya....
BINABASA MO ANG
a story of T,A,N,G,A
Romancefinally matitigil na ang katangahan sa pagibig ng isang babaeng matalino,maganda,mayaman at sobrang bait..... sa tinagal ng panahong nagpakatanga sya,isang supladong lalake ang magtuturo at tutulong sa kanya upang maisautak nya ang salitang TANGA...