happy

463 10 0
                                    

Guya SPG nanaman po ito
Kaya  18 below wag na pong basahin ito please lang....
Maliot ngayun ang utak ko kaya pagpasensyahan nyo na ok....


After 2days na pagsasama nina alden and maine ay napagpasyahan na nilang kausapin ang mga kaibigan nila ,tiyak kasing galit na galit ang mgaito kay alden,tapos ganun nalang kadali na napatawad ito ni maine....

Honey ready kana ba?
Pagaalalang sabi ni maine kay alden na kanina pa di mapakali

A ahm ,ok sige hinga...haaa......
Ok na ko honey,tara na.....

Masayang nilisan ng dalwa ang unit ng binata,at deretsong nagtungo sa unit ng mga kaibigan nila.....

Dalawang doorbell bago sila pagbuksan....
Wow the cauple......path bilis labas dyan,yung love birds narito na.....

Nagkatinginan ang dalawa sa inakto ni paolo,tila walang galit o gulat man lang ang nakita nila sa mga mata nito....

Pasok na dito,malamig dyan sa labas .....sigaw nama ni path.....

Pagkapasok na pagkapasok ng magkasintahan sa loob ay sabay nilang inakap si paolo at path.....
Panay ang sory ng dalawa sa mgakaibigan....

I promise diko na muling sasaktan si maine,pag nangyare iyon ipasalvage nyo na ko....pagsusumamo ni alden....

Last na pagpapakatanga na to ,pag naulit pa ,ako na magpapasalvage sa kanya....tugon naman ni maine....

Agad naman silang binitawan ng dalawa...ang OA nyo ,pano ba naman kasi namin magegets ang mga feelings nyo e never pa naman kaming nagkaroon ng lovers kaya di namin kayo masisisi,tsaka sayo dapat kami magsorry alden kasi pinagisipan ka namin agad ng masama,ang OA naman kasi nitong si maine kung magalit kala mo may naanakan na si alden....
Bigla namang napaiyak si maine sa sinabi ni paolo....

So dina kayo galit kay alden?

E kung gusto mo,edi magagalit nalang kami ulit sa kanya....banat naman ni path... Then nag group hug muli sila....masayang nagsalo salo ang magkakaibigan sa hapag kainan,naikwento rin ng dalawa ang mga sinabi ni daniel ,dahilan ng pagkatauhan ang isipan nila.....

Kaya napagpasyahan ni alden na puntahan ito at humingi ng tawad....

Sige na nasa studio yun ngayon,abala sa work. Isurprice nyo nalang....bilin nila path sa dalawa,agad naman silang tumango para tumugon...

****
Nadatnan nilang abala si daniel sa paglilinis ng mga camera nito....agad itong tinaqag ni maine....

Dan!!!!napaangat agad to ng tingin,nagulat naman sya ng nasa likod nito si alden....

O maine,
Agad namang humarang si alden kay daniel dahil balak nitong makipagbeso sa dalaga,agad nyang inakbayan si daniel....

Pre maraming salamat ha!!!!
Napataas kilay naman si daniel sa sinabi ni alden....

a story of T,A,N,G,ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon