Sam's POV
Maam pakawalan niyo po kami!
Maam naman o! Please po, wag niyo po kami ng parusahan ng ganito! It feels like hell!
Ang O.A mo Kean ha! Bakit, it feels like hell ang drama mo? tanong ni maam
Eh kasi po.... may kasama po akong alagad ni satanas eh!
Aba kung makapagsalita, parang santa lang!
Hoy lalake ka! Wag ka ngang mayabang dyan! Akala mo naman sinong santos kung makapanglait! Ganti ko no! Akala niya siya lang!
Stop it you two! Or do you want to experience a greater punishment that this?! At nagthreaten naman po si maam.
Ah opo! HIndi na po mauulit! Sabi ko
Dont worry maam, we will manage. Sabi naman ni kapre.
---------------- Ring... ring... ring... -----------------------------------
Ang school bell na yun! sabi ni maam. Go to your departments right away... baka malate pa kayo.
Tumakbo ako.... Aray! Nakalimutan ko, nakahandcuuf pala kami ni yabang eh!
Hoy ikaw baba.... ay hindi hatakaw ka! Mag-ingat ka nga sa mga kinikilos mo! Pati ko nadadamay eh! At ako pa talaga pinagalitan ah!
Bahala ka sa buhay mo! Bsta dapat sumunod ka sa mga sasabihin ko para manalo! Payabang kong sabi
Ang hangin lang! Ang malas mo siguro noh? Isang salita mo lang, Bagyong Ondoy na ang mabubuo sa kahanginan mo eh! Walang hiya tong lalakeng to!
Nagsabay nlang kami ng lakad... yung parang couple walk na nasa beach naglalakad together. Pero hindi kami ganyan noh! Sabay lang kami.
------------- AT THE ROOM --------------------
OOOOOOOOOOOOOOOOOOOH! namangha lahat ng kapwa trainees ko, pagkakita nila na magkahandcuffs kami ni yabang.
Girl 1: Ah......... ganun pala ang punishment nila.
Girl 2: Ayieeeeee! KIilig much! To be handcuffed with my ideal prince charming... handa na akong mamatay... omg!
Ang ingay naman ng mga ito! Sakit sa tenga! Aba nagreklamo si yabang. Parehos lang naman pala kami eh.... hindi gusto ng maingay!
OK class! I'm Mrs. Bagot, youre next proffesor for the day. For today, I will continue your activity with Mrs. Bayer yesterday. I was told, that you were assigned by pairs, so lets do the activity using those pairs. Everyone face your partners....
Nagface naman din ako sa kanya... ang gwapo niya talaga! Ay erase... erase... Nakakasuka kaya face niya!
Our activity for today is describing your partner, I want you to have fun for today... you know... getting to know each other. Maybe, someday.... you'll thank me for this.
Ano daw?! Idescribe ang partner! Eeeeeeew! Ayoko noh! Ano naman ang masusulat ko sa paper ko?! Eh ang dapat kong idescribe ay si YABANG!
Maam.... maybe you havent noticed.... our hands are handcuffed, so we really cant write that comfortably, especially Ha... I mean Ms. Zamora here.
Oh yes? I understand your care for Ms. Zamora, then just help her in writing, since you are both handcuffed together arent you? (Evil smile)
BINABASA MO ANG
The Tough Rose Vs. Its Thorns
Roman d'amourA story about 2 hearts trapped by the binds called FAMILY. Both are trained to kill the other not physically but emotionally, unknown by their parents, both are suffering by those binds and the horrors of the past. The challenges and traps made by t...