Phần 2

1K 33 0
                                    

Chương 46:

Lúc đó Asakura Haoh là trả lời như thế nào tới?

Hắn nói, tại hạ từ chối thì bất kính.

Ý tứ chính là đáp ứng rồi, đây là hắn đối đương đại vĩ đại nhất âm dương sư tâm ý , còn Abeno Seimei đưa không tiễn đông tây, hắn không sao cả.

Thời điểm đó Asakura Haoh, đã loáng thoáng từ những quý tộc kia tiếng tim đập bên trong nghe được một chút bí ẩn không muốn người biết.

— -- -- chút về Abeno Seimei, mẫu thân của Abeno Seimei tính toán.

Nghĩ không ngờ, chỉ là với hắn giao lưu không tính là nhiều Seimei công lại có thể sẽ tìm đến hắn phụ một tay.

Khi đó Asakura Haoh đã cảm thấy sinh làm người thật là nhỏ bé dơ bẩn, cho dù là biến thành Abeno Seimei như vậy vĩ nhân, đang tiếp cận sinh mệnh cuối thời gian, cũng bắt đầu không được không vi phía sau mình chuyện làm dự định.

Những quý tộc kia muốn làm cái gì?

Bọn họ muốn chờ Abeno Seimei sau khi khống chế được linh hồn của hắn, khiến hắn chuyển sang kiếp khác trở thành yêu ma, với phương tiện thủ hạ bọn hắn âm dương sư có thể chưởng khống một như vậy cường đại linh hồn, làm cho Abeno Seimei ở chết đi sau đó, cũng như trước lợi dụng lực lượng của hắn có thể thủ hộ này tòa kinh thành.

Asakura Haoh không biết nên những quý tộc kia nhát như chuột, còn là nói bọn họ to gan lớn mật, nhưng hắn là không có chút nào nguyện ý thấy vi người sở kính ngưỡng Abeno Seimei rơi vào như vậy hoàn cảnh.

Cho nên lúc đó hắn cứ dứt khoát đáp ứng rồi Abeno Seimei thuận thế giúp hắn chuyện này.

Dựa theo ước định, hắn hiện tại hẳn là đáp ứng cái kia đến đây thỉnh cầu hắn trợ giúp quý tộc, ở Abeno Seimei sau khi lưu lại linh hồn của hắn —— đương nhiên, là giả hồn phách.

Sau đó đem cái kia giả hồn phách nhét vào những quý tộc này chọn Hao mẫu thể trong, chuyện này liền tính xong.

Cũng không nhiều phiền phức, chỉ là nếu là bị người khác biết, sẽ làm Asakura Haoh danh tiếng rơi vào bùn đất trong, cũng nữa trở mình bất quá thân.

Dù sao ngoại trừ Abeno Seimei hòa Asakura Haoh hai người đương sự ở ngoài, ai cũng không biết cái kia hồn phách sẽ là giả.

Asakura Haoh cũng không thèm để ý danh tiếng, trên thực tế hắn đáp ứng thời gian cũng không nói với Abeno Seimei cái kia lễ vật hòa người thú vị có cái gì chờ mong, hắn chỉ là đơn thuần kính ngưỡng Abeno Seimei, nghĩ nhân vật như vậy nếu là đừng người khác đùa bỡn vu vỗ tay, có hơi cũng thật đáng buồn.

Cho nên hắn là thực sự không nghĩ tới, Abeno Seimei hội đưa hắn như thế một món lễ lớn.

Vốn có, chỉ có chiêm tóm lược tiểu sử quyết cũng đã đầy đủ trịnh trọng , đây chính là Abeno Seimei suốt đời tâm huyết kết tinh.

Nhưng bây giờ... Asakura Haoh nhìn ôm cao điểm đĩa không buông tay Ngao Lăng, thần thái trong mắt có chút tối tăm, một lát, mới quay đầu đi nhìn về phía cái kia quý tộc, giọng nói nhàn nhạt: "Tại hạ đáp ứng rồi."

[Tống] Thao ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ