Phần 3

885 27 0
                                    

Chương 85:

Lựa chọn cái lẩu Sataka Gintoki bị đánh.

Bị hai người không biết từ nơi này nhảy ra khỏi hai thanh mộc đao cùng trường đuổi theo khắp phòng tung tăng nhảy nhót, bị quất trúng cũng chỉ có thể đắng ha ha ngao ngao hai tiếng, không dám hoàn thủ.

Bởi vì hình ảnh quá mức máu tanh bạo lực, Ngao Lăng tuyển chọn bưng bát đi xuống lầu tìm Chitose lão bản.

Cư Tửu Ốc lão bản nhìn đến đưa thức ăn Ngao Lăng, ngậm thuốc lá nhận, ngực cảm giác mình người thuê coi như có chút lương tâm.

—— thẳng đến nàng phát hiện toàn bộ đây một chén trong cũng không có món ăn mặn.

Chitose trầm mặc một chút, ngẩng đầu nhìn Ngao Lăng, nghĩ không thể đem khí rơi tại cái này tiểu trên người thiếu niên, bởi vì nghĩ như thế nào đều là cái kia đang ở hướng phế trạch phương hướng phát triển Bạch Dạ xoa oa.

Ở trên lầu Sataka Gintoki bị hai thanh mộc đao đả đảo trên mặt đất thời gian, lầu dưới chủ cho thuê nhà còn đem hắn ghi tạc tiểu Bổn Bổn trên.

Ngao Lăng đối với lần này hoàn toàn không biết gì cả, ở đưa xong ăn sau đó thì chạy về.

Lúc này tất cả mọi người đã ngoan ngoãn ngồi xong, câu được câu không trò chuyện, tràng diện hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ.

Hắn nghe được Shoyo lão sư cùng các giải thích một chút Kagura sự tình, mà Lolita cũng không có gì đan mũi tên bị bẻ gẫy sau mất hứng.

—— trên thực tế trong lòng nàng, tân nương loại vấn đề này còn lâu mới có được trước mắt cái lẩu tới trọng yếu.

Tóc đen yêu quái niên thiếu đem tại trù phòng giả bộ mâm thức ăn đều đem lấy ra, yêu lực nâng này thức ăn vững vững vàng vàng bay vào phòng khách, bỏ vào trên bàn cơm.

Nguyên bản nháo đã từng mâu thuẫn ba thanh niên lúc này như là chưa bao giờ có ngăn cách giống như vậy, một bên trộn lẫn miệng một bên đem thức ăn hạ oa, đợi được thức ăn đều lăn lộn trôi sau khi thức dậy, cầm chiếc đũa đột nhiên thì trở nên trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Không có thể ăn cái lẩu Yoshida Shoyo ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn các hòa hai người lực lớn vô cùng Yato tranh đoạt thức ăn, thỉnh thoảng cũng xuất thủ giáp ra như vậy một hai dạng thức ăn, phơi ở trong bát phóng lạnh, đợi được ở tại trù phòng lấy một đống lớn trộn lẫn tương Ngao Lăng sau khi đi ra, quay đầu hướng hắn vẫy vẫy tay.

Ngao Lăng khéo léo ở lão sư ngồi xuống bên người, mà Yoshida Shoyo thì đem trước mặt mình trang bị đầy đủ thức ăn bát đổ lên trước mặt hắn.

"Thật vất vả giành lại tới." Yoshida Shoyo nhìn cái lẩu trên chước quang đũa ảnh, như vậy cảm khái.

Shouka Sonjuku trường làng mặt khác ba sớm đã thành thói quen Yoshida Shoyo đối Ngao Lăng nho nhỏ bất công, đối với lần này ngay cả nhãn thần chưa từng sĩ một chút.

Ừ, dù sao khi biết lão sư kỳ thực cũng không thể ăn cái gì sau đó, trên bàn năm người bao quát ít nhất Kagura, đều cùng ngựa hoang mất cương như nhau vì một miếng thịt biểu tình dữ tợn vận sức chờ phát động.

[Tống] Thao ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ