End

619 26 3
                                    

Chương 189:

Có thể mặc dù Hoàng Tuyền nữ thần vẻ mặt đều là ghét bỏ, vẫn như cũ phải nắm lỗ mũi kiềm chế xuống muốn đánh người dục vọng, báo cho biết Ngao Lăng ứng phó nên xử lý như thế nào Hoàng Tuyền trong sự vụ.

Dạy xong sau đó thì phi thường dứt khoát đi người, hoàn toàn không có một chút lưu luyến cùng không muốn.

Ngao Lăng phát giác trấn thủ Hoàng Tuyền chuyện này, thực sự chính là mặt chữ ý nghĩa trên trấn thủ mà thôi.

Làm thống lĩnh toàn bộ Hoàng Tuyền đại thần, cần Izanami mệnh tự mình xử lý sự vụ cũng không nhiều.

Phần công tác này, hoàn toàn có thể xưng là thanh nhàn.

Không, lại thêm chuẩn xác mà nói, là rỗi rãnh có thể dài mao.

Muốn biết Hoàng Tuyền trong, đã nhiều năm cũng không thấy có thể có một hai kiện cần Hoàng Tuyền nữ thần đến xử lý sự tình —— thông thường sự tình còn không có làm lớn chuyện, cũng đã bị người bên dưới xử lý tốt.

Ngao Lăng nhiệm vụ chủ yếu nhất, chính là thỉnh thoảng hưng khởi chung quanh nhìn Hoàng Tuyền trong trạng huống, nếu là Hoàng Tuyền bầu trời có cái gì khe, liền dùng kế thừa đến Hoàng Tuyền chi lực cùng Hoàng Tuyền bùn đất đem bổ khuyết hảo đó là.

Nếu như Hoàng Tuyền trong thực sự xảy ra đại sự gì đến tai hắn ở đây đến, liền thẩm vấn một phen sau sẽ người đuổi, trực tiếp đem người gây chuyện ném vào nghiệt kính trong Địa ngục đi để cho bọn họ cuồn cuộn một làn sóng, thì chuyện gì cũng giải quyết.

Cho nên Ngao Lăng làm được nhiều nhất sự tình, còn là ngồi ở đình viện bên ngoài tảng đá xanh trên, tả hữu các ngồi một ma trơi đồng tử, nhìn trước mắt hắc ám đờ ra.

—— dĩ nhiên, Ngao Lăng bản thân nhưng thật ra là ở thôn phệ xung quanh trong bóng tối ô uế tới.

Cũng là ở Izanami mệnh sau khi rời khỏi, Ngao Lăng mới biết được một nam một nữ này hai người ma trơi đồng tử, chính là hắn vừa bước vào này tòa đình viện khi tiễu meo meo tiến đến bên cạnh hắn đến chà xát hai đóa ma trơi.

Đây hai danh ma trơi đồng tử cũng không có bị Izanami mệnh giao cho tên.

Mà Ngao Lăng ở hỏi thăm qua Izanami ý tứ sau đó, liền ôm một loại hoài niệm tâm tình, đem nữ hài nhi mệnh danh là Kagura, bé trai còn lại là Kamui.

Lúc này, ăn mặc một thân màu đỏ tiểu chấn tụ Kagura chính chống cằm, trong miệng cắn Ngao Lăng kín đáo đưa cho của nàng thịt khô, xinh đẹp oánh mắt to màu xanh lam con ngươi trong lóe ra ma trơi thúy lục sắc ánh sáng.

Nữ hài nhi nhìn Ngao Lăng cắn cán bút trên giấy viết cẩu ba tự, mềm hỏi: "Lăng đại nhân, bên ngoài là bộ dáng gì nha?"

"Bên ngoài?" Đang ở viết muốn tặng cho Sesshomaru hòa Tomoe thư tín Ngao Lăng dừng một chút, ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua bên người Kagura, "Kagura chỉ là nào bên ngoài?"

"Mảnh này bóng tối bên ngoài." Kagura mềm nhũn nói, cẩn thận ngẩng đầu nhìn liếc mắt Ngao Lăng, thấy hắn cũng không có triển lộ ra không vui vẻ mặt, cắn cắn môi dưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Thao ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ