Phần 4

684 21 2
                                    

Chương 120:

Sesshomaru mất hứng.

Ngao Lăng dùng đầu ngón chân đều có thể muốn được đến điểm này.

Thay đổi hắn phát hiện tiểu tử bạn trên người đột nhiên bị người khác mùi xâm chiếm , hắn cũng phải tạc mao —— đương nhiên, tự nguyện thì khác nói.

Thế nhưng tình huống hiện tại có điểm đặc thù.

Ngao Lăng ôm túi giấy, dòm Sesshomaru rụt cổ một cái.

Trên thực tế, đối với tuyệt đại bộ phân yêu quái —— nhất là ngược dòng không được huyết thống dã yêu quái mà nói, trở thành thần sử nhưng thật ra là nhất kiện phi thường vinh dự, mà còn bị cái khác yêu quái sở hâm mộ sự tình.

Trước cũng đề cập tới, ở đám yêu quái trong mắt, bị loài người âm dương sư sở sai sử là sỉ nhục, nhưng vi thần minh sai sử, cũng quang vinh.

—— nhưng mà đây cũng chỉ là nhằm vào tuyệt đại bộ phân yêu quái mà nói.

Như Sesshomaru loại thật lực này cường hãn có thể so với thần minh đại yêu quái, đương nhiên sẽ không cảm thấy trở thành thần sử là vinh dự.

Đối với loại này chính mình huyết thống truyền thừa đại yêu quái mà nói, cho dù là những Tiên Thiên đó đại thần đến đây, cũng sẽ không để cho bọn họ cúi đầu.

Cao Long Thần là tiên thiên đại thần.

Thế nhưng ở Sesshomaru trong mắt Tiên Thiên đại thần cũng không bằng cái rắm —— chí ít, bọn họ tuyệt đối không để cho Ngao Lăng trở thành kỳ thần sử tư cách.

Dù sao bọn họ những thứ này đại yêu quái, lớn đến trình độ nhất định sau đó hoàn toàn có thể cùng thần minh sánh vai, cho nên bọn họ đích đích xác xác là chướng mắt những thần kia minh, chớ nói chi là khuất phục vu thần minh dưới trở thành thần sử .

Sesshomaru vẫn luôn đem Ngao Lăng xảy ra với hắn ngang hàng vị trí, không nói khác, thì đơn thuần từ trong huyết mạch lực lượng mà nói, Ngao Lăng đích xác đủ để với hắn bình khởi bình tọa.

Huống hắn vẫn dạ cơ hài tử.

Cho nên Sesshomaru đối với Ngao Lăng có thể trở thành Cao Long Thần thần sử chuyện này, ôm mười hai vạn phần bài xích.

"... Ta thật không phải" Ngao Lăng bị giết sinh hoàn nhìn chằm chằm, thả tay xuống trong túi, đem trên cổ lộ vẻ dây thừng đen lấy xuống.

"Thần khí đến từ chính ở đây, ta thật không là Cao Long Thần thần sử."

Nói, Ngao Lăng quơ quơ trong tay dây thừng đen, bị nối liền cùng nhau ngọc bài cùng trắng noãn thú nha theo động tác của hắn nhẹ nhàng hoảng động.

Sesshomaru nhìn dưới ánh trăng phảng phất tản ra oánh ánh sáng màu trắng thú nha, đối mặt che giấu ở thú nha sau ngọc bài cùng trói chặt ngọc bài cùng thú nha dây thừng đen, cảm thấy sâu đậm không thoải mái.

"Cái này ta đều đeo đã lâu thật lâu, nghe nói là Cao Long Thần long gân tới — -- -- bắt đầu là Abeno Seimei cho ta, ta không biết sợi dây này như thế đặc thù." Ngao Lăng nhìn Sesshomaru nét mặt không vui thần tình, gãi gãi mặt.

[Tống] Thao ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ