Chương 152:
Ngao Lăng thừa dịp đền thờ trong không khi có người chạy đi vào.
Kikyo hòa InuYasha thành thân là chuyện lớn, đại yến ba ngày bốn chữ này không chỉ có riêng chỉ nói là nói.
Không có cung phụng thần minh lại linh khí mười phần đền thờ trong hôm nay coi như an tĩnh, chỉ có mấy con Shikigami ở chỗ này dọn dẹp một ít các đồ lặt vặt.
Những thứ này Shikigami thuộc về Kikyo, đối với Ngao Lăng khí tức hết sức quen thuộc, cũng không có phát sinh cái gì ngăn cản chuyện của hắn.
Ngao Lăng ở đền thờ trong chung quanh đi bộ tham nhìn, cuối cùng vững tin không có những người khác tồn tại sau đó, quẹo trái quẹo phải đi vào một cũng không thấy được chất đống tạp vật trong căn phòng nhỏ.
Phòng này từ bên ngoài xem ra cũng không có gì dị dạng, nhưng nếu là đi vào, liền có thể phát giác căn phòng này bị kết giới bao phủ.
Chỉ là kết giới này cũng bị cố ý ẩn tàng rồi, thế cho nên từ ra phía ngoài trong xem cả phòng thoạt nhìn cũng không có bất cứ chỗ đặc thù.
Đây là gửi Hồn Ngọc căn phòng của, Kikyo thiết lập một đặc thù kết giới ở chỗ này.
Đồng thời, cũng là khiến InuYasha hòa Kikyo cùng Hồn Ngọc chờ đủ ba ngày địa phương, trong thời gian này không có bất cứ tin tức liên quan tới Hồn Ngọc bị tiết lộ ra ngoài, có thể thấy được nơi này kết giới thiết lập phải có cỡ nào bí mật.
Ngao Lăng ngồi ở trong phòng đem bị chứa ở Trầm Mộc trong hộp Hồn Ngọc đem ra, mà còn đối bị nhốt phòng tối nhỏ Asakura Haoh nói câu xin lỗi.
"Bên ngoài hiện tại có thể náo nhiệt nữa." Ngao Lăng nhìn Hồn Ngọc, nghĩ vừa mới tràng hoa anh đào mưa Asakura Haoh không có thể thấy có chút đáng tiếc.
Tóc đen yêu quái từ thú nha trong đem trước sở dụng anh cây tờ giấy đem lấy ra, ở Hồn Ngọc trước mặt quơ quơ, "Ngươi xem, ta từ Gitsune tồn kho trong tìm được rồi cái này."
"Chắc là một cái yêu hoa một bộ phận, bằng vào một căn cành, hạ một hồi bao phủ toàn bộ Phong chi thôn hoa vũ —— theo ta đưa vào đi yêu lực đến xem, còn dư dả đây." Ngao Lăng nói cấp trong tay cành đưa đi một luồng yêu lực.
Theo yêu lực xâm nhập, đây vẫn chưa châm ánh nến bên trong liền bay ra một tia Ám Hương.
Nhiều đóa hồng nhạt màu trắng hoa anh đào ở trong hư không ngưng tụ thành hình, như là bị vật gì vậy nâng giống như vậy, như lông vũ như nhau nhẹ bỗng rơi vào trên mặt đất.
Trong phòng quang đến từ ngoài phòng hành lang trên giắt đèn lồng.
Đèn này lung cũng không như bên ngoài Phong chi trong thôn chung quanh giắt đèn lồng như vậy nhan sắc tiên diễm, bên trong ánh nến chiếu rọi đi ra khi ôn hòa màu cam.
Tia sáng đi qua cửa sổ lại trở nên càng thêm nhu hòa.
Phòng trong hoa anh đào liền tại đây dạng tia sáng hạ chung quanh phiêu đãng, màu trắng cánh hoa thỉnh thoảng sẽ phản xạ ra nhỏ bé quang mang đến.
Một bộ cực kỳ yên tĩnh tốt đẹp chính là hình ảnh.
Ngao Lăng nâng ngọc ngửa đầu nhìn một hồi, chép miệng một cái, "Tuy rằng rất hảo xem, nhưng vẫn là thiếu điểm náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thao Thiết
Teen FictionTấn giang VIP 2016-12-13 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 16676 văn chương vi tích phân: 336,026,720 Văn án Không có chuyện gì là ta một ngụm muộn xuống phía dưới không có thể giải quyết, nếu có, vậy thì hai cái ! Tư thái như vậy cuồng vọng...