Napaismid ako ng tinabig ako nung leon at lumabas na umiiyak. Seryoso??ako ba ang kontrabida dito.
"Love?buti naman at hinintay mo ako" hinawakan nito ang kamay ko kaya napatingin ako dun.
Naglakad kami papuntang cafeteria at nagsisiyukuan kay drake ang mga bampira.
"Dito ka muna love..oorder lang ako"napatingin ako sa paligid. They are all staring at me. Pangpugutin ko mga ulo nyo eh.psh..
"My Lady, Im albert"napatingin ako sa lalaking nakauniporme din. "so?"bored kung sagot at umirap.
"Albert,stay away from my mate" madiin na sabi ng isang boses sa likod namin.
"Im sorry lord drake, gusto ko lang po sanang tanungin ang mate nyo sa nangyari kay leonisa.umiiya-"padabog akong tumayo at kinwelyuhan ang albert na to. Nakatingin lang samin sa drake at ang ibang estudyante na napatigil sa mga ginagawa nila.
Namula ang mata ni albert.
"Burn" sabi ko at tinarak ang kunai na nakatago kanina sa hita ko.ginto iyon kaya nasunog ang katawan ni albert.
Napatayo ang ibang estudyante sa nasaksihan at parang susugurin na ako.
"A-albert!!!"Napaupo si Leon dun sa abo ni albert at iyak ng iyak.
"YOU!!YOU KILLED MY MATE!!!" SINUgod ako ng leon pero naiwasan ko naman agad..nasa buong porsyento ang anyong bampira nito pero wala ito sa kalingkingan ng mga nobles..sinipa ko sya sa mukha dahilan para matumba ito.. nakita kong umupo si drake sa upuan at parang walang nangyayaring gulo, mabuti naman kung ganoon. Baka ksi kapag pinigilan nya ako ay sya ang patayin ko agad agad.
Nakaramdam ako ng ibang aura na pasugod sakin. Dalawang estudyanteng bampira.
Shit..anim..pinagtutulungan na nila ako.
Napatayo ako sa mesa..
Nilagay ko sa bibig ang gintong kunai ko.
At tinignan lahat ng estudyanteng gustong gusto rin akong sugudin pero nakaupo lang.
Sumenyas ako na parang pinapalapit sila. Kaya parang biglang mabangis na hayop na sinugod nila ako.
Drake dont intrrfere kahit mga apat na estudyante na ang napatay ko.
Medyo dumadami na din ang sumusugod. Sira sira na din ang gamit sa loob ng cafeteria.
Akmang kakalmutin ako ng isang lalaking bampira pero pinangsangga ko ang gintong kunai kaya nasugat ang kamay nito.
Pinagtatalunan ko ang iba sa likuran nila ang pinanggigilit ang leeg.
"ENOUGH!!"sigaw ni drake na napatigil sa mga bampirang susugod sana pero hindi ako. Tinarak ko sa puso ng isang bampira ang kunai ko bago bumalik sa pwesto ni drake na syang kaisaisahang pwestong hindi manlang nagalaw.
Madilim ang aura ni drake. Galit na ba sya dahil marami sa kalahi nya ang tinapos ko?
"Everyone ...OUT!" AGd na lumabas ang mga bampira at kami nalang ni drake at naiwan.
Napapikit ako ng inangat nito ang kamy nya. I thought sasampalin nya ako or kakalmutin dahil sa dilim ng aura nya.
"You should be careful next time"napamulat ako ng mata ng maramdaman ang mainit na haplos ni drake sa mukha ko.
Napapiksi ako ng makaramdam ng hapdi.
Nasugatan pala ako sa pisngi.
"Ako sana ang papatay sa bampirang may gawa nito sayo pero naunahan mo ko mine" sabi nito. Tumayo ito at hinalikan ang sugat ko. Alam kong pulang pula ngayon ang mukha ko. Kinikilig ba ako?hindi maaari.maya maya ay dumating ang order namin na bitbit na crew.
Isang tuna sandwich at isang coke in can kami isa isa.
Vampires ..kumakain din sila ng pagkain ng tao pero hindi yun sapat para sa pangangailangan nila. They are always a blood sucker.
BINABASA MO ANG
The Dempire (demon/vampire)
VampireKill all the vampires Yan ang tinatak ni Sheena sa utak nya simula pa nung una. Living with her two hunter siblings ay mas nadagdag ang gustuhin nyang ubusin ang bampira. Pero mapaglaro talga ang tadhana dahil mated lang naman sya sa isang lord drak...