"This is the training hall...
The battle gym....
...
...
..
"
Napahikab ako kaya tumigil sa kakadada si jelli.halata naman sigurong wala akong pake. Medyo na awkward na syang kumausap sa kin kasi inisnob ko na sya ng ilang ulit.
"Ahmm...sheen...ah-so pwede na kitang maiwan..bye" tumango lang ako.Tinignan ko ang sched ko at lumiko ako saka deretso..nadaan ko na ang room na to kanina at saka hindi ako tanga para maligaw.room208
"C?"napakunot ang noo ko at napakamot sa kilay...c??last section??seriously??
Damn my evil sister.
I open the door slowly at medyo nagtaka dahil anim lang ang estudyante sa loob.
Yung isang lalaki ay nakahiga sa desk ng teacher habang lomolobo pa ang bubble gum nito. Yung isang lalaki naman ay nakatutok sa libro, yung isang lalaki ay nagdudrawing ng doodle sa blackboard.at yung isa pang lalaki ay nagkaharap sa salamin saka pout ng pout pero hindi naman ito mukhang bakla..
At yung dalawang babae..
Yung isa ay mukhang emo at sa labas lang ng bintana nakatingin.
Yung isa naman ay nagsusuklay ng buhok at mukhang matarayan...
"Why are you peeking at our room?"nilingon ko yung nagsalita sa likuran..ano to wattpad?may perfect guy na bigla mong mameet nowhere!geez..ew
Umiling nalang ako coz u know..i dont want to waste my voice to someone not important.hinawakan nya ako sa braso at kinaladkad papasok.
Napatingin naman ang lahat sa aming dalawa ng kapre. Kapre ksi ang tangkad ko na kaya sa 5'6 na height pero hanggang balikat parin nya ako..anong height nya?!6'3??i think pero seriously medyo mahigpit yung hawak nya sa braso ko.
"Whos that pretty girl?"tanong nung lalaking may bubblegum kanina. Nakatayo na sya at matangkad lang siguro sya sakin ng one inch..
"Shes peeking in our room and i think shes a spy for other section to-ARRRGG..FVCKINGSH-AH!"sinipa ko lang naman sya sa you know part where it really hurt nya.masakit na kasi ang pagkahawak sakin eh..
"Pfffft-hahaha.."tawa nung nakabubblegum...
"Shes the new transferee Matt"mataray na sabi nung babaeng mukhang mataray.
"Im Jhay,the most handsome guy" kinuha nito ang kamay ko at hinalikan..sya yung pout ng pout sa salamin.
"Im Rod,at your service" with matching salute pa nung nagbubblegum
"Vince"sabi nung nagdododle pero sa blackboard prin ang focus..infairness..ang galing nya.."im Fe,and im the queen here"nakairap na pakilala nung mataray..ok..
"Ah!shes Iya, shes just nothing "pakilala ni fe "and thats matt and Ven"turo nya sa lalaking nakahawak parin sa part na sinipa ko pero nakatingin na sakin ng masama at sa lalaking nagbabasa na ngayon ay tulog na.
"So...introduce yourself"nakangiting sabi ni Rod.
"Sheen"sabi ko tsaka umupo .madami namang vacant seat.nagkatinginan sila.
"Yun na yun?"paggaya pa ni rod sa commercial sa t.v"Im sorry im late"napangisi ako ng makita ang isang lalaking di ko inaasahang makikita ko.
"Well...nandito na ba ang transfe-"napatigil sya ng makita ako.
"S-sheen" Akma sya tatakbo palabas pero bago yun ay napatakbo na ko sa harap ng pinto.
Gotcha.Fe P.O.V
Napatayo ako ..i mean kami ng biglang nagkagulo si Mr. Deocampo at Yung si sheen na transferee..shet whats happening..
Parang hanging bumagsak sa pader si sir. Susugod sana pabalik si sir ng naglabas si sheen ng ..wait...whats that?"Matt!"nataranta ako bigla.
May hawak na kunai si Sheen at isa itong pilak. "What is goin on?"hindi naman kami makalabas dahil nasa pintuan talaga sila naglalaban.
"We need to stop them." Sabi ni vince.
Mukhang agrabyado na si sir kaya aawatin nalang sana namin si sheen..we cant trust her..shes just a transferee and mr. Deocampo is our prof. for two yrs..
Hahawakan na sana namin sya pero napatigil kami ng mapansin si mr. Deocampo..dahan dahan ang pagtayo nito.
Sharp fangs,
Red eyes...
Long nails...
No way ...isang vampire si sir??nakapasok ang isang vampire sa hunter's school?!Rod's P.O.V
Nagtataka ako sa nangyayari.this zepher academy is made to train the hunters to kill vampires but what is goin on?mismong ang teacher bampira?
Nakita kung nagsmirk si Sheen. I find her cute and cool.
BINABASA MO ANG
The Dempire (demon/vampire)
VampireKill all the vampires Yan ang tinatak ni Sheena sa utak nya simula pa nung una. Living with her two hunter siblings ay mas nadagdag ang gustuhin nyang ubusin ang bampira. Pero mapaglaro talga ang tadhana dahil mated lang naman sya sa isang lord drak...