I am happy...nararamdaman ko na nakukuha ko na ang loob ni sheen..konti nalang at mamahalin nya din ako..
Pagkatapos ng meeting sa counsil ay agad akong umuwi ng mansyon..i cant wait to see my precious love.
"Wheres Sheena?"salubong ko sa isang butler.
"Lord drake nasa harden po si Lady Sheena"yumuko ito at umalis ng tinaboy ko sya.napangiti ako at agad na lumabas ng mansyon..
My hands turn into fist at ramdam ko ang galit ng makita ko ang nangyayari.
"DIVINA!"
Napatigil sila at agad na yumuko si divina pero sinipa sya sa gilid.ni Sheen kaya tinignan nya ito ng matalim at akmang susugurin ulit ng pumagitna na ako at binigay kay divina ang nais.
*Pak*
Napa upo si Divina.sa sampal ko. Agad kung kinuha ang tulalang si sheena at niyakap at tinalikuran na namn si divina..mamaya na namin pag uusapan ang bagay na to.. for now...may sasabihin pa ako sa mahal ko.Sheen's P.O.V
Hindi parin ako maka get over dun sa sampal na yun..anlakas nun sigurado dahil napaupo lang nmn ang isang noble.
Bigla akong nagpanic ng dumilim ang paligid."calm down love,"para naman nawala ang masamang kutob ko dahil sa boses ni drake.
"I have something to tell u" napairap ako kahit may piring ang mga mata ko."Pls. Listen??"napaluha ako bigla..
This place...paano nya nalaman??
"Tita Sandra and Tito Luis is your parents right??"napakuyom ako ng kamao..
Kung hindi dahil sa mga bampira ..wala sana sila dito..wala sana sila sa ilalim ng lupa.
"You know tito is the funniest guy i've ever met"agad akong napalingon..
"You know my parents??"alam kung madilim ang aura ko at gusto ko syang patayin.isa din ba sya sa mga bampira na pumatay sa parents ko.?
"Sila na ang tinuring kung ikalawang pamilya...tita sandra teach me how to play piano pati narin sa pag dadart...shes really cool.
You remind me of her, i wish shes in heaven now...alam mo ba na mahal na mahal namin sya sa mansyon..kids adore her so.much while tito is the clown there..masaya naman kmi pero dahil lang sa-"nasampal ko si drake..
"Dahil lang SA ANO!??SA DUGO NILA??KAYA PINATAY MO SILA??"
Naptigil ako when drake show me a picture.."d-dad"napaupo ako sa damuhan..habang hawak ang litrato.
"Your dad is a vampire counsil sheen.." napailing ako this is fake.
"Alam kung mahal mo ang mga tinuturing mung kapatid na.mga hunter but everything is a lie sheen...a lie"timabig ko si drake..at tinutukan sya ng kunai.
"Your a liar!!" I yell.
"Tell me sheen...tell me..nakita mo na ba sila..did you even know what your parents are??"Napatkbo ako..i cant accept it...
No
..i cant
.ayokong isipin na trinaydor lang ako at pinaglaruan ng hunters soceity..
Kailangan kung malaman ang panig nila.
Sana nagsisinungaling lang si.drake.ayokong magalit kina ate trina at kuya....but a part of my heart wish na sana tama si drake..
Pumara agd ako ng taxi...
"HUnters Soceity"Agad akong nagbayad at pumasok sa gate.
I put my thumb sa screen to pass sangate
Nakakapagtaka..masyadong tahimik
I expect na.may mga nagtitraining sa training hall..at may busing mga tao but its.so.quiet..something is.not right here..
Dahan dahan kung binuksan ang hunters Haven..its a place that for high or gold ranking hunters.ate and kuya is one of them.sa totoo ay si ate ang ikalawa sa pinakamataas na posisyon sa buong ranking. I open the.files sa.computer. sheet
.
Daming passwords and.codes.
Think sheen..you should know everything
Ang alam ku lang ay normal ang buhay namin ng sugudin kami ng vampires and slaughter my parents naitakas ako ni ate trina and kuya is not there ng mangyari yun.no proofs kaya ngayon ay parang nabuhay ang pagdududa ko..
"Yes!"i.silently says ng ma open ang ngmamay ari ng acvount.
"SANDRA ALONZO"
No result found..
Napahinga ako..my hands are trwmbling and cold while typing.
"LUIS ALONZO"
My heart beats hard at unti unting bumuhos ang luha ko..drake.is.not.lying..
LUIS j.
Royal.noble vampire Counsil
third target..
Wife Sandra Abia Alonzo
Human and pregnant.
Weakness
Data....Data....
Date...
Attack date...CASE SOLVED.
Nagwala na ako sa.loob
Mga hayop...
BINABASA MO ANG
The Dempire (demon/vampire)
مصاص دماءKill all the vampires Yan ang tinatak ni Sheena sa utak nya simula pa nung una. Living with her two hunter siblings ay mas nadagdag ang gustuhin nyang ubusin ang bampira. Pero mapaglaro talga ang tadhana dahil mated lang naman sya sa isang lord drak...