"Alam na namin kung nasan ang kuta ang ng mga bampira"mabilis na napalingon ang lahat sa sinaba ng isang nerd na hunter.
"Pano ka nakakasigurado?"tanong ni rod.lahat halos ng may matataas na ranggo ng hunter ay nandito.kasama sina rod,matt,jhay,fe,ven at vince. Iya is not included..may pagkapsychotic kasi ito.
"Someone send me those data at sigurado akung hindi ito panloloko dahil kilala natin ang nagsend nun" biglang napatayo si fe.
May kutob na kasi sya kung sino ang sender.
"Is it .....Sheen?"napangiti sya ng tumango ang nerd.
Nag umpisang magplano ang mga hunter kung paano imamasacre ang teritoryo ng mga bampira. They have to make sure na walang makakaligtas.
"Hindi ko alam na ganun katagal ang meeting nyo"
Nasa loob ng sikat na mall ang pito.
"Pasensya na iya, eh kung tumino ka ksi eh di sana may ranggo ka na "sabi ni jhay.
"Wait-"biglang tumayo si rod.
Kaya mabilis na sumunod ang iba kahit na nagtataka sila.Sheen's P.O.V
Plano kong mamasyal sa mall mag isa pero syempre ayaw ni drake kaya nagvolunteer talaga itong samahan ako
"It perfectly suits you" nakangiting sabi ni drake habang inaayos nito ang necklace. Nasa jewelry shop kami ngayon at kanina pa si drake pili ng pili ng kung ano anu.
"Im hungry"reklamo ko. Inakbayan ako ni drake at pumasok sa isang italian restaurant.
Nailagay na lahat ng order namin sa mesa.ang sasarap naman nito...kukuha na sana ako ng biglang may naramdaman akong kakaiba kaya napalingon ako.
"Whats wrong love?"malambing na tanong ni drake. Umiling lang ako at bumalik sa pagkain ng may biglang nakatapon sakin ng malamig na tubig.
"Shit"rinig kung sabi ni drake at galit na tumayo at tinignan ng masama ang taong yun habang ako ay nakatingin parin sa damit ko. Manipis na white longsleeve ang suot ko at dahil nabasa iyon ay bakat ang black lacy bra ko.damn.
"Who do you think you are!!"dumagundong ang boses ni drake.
Mabilis akong tumayo at tinignan din ng masama ang kung sino man ang may kasalanan.akmang sasampalin pa sana sya ni drake ng makita ko ang buong mukha nito.
Fe?just what the hell.
Agad.kong naiharang ang katawan ko kaya sakin lumagapak ang kamay ni drake. Napatagilid ang ulo ko.
"Oh shi-what the fuck sheena!!!?"agad nya akong hinawakan sa baba.
"Sheen" rinig ko sabi ni fe pero mahina lang ito.
"YOU GO AWAY!!"agad akong hinila ni drake. Nakayuko parin ako at napatianod.
Tumigil kami sa harap ng blue ferrari nito.
"LOVE...plss...look at mee"nagsusumamo na sabi ni drake..
I.feel cold siguro dahil basa ako at namamanhid parin ang aking pisngi.
"Mine..shit"niyakap ako nito ng mahigpit..
"Im sorry..sorry..i want to kill myself for hurting you" nakaramdam ako ng mainit na bagay sa katawan ko. Hinubad pala nito ang tshirt nya kaya naka halfnaked ito at pinasuot sakin.
Pero napatanga ako sa nakita ko.drakenis crying..did he.just cry dahil sannasktan nya ako?
A loud pang of aches attack my heart. Parang sumikip ito.
"Lets go home love"hindi tumutunok iyak ang boses nya pero the tears of him are still freely flowing.
"S-stop crying"pumiyok ako sa pagkasabi.
Naramdaman ko ulit ang yakap ni drake pero agad ding lumuwang.
tahimik lang ang buong byahe at nakita kung pasulyap sulyap si drake sakin.
Sa labas nalang ako tumingin.
Last week, nagsend ako ng data sa hunter quarter at alam kung nagpaplano sila sa paglusob. Napapikit nalang ako at unti unting nakatulogg.
"MINE"napahikap ako at napastretch ng kamay ko"Ouch"napaupo ako ng tuwid at hinawakan ang ilong ni drake.nasa loob parin pala kami ng kotse at natamaan ng kamay ko ang ilong ni drake.
"Are you fine,sorry ..is it really hurt-saan ban-"napatigil ako ng marealize ang nararamdaman ko.bakit grabe ang pag aalala ko sa kanya?hindi to maari.
Napatingin ako kay drake na seryosong nakatingin sakin habang ang kamay ko ay nasa ilong parin nya kaya agad kung binawi.
"Sorry"i mumble at mabilis na lumabas ng kotse. No!!hindi to pwede..sigurado akong dahil lang to sa mate thing.
"Love"agad akong hinila ni drake at di ko napaghandaan ng sakupin ng mainit nitong labi ang labi ko.
BINABASA MO ANG
The Dempire (demon/vampire)
VampiriKill all the vampires Yan ang tinatak ni Sheena sa utak nya simula pa nung una. Living with her two hunter siblings ay mas nadagdag ang gustuhin nyang ubusin ang bampira. Pero mapaglaro talga ang tadhana dahil mated lang naman sya sa isang lord drak...