HCM CHAPTER 3 <3

223 8 0
                                    

Veronica's POV

Pareho kaming nasa bar ni Nathan, and there was a guy na binastos ako and I found Nathan on my left side. Sinuntok niya at binigyan niya ng leksyon ang lalaking yun.

Pilit ko silang inaawat, hindi ko alam ang gagawin ko non kaya hinahayaan ko nalang silang mag patayan, pero ang ending bulagta ang lalaking bumastos sa akin.

Hindi siya makatayo dahil sa mabibigat na suntok na binigay ni Nathan. So ako nakatulala lang at pinapanood silang mag papatayan pero matapos ang pangyayaring yun, hinila ako ni Nathan palabas ng bar. Ilang beses ko siyang tinanong kung saan kami pupunta pero hindi niya ako sinagot. Pinasakay niya ako sa kotse niya pero hindi ako sumakay.

"Saan mo ba ako dadalhin?" inis na inis na tanong ko.

"Sasakay ka ba o sasakay ka?" nakakatakot na tanong niya, hindi ko na siya sinagot at sumakay nako.

Pinaharurot niya ang sasakyan at nakarating kami sa isang malaking building. Its look like condominium at tama ang hinala ko, dadalhin niya ako sa condo niya.

Nang makarating kami sa condo niya, agad niya akong pinaupo sa kama.

"Anong gagawin natin dito Nathan? bakit mo ko dinala dito?" tanong ko.

"We will make love" nang sabihin niya yun. Agad niya akong tinulak pahiga sa kama.

He unbuttoned my clothes pero pinigilan ko siya.

"Wag mo nang ituloy kung anong binabalak mo. Nahihibang kana!" sigaw ko. Bigla naman siyang napayuko at tumayo.

Sinabunutan niya ang sarili niya at humarap sa akin.

"I'm sorry" tanging sabi niya.

Hinintay ko siyang mag salita ulit. Narinig ko ang pinakawalan niyang mabibigat na pag buntong hininga.

"Ayoko lang na nakikita kang nilalandi ng iba, gusto ko ako lang. Ako lang ang landiin mo. Please Veronica, let me enter your fcking life! Please! I will make sure na secure ka at rerespetuhin kita. Kung gusto mong isex ako okay lang, basta wag mo lang akong ipag tabuyan. Ibibigay ko lahat sayo Veronica, para lang sumaya ka. Ganoon kita kamahal. So this is the last question I've made. Kung hindi mo pa din sasagutin 'to ng Yes. Titigilan na kita." pag putol niya sa sinabi niya.

Lumapit siya sa akin at seryosong nag tanong.

"Can I enter your fcking life bitch? Can you be my girl for real?" tanong niya habang direktang nakatingin sa mga mata ko.

Natawa ako sa sinabi niya na kahit isex ko siya okay lang. Grabe, this guy is very dead serious in what he said.

Tinignan ko siya ng ilang minuto bago sagutin. He looks like nervous. Tagaktak na ang pawis sa muka niya. Dahil naawa ako, Hindi ko na pinatagal pa at sinagot ko siya.

"Yes, I let you enter my life Mr. Winchester" after I uttered those words bigla niya akong nilapitan at hinalikan.

He gave me a passionate kiss. Napahiga kami sa kama at patuloy niya pa rin akong hinahalikan. After a few minutes, tumingin siya sa akin at bumulong.

"Thank you for giving me a chance, I will make sure na hindi kita sasaktan. I love you Veron"

"I love you too" matapos kong sabihin yun, hinalikan niya ulit ako. Ito ang unang beses na nag sabi ako ng "I love you" sa taong mahal ko.

Sana hindi ako nag kamali ng pinili. Sana hindi ako nag kamali ng pinag katiwalaan.

After that scenario, we make love.

The night is very memorable for me, this is the time that I already answered him yes.

Matapos ang gabing iyon, sinimulan na niya akong ligawan ulit. Sabi ko huwag na dahil nanligaw na naman siya at sinagot ko na siya, but makulit siya. He told me na "Hindi porket tayo na ay titigil na ako sa panliligaw sayo. Nag kakamali ka Ms Fortalejo, liligawan kita hanggang sa tumanda tayo" he said and kiss me on my forehead.

"Kikiligin na ba ako Mr. Winchester?" pabiro kong tanong sa kanya.

"Dipende sayo, my soon to be Mrs. Winchester"

"I love you" I uttered and kiss him on his lips.

"I love you too"
----

HE CHANGED ME [TAGALOG VERSION COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon