Wonwoo sở hữu riêng một ngôi sao, cái sở hữu ấy của anh được hiểu theo đúng nghĩa đen của nó. Nói thẳng ra là anh sống một mình trên một ngôi sao.
Tất nhiên là nếu chỉ có một mình anh sống trên một ngôi sao thì không phải anh là người sở hữu ngôi sao đó còn gì, đâu còn ai khác tranh ngôi sao đó với anh.
Anh đang loay hoay vẽ bìa cho cuốn sổ "Những thứ bạn sở hữu" bằng hộp bút chì màu anh bắt được khi nó đang trôi ngang qua ngôi sao của anh. Anh dự định sẽ cho tên mình cùng với Ngôi sao số 0717 là thứ đầu tiên được liệt kê trong cuốn sổ thì đột nhiên có một người tới gần chỗ anh ngồi.
"Chào anh!"
Anh tròn mắt nhìn người đang từ từ bước tới gần tới chỗ mình, cậu ta còn chào anh nữa. Từ trước đến nay anh vốn chỉ có một mình trên ngôi sao này, đây là lần đầu tiên anh gặp một người khác trên ngôi sao của anh.
"Ờ...chào!"
Anh ngưng việc vẽ bìa cho cuốn sổ của mình lại để cất tiếng chào lại người đó. Dù gì thì cũng nên chào hỏi một chút.
"Anh là ai vậy?"
Đột nhiên cậu hỏi anh một câu làm anh chưng hửng. Này, đáng lẽ ra tôi mới là người cậu câu đó mới đúng.
Anh đứng dậy khỏi ngọn núi lửa đã tắt mà anh vẫn dùng nó như một cái ghế đẩu, nhẹ nhàng đặt cuốn sổ cùng hộp bút chì màu xuống bên cạnh, trịnh trọng như tuyên bố chủ quyền.
"Tôi là Jeon Wonwoo, chủ sở hữu của ngôi sao này."
Anh phát hiện ra cậu trai trước mặt mình thoáng bối rối một chút khi anh nói anh là chủ sở hữu của ngôi sao mà cậu ta đang đứng. Có vẻ cậu không phải là người xấu, không có ý định chiếm ngôi sao của anh đâu. Năm nay anh mới hai mươi mốt, chưa từng trải qua bất cứ cuộc xâm lược nào chứ đừng nói là làm tướng quân của một cuộc chiến. Nhưng anh nghĩ nếu chiến tranh có nổ ra giữa anh và cậu, trong đó cậu là người tới chiếm ngôi sao của anh thì anh chắc chắn sẽ dành chiến thắng thôi. Anh biết một cách này, chỉ cần ủn mông một cái là cậu nhất định sẽ trôi sang ngôi sao 1004 bên cạnh, tất nhiên là cái ủn mông đó phải là một cái ủn mông chuyên nghiệp. Lúc đó cậu sẽ không biết cách nào để có thể quay lại ngôi sao 0717 của anh.
"Ừm... tôi, tôi là Kim Mingyu."
Cậu hơi ngập ngừng khi giới thiệu bản thân mình. Lúc này thì anh hoàn toàn chắc chắn rằng cậu không có ý xấu, có khi là cậu bị lạc cũng nên. Mà này, Kim Mingyu, tên cũng đẹp nhỉ. Mặt mũi cũng rất đẹp trai. Lúc anh còn ngồi trên ngọn núi lửa đã tắt, anh đã đoán là cậu rất cao, không ngờ khi đứng trước mặt cậu thì cậu còn cao hơn cả anh.
"Cậu bị lạc à?"
Anh hơi nghiêng đầu qua bên trái khi hỏi cậu. Nhìn kĩ thì cậu hơi bị đẹp trai đó.
"Không."
Cậu lắc đầu, và cậu bắt đầu kể.
Cậu chỉ là đang đi dạo thôi, tình cờ đi ngang qua ngôi sao của anh. Ban đầu cậu không nghĩ là trên ngôi sao này có người nên khi nhìn thấy anh ở đây có hơi bất ngờ một chút. Cậu không hề có ý xấu, cuộc gặp gỡ này của anh và cậu hoàn toàn là một sự trùng hợp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic| Meanie] 7 ngày trên ngôi sao 0717
FanfictionFic lấy ý tưởng từ truyện Hoàng tử bé (Antoine De Saint-Exupéry) Hãy dùng tâm hồn của Hoàng tử bé để đọc những mẩu truyện nhỏ này. Khi những vì sao chỉ bé lắm vừa bằng đầu ngón tay, bên trên rắc đầy kim tuyến nên ban đêm mới tỏa sáng lấp lánh...