2.Đại sư huynh vô địch lúc sau

6.2K 133 3
                                    

 Chương 13: Đại sư huynh vô địch sau đó 1 ( tu tiên )

Tần Tu tỉnh lại, trợn mắt là có một tia đao kiếm vậy diệt sạch từ trong mắt hắn tràn ra tới. Không giống với phong tiểu tân ôn hòa nhu thuận, Tần Tu mặt mày thập phần có xâm lược tính, thân chức vị cao khí thế của không chút nào thu liễm.

Đây là một cái nhà xây ở giữa sườn núi xa xỉ biệt thự, diện tích có cận ba nghìn bình rộng rộng rãi, cũng chỉ có tần môn thế tông Thiếu tông chủ một người ở chỗ, hơn hai mươi năm qua, vẫn luôn chỉ có một mình hắn.

Sáng sớm tiêm mỏng dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào, đưa hắn trắng nõn ngón tay thon dài phản chiếu như tỉ mỉ tác phẩm nghệ thuật. Tay hắn biên bày đặt một ly hoàn hiện lên ôn độ hắc cà phê, Tần Tu nhẹ nhàng ra một cái khí, bưng cà phê đứng lên nhìn ngoài cửa sổ lặng ngắt như tờ sơn lâm, trong mắt một mảnh âm trầm vắng vẻ.

Cà phê còn là ấm áp, hắn tại nơi d cấp trong thế giới đợi đã hơn một năm, bản thân vị trí hiện thế tuy rằng điều không phải ngừng nhưng là không có đi qua bao lâu, này ly cà phê còn không có lạnh thấu đâu.

Hệ Thống kết toán trước thế giới công đức, chỉ có đáng thương hai người điểm, mà Tần Tu cần tổng số vượt lên trước mười vạn! Sở dĩ hắn mới không thích d cấp thế giới a... Điểm số thiếu, hạn chế còn lớn hơn. Trước ở một s cấp trên thế giới sau khi ra ngoài, hắn thế nhưng lấy được năm nghìn điểm công đức, dưới so sánh hai điểm này thật đúng là lòng chua xót.

Đến bây giờ mới thôi, Tần Tu đầu tích lũy hơn một vạn điểm số, còn kém cửu vạn...

"Sau đó đều là s cấp thế giới nói, hẳn là tới kịp đi." Tần Tu da thoạt nhìn có loại bệnh trạng Thương Bạch, thế nhưng một thân Thanh Hoa khí chất lại làm cho hắn thoạt nhìn có loại chúng sinh giai bụi bậm siêu nhiên Phong Thần.

Hắn nhìn bầu trời, năng rõ ràng nhận thấy được vòm trời đầu cùng đang có một bàng bạc lực lượng ở bắt đầu khởi động, đó chính là treo ở trên đầu hắn lưỡi dao sắc bén. Nếu như hắn không thể đúng lúc hóa giải này kiếp nạn, chung có một ngày Thiên Đạo đem hàng ngục lôi, đến lúc đó thiên địa Thương Bạch, Tần Tu cũng sẽ hình thần câu diệt.

Tần Tu là một thế tông đạo tu, bất quá vừa chừng hai mươi tuổi, cũng đã lực áp tông môn trung sống trên trăm năm lão yêu quái môn, trở thành Tần thị tông môn chúng tinh phủng nguyệt người thừa kế. Không có nguyên nhân khác, bởi vì Tần Tu đủ ngưu bức.

Nhưng ngưu bức nữa người cũng chạy không thoát Thiên Đạo hai chữ, từ 10 tuổi Tần Tu tố thành Kim Đan đưa tới Lôi Kiếp hậu, khiếp sợ tông môn trên dưới, thế tông cùng ẩn tông hai đại phái trung chẳng biết bao gồm nhiều ít trở mình thủ đang lúc liền có thể phá vỡ dãy núi đạo tu thiên tài, nhưng như vậy trĩ linh liền có thể đưa tới hai mươi tứ trọng Lôi Kiếp, chỉ có Tần Tu một người, có thể nghĩ Tần Tu như vậy kỳ tài trăm năm hậu sẽ có tu vi bực nào, xé trời Tru Tiên cũng bất quá ngay hắn trong chớp mắt.

Nhưng chí cường người Thiên Đạo khó chứa, Tần Tu lần đầu tiên bị sét đánh thời điểm chỉ biết, này Lôi Kiếp điều không phải trợ hắn biến hóa nhảy cảnh, mà là tới diệt hắn.

Mau xuyên chi luôn có Ma Vương đi theo ta - Hắc Xuyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ