Chương 31: Như vậy tổng tài xin cho ta tới một tá 1 ( tổng tài )
đệ nhất mạc
Xa hoa sáng sủa trong phòng của, thân hình mảnh khảnh thiếu niên co rúc ở trên giường không ngừng phát ra đẩu, trong cổ họng cổn động cúi đầu thống khổ thân. Ngâm, bất luận là đen thùi hạ mí mắt còn là tái nhợt da đều biểu hiện hắn là một kẻ nghiện. Lúc này hắn thanh tú khuôn mặt ngâm ra một tầng thật mỏng mồ hôi, trường tiệp bị nhu, đang ở kinh lịch trước một hồi dài dằng dặc mà gian tân giới đoạn phản ứng.
Tuổi còn trẻ xinh đẹp nữ nhân đứng ở bên giường, chính cúi đầu biên tập nhất cái tin nhắn ngắn: Cung Dĩnh độc nghiện lại tái phát, giãy dụa được rất lợi hại, ta thực sự không biết nên làm gì bây giờ.
"Đại tẩu... Đại tẩu ta van cầu ngươi không cần nói cho hắn... Ta sẽ ngao đi qua cầu ngươi đừng nói cho hắn, ta không muốn để cho hắn thấy ta như bây giờ..." Thiếu niên bỗng nhiên xông lại, hầu như phải nữ nhân gục, hắn khóc rống lưu thế khẩn cầu, lực mạnh cầm lấy tay của nữ nhân cánh tay muốn cướp đoạt điện thoại di động của nàng, trên mặt tràn đầy tuyệt vọng thần sắc thống khổ, phảng phất chỉ cần nàng đè xuống gữi đi kiện liền sẽ trực tiếp đưa hắn đánh vào luyện ngục.
"Hảo hảo, ta sẽ không nói, ngươi đừng kích động." Thôi Khả Nhi vội vã trấn an hắn.
Trong phòng người hầu nhanh lên tiến lên đem thiếu niên từ Thôi Khả Nhi trên người kéo xuống ân ở trên giường, nhưng thiếu niên phản ứng thực đang mảnh liệt, bọn họ lại không dám quá lớn lực để tránh khỏi làm bị thương hắn, ngắn ngủi vài giây cánh tay đã bị thiếu niên lấy ra vài đạo vết máu.
Thôi Khả Nhi tuy rằng ngoài miệng đáp ứng, nhưng vẫn không do dự chút nào đem tin nhắn ngắn phát tặng ra ngoài. Sau đó nàng đưa điện thoại di động ném qua một bên, cầm khăn lông ướt cấp thiếu niên xoa xoa trên cổ mồ hôi, trong mắt tràn đầy đông tích.
Thiếu niên hai tay của bị kiềm chế ở, không thể động đậy nhẫn nại trước trên người bị vô số sâu cắn xé thống khổ, trong miệng nhưng vẫn là theo bản năng khẩn cầu trước: "Không cần nói cho hắn... Van cầu ngươi đại tẩu, đừng nói cho Tụng ca..."
"Ta không sẽ nói cho hắn biết, ngươi yên tâm." Thôi Khả Nhi mặt lộ vẻ lo lắng, trắng nõn trên cổ tay bị thiếu niên trảo rách da phu, chính đang chảy máu, nàng cũng không có đi quản, đầu nghiêm túc cấp thiếu niên lướt qua mồ hôi trên người.
Không bao lâu, một người làm nữ len lén ở Thôi Khả Nhi bên tai nói: "Thái thái, Diệp tiên sinh tới."
Vừa nói xong, mặt mày lạnh lùng nam người đã đẩy cửa vào được, hắn thân ảnh cao lớn vừa xuất hiện, trên giường thiếu niên lập tức kịch liệt giằng co, thống khổ thân. Ngâm biến thành tuyệt vọng khóc, hắn không ngừng mà nỗ lực đem bản thân cuộn mình đứng lên không làm cho nam nhân khán thấy mặt mình, không cho hắn khán thấy mình như thế bất kham dáng dấp.
Diệp Tụng cau mày, trong mắt mang theo một tầng thấy máu vậy tinh hồng tức giận, hắn ngồi ở mép giường nắm tay của thiếu niên đem cả người hắn kéo đến ngực mình cấm tham chính ở, mọi cử động mang theo thân chức vị cao cường ngạnh khí phách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi luôn có Ma Vương đi theo ta - Hắc Xuyên Tắc
Teen FictionVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017. 05. 08 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 3800, văn chương vi tích phân: 61,772,100 Tần Tu là một ngưu bức đạo tu thiên tài, nhưng cũng là bởi vì hắn thái ngưu bức, ngưu bức được Thiên Lý kh...