Chương 74: Ảnh Đế không vui 1 ( vòng giải trí )
Tần Tu rốt cục phản ứng kịp, đây là đang phiến tràng.
"Diêu tỷ! Ngươi không sao chứ? Suất na?" Mới vừa rồi bị Tần Tu lược trên đất nữ tinh kêu diêu tuyên, lúc này chính điệt ngồi dưới đất chỉ ngây ngốc địa nhìn Tần Tu, không biết là suất đau vẫn bị Tần Tu cử động này cấp kinh đến rồi. Của nàng hai người phụ tá vội vã xông lên đem diêu tuyên đở dậy, một bên hung tợn trừng mắt Tần Tu, một bên cẩn thận đem diêu tuyên đở qua một bên nghỉ ngơi.
Mà nghênh tiếp Tần Tu tự nhiên là đạo diễn đập vào mặt tiếng mắng, Tần Tu đuối lý, hắn nào biết đây là đang phách hí, ở chưa quen thuộc nguyên chủ cuộc đời cùng với hiện nay hoàn cảnh cùng nguyên chủ nhân tế quan hệ trước, Tần Tu cũng không có tùy tiện mở miệng, nghiêm túc nghe huấn.
"Không quan hệ đạo diễn, ta cũng không té, nghỉ ngơi một chút chúng ta tiếp tục phách." Diêu tuyên ngồi ở bên cạnh ghế nằm thượng, một trợ lý ở tỉ mỉ thanh lý nàng làn váy thượng ô tí, một trợ lý tự cấp nàng quạt gió. Phô trương thật lớn, tính cách nhưng thật ra hết ý rất rộng dung, bị quăng ngã như thế một chút cũng không có phát hỏa.
Kịch tổ nội nhất tỷ đều đã nói như vậy, đạo diễn cũng không muốn nhiều đình lại quay chụp tiến độ, dạy dỗ Tần Tu mấy phút liền vung tay lên, kêu thợ trang điểm mang Tần Tu xuống phía dưới bổ trang.
Khí trời nóng bức, Tần Tu ăn mặc một thân trong ba tầng ngoại ba tầng phiền phức thị vệ phục, đã sớm nhiệt ra vừa... vừa hãn, lại là ở dưới ánh nắng chói chan, trên mặt trang dung đều nhanh định không được.
Ở phiến tràng trước mặt mọi người bị đạo diễn mắng thành như vậy, nguyên chủ hiển nhiên không là cái gì đại bài sao kim, tự nhiên cũng không có độc lập phòng hóa trang. Thợ trang điểm qua loa cho hắn đền bù trang hậu liền đi, Tần Tu ngồi tại chỗ nhìn trong gương bởi vì trải qua trang mà bội hiển tinh xảo khuôn mặt tuấn tú, có chút ngạc nhiên, trưởng thành như vậy dĩ nhiên không có hồng, nguyên chủ nếu không phải là đắc tội với người nếu không phải là năng lực không được.
Tìm Huyền Lân cố nhiên quan trọng hơn, nhưng Tần Tu cũng không có thể đem nguyên chủ công tác bỏ gánh từ phiến tràng trực tiếp rời đi, huống hồ hắn cũng không biết muốn đi đâu tìm Huyền Lân, chỉ có thể đi bước một tới.
Ở một lần nữa khởi công trước, Tần Tu tìm chút thời gian hảo hảo đem nguyên chủ cuộc đời lật xem một lần, mới phát hiện nguyên chủ ở vòng giải trí đánh liều hai năm vẫn xếp hạng tam lưu ở ngoài, quả nhiên là đắc tội với người.
Nguyên chủ tên là Khương Tôn, ký ở một tiểu công ty tam lưu sao kim, còn đang sâu trong quầy, nửa năm trước từng có một người tên là Lâm Nghệ Khôn nam bằng hữu. Bọn họ gặp gỡ hai năm, Khương Tôn vừa ký hợp đồng thời điểm đã bị cùng công ty Lâm Nghệ Khôn truy cầu.
Khương Tôn tuổi không lớn lắm, tính tình thẳng thắn không hiểu được này cong cong nhiễu nhiễu, một cước bước vào này Phù Hoa vòng giải trí trung cũng có chút đầu óc choáng váng. Bởi vì hắn xuất chúng tướng mạo công ty lão nghệ nhân đều mang mơ hồ địch ý thải áp hắn, chỉ có Lâm Nghệ Khôn hữu hảo đối với hắn vươn tay. Hơn nữa Khương Tôn bản thân chính là đồng tính luyến ái, ở Lâm Nghệ Khôn ôn nhu săn sóc thế tiến công hạ rất nhanh đáp ứng theo đuổi của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi luôn có Ma Vương đi theo ta - Hắc Xuyên Tắc
Teen FictionVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017. 05. 08 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 3800, văn chương vi tích phân: 61,772,100 Tần Tu là một ngưu bức đạo tu thiên tài, nhưng cũng là bởi vì hắn thái ngưu bức, ngưu bức được Thiên Lý kh...