6.Tiểu chó săn chăn nuôi chú ý sự hạng [ Mạt Thế ] end

2.8K 62 10
                                    

 Chương 102: Tiểu chó săn chăn nuôi chú ý sự hạng [ Mạt Thế ]

Tần Tu không có lập tức tiến nhập kế tiếp thế giới, mà là tuyển trạch về tới hiện thế, hắn thật sự là không tin được tần nguy.

Hiện thế hắc quan trong, Huyền Lân như trước đang ngủ say, Tần Tu đem gửi ở nhiếp hồn trong trận hồn cơ thể đánh vào trong thân thể của hắn hậu, Huyền Lân mí mắt hạ nhận vậy yêu văn tựa hồ trở nên càng thêm tiên diễm một ít, huyết hồng máu đỏ.

Cấm chế còn đang, chẳng bao giờ có bị phá hư dấu hiệu.

Tần Tu nhìn ra phía ngoài hai mắt, bốn phía là một mảnh đen kịt an tĩnh, tần nguy không gặp hình bóng. Chỗ này Động Thiên trong động tĩnh gì cũng không có, Tần Tu cũng không có cái kia tâm tư đi xem ngoại giới như thế nào, hắn đem bản thân hơn phân nửa linh lực đều đả tiến linh nhãn trung gia cố đạo này cấm chế, phòng ngừa tần nguy cùng tần trong môn những người khác thông đồng lên đi đối phó hắn.

Cảnh giác chậm sau khi, xác nhận cấm chế không có khả năng bị công phá Tần Tu mới tiếp tục phóng tâm mà tiến nhập kế tiếp thế giới.

Ý thức khôi phục trong nháy mắt, Tần Tu đầu tiên cảm giác được chính là tứ chi bách hài trong rõ ràng lắng thật lâu đau nhức, hắn ngẩng đầu, phát hiện mình ghé vào tràn đầy ban bác vết máu mặt đất, bốn phía đen như mực tường, trong phòng giam thập phần an tĩnh.

Đó là một C cấp thế giới, Tần Tu bất động thanh sắc vận khởi Niết Bàn bí quyết tiêu trừ trên người bị ấu đả qua vậy đau nhức, từ dưới đất đứng lên bính đáp hai cái. Nguyên chủ ăn mặc một thân thẳng lại bẩn thỉu quân trang, trên vai cấp bậc là đại tá cấp bậc. Năng leo đến vị trí này người, giống nhau đều có chút số tuổi, cổ thân thể này mặc dù suy yếu lại hết sức trẻ tuổi.

Đại tá cấp bậc này cũng không thấp, làm sao sẽ khiến người giam giữ ở loại địa phương này? Chẳng lẽ nguyên chủ là một quân sự tội phạm?

Tần Tu chính không chút hoang mang địa lật xem nguyên chủ tư liệu thời điểm, còn không có trở mình hoàn, cửa lao bỗng nhiên từ bên ngoài bị người mạnh thô bạo đá văng.

Phanh ——! Cửa sắt bị to lớn quán lực súy ở trên tường, đứng ngoài cửa cả người hình nam nhân cao lớn, khóe môi lộ vẻ bĩ cười, mặt mày anh tuấn nhưng cũng hung ác độc địa, hắn đi tới một bả liền giữ lại Tần Tu yết hầu, "Dung đại tá, ngươi thoạt nhìn vẫn là không có tưởng tốt hình dạng, không bằng đừng suy nghĩ, ta giúp ngươi làm chủ, trực tiếp đi tìm chết đi!"

Tần Tu bị hắn siết cái cổ cả người đều nói lên, xương cổ hầu như cũng bị hắn bóp đoạn!

Nhượng hắn kinh ngạc chính là, hắn điều không phải người nam nhân trước mắt này đối thủ! Đó là một C cấp thế giới, Tần Tu năng co rúm linh lực miễn cưỡng có thể có nhất thành, nhưng mấu chốt nhất là hắn đem phần lớn linh lực đều lưu tại hiện thế bảo chứng hắn và Huyền Lân an toàn, nhưng cũng trực tiếp đưa đến hắn tiến nhập Dị Thế chính là đồ ăn kê.

Nhưng tái đồ ăn cũng không đến mức ở C cấp thế giới bị người ý xâm lược, Tần Tu đầu ngón tay súc lực mạnh đội lên tay của đàn ông cổ tay, một cố sức liền tránh thoát sự kiềm chế của hắn. Sau khi hạ xuống Tần Tu sau này lui nhanh hai bước, khom lưng ho khan.

Mau xuyên chi luôn có Ma Vương đi theo ta - Hắc Xuyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ