4.Beta nghịch tập

4.8K 81 32
                                    

 Chương 48: Beta nghịch tập ( Tinh Tế )

Tần Tu khi tỉnh lại sớm đã là diễm dương cao chiếu, hắn ở a cấp thế giới vượt qua ba mươi năm hậu không có bất kỳ dừng lại liền tiến vào d cấp thế giới, hai người thế giới cộng lại ba mươi sáu niên, hiện thế bất quá mới đi động mấy mấy giờ, tựa hồ là bữa trưa thời gian. ( tiểu thuyết xem điều kiện tốt nhất thể nghiệm đều ở 【 ))

Hệ Thống leng keng đinh tính toán hoàn, a cấp thế giới ba nghìn điểm, d cấp thế giới vẫn là đáng thương hai người điểm.

Tần Tu ở chỗ ngồi thân nhất cá lại yêu, nghe trong không khí truyền tới thực vật hương khí, chỉ biết Huyền Lân không có đi mà là trực tiếp vào được.

Hắn là bản thân trữ hàng ở trên đời này, duy nhất có làm cho trao đổi người, nga, Huyền Lân không phải người. .

"Ta điều không phải cho ngươi ly khai sao, ta là thật có việc." Tần Tu không có nữa quá khứ một mình khi tỉnh lại âm trầm nhãn thần, hắn dễ dàng lại sung sướng cực kỳ, xích chân đạp qua nghe nói là loại dị thường cửu viễn bày khắp toàn bộ ban công ma vật da lông thảm, ngáp dài đi trù phòng phương hướng đi.

Tại trù phòng, ăn mặc bạch sắc thêu áo sơmi nam nhân đang ở liệu lý một con Thanh giải, hắn đem măng-sét vén lên tới lộ ra một đoạn trơn bóng hữu lực cánh tay, mọi cử động mang theo chỉ có phong độ, mặt mày đang lúc lại cũng không có bao nhiêu ôn hòa đích tình tự, tràn đầy đều là phi dương kiêu ngạo phong mạo.

Huyền Lân nghe thanh âm, quay đầu nhìn thoáng qua chính dựa ở cửa Tần Tu, trong mắt mãn là một loại ướt át điềm nị ý nghĩ - yêu thương, hắn ào ào cười nói: "Ăn cơm trưa lại đi."

Tần Tu nhức đầu, hắn kỳ thực cũng không ngại Huyền Lân ở chỗ này, nhưng mỗi khi hắn hồn cơ thể xuyên qua tiến khác trong thế giới sau đó, bản thể chính là rơi vào ngủ say, Huyền Lân nếu như ở chỗ này, thấy hắn Thiên Thiên ngủ, bản thân lại không biết thế nào cùng hắn giải thích. .

Tần Tu là một có phụ có mẹ người, cao hơn đầu còn có một cái Sư Tôn, thế nhưng ba người này Tần Tu hết thảy chưa thấy qua. Hắn đả tự ghi việc lên, liền biết mình là tông môn thiếu chủ, sau lại đã trải qua một ít không tốt lắm chuyện tình hậu, Tần Tu liền bàn đến nơi này giữa sườn núi trong biệt thự tới, đơn phương cắt đứt cùng tông môn cùng với ngoại giới tất cả giao lưu.

Mau hai mươi năm, chỉ có khi còn bé liền kết bạn Huyền Lân hội thường thường chạy tới cùng hắn tiểu tụ.

Huyền Lân là một cương thi, rõ ràng là cùng thân phận của Tần Tu là mặt đối lập, nhưng Tần Tu không quan tâm, hắn căn bản sẽ không có đem mình làm tần môn thiếu chủ, có lẽ nói bản thân hắn đa đa thiểu thiểu hoàn ôm một ít đối với tần môn căm hận.

"Huyền Lân, các ngươi cương thi là thế nào bảo tồn thân thể a?" Ăn cơm Tần Tu ôm giải kiềm hỏi, nếu như cấp cho yêu tố chuẩn bị thân thể, này thật đúng là không tốt lắm chỉnh, hắn tổng không thể đi ra ngoài giết người đi.

"Sống liền giữ a." Huyền Lân vẻ mặt đương nhiên thái độ.

"Ngươi đều sống bao lâu?" Tần Tu quỷ dị nhìn hắn, hắn ngũ tuổi gặp phải con này cương thi là hắn là cái dạng này, này đều đi qua mau hai mươi năm, Tần thiếu chủ đều trưởng thành, con này cương thi còn là một điểm không thay đổi.

Mau xuyên chi luôn có Ma Vương đi theo ta - Hắc Xuyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ