- Phần II: Chuyện trên thuyền hải tặc (ZoSan)
-Vậy rốt cuộc thì Takao vẫn bỏ qua cho cậu à?- Kagami hỏi với một nét mặt không thể thiếu đập hơn.
Midorima nhăn tít cả chân mày lại.
-Bakagami! Cậu muốn thấy gia đình nhà người ta xào xáo lắm sao?
-Mido-chin đã quá đáng lắm mà, không phải sao?
Murasakibara hơi nhếch chân mày, hiếm khi mới thấy cậu ta chịu bình luận.
-Tsk! Mấy tên này, vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường thôi- Sasuke nhấp một ngụm rượu.
-Anou, chẳng lẽ cậu với vợ mình cũng hay cãi nhau lắm à?- Aomine có chút kinh ngạc.
-Không hẳn- Sasuke buồn chán đáp- Thời gian bận rộn của bọn tôi không cho phép điều đó đâu, mà chúng ta cũng qua cái thời dễ bị khích tướng rồi còn gì.
-Nói cũng phải.
-Ta thấy hắn nói đúng đó, cãi nhau là chuyện bình thường thôi, nếu mà không cãi mới thật là bất thường.
Zoro nói trong khi nốc hẳn một ly volka, chậc tửu lượng của tên này thật là đáng nể.
-Cái gì thì gọi là không cãi nhau mới là bất thường chứ?-Kakashi ngạc nhiên.
-Trông cậu ta không phải người thuộc tuýp lãng mạn cho lắm, hẳn là công cuộc lấy lòng vợ rất khó khăn- Akashi cẩn thận đánh giá.
-Làm như có mình ngươi biết ấy!- Zoro phản bác, đập mạnh ly rượu lên bàn, chống một tay đỡ lấy cằm- Nếu như ngươi là ta rồi thì sẽ hiểu thôi. Đó là thời điểm cho ngày kỷ niệm đầu tiên, rất gần rồi, thường thì bọn ta cãi nhau như cơm bữa vậy, chỉ có ngày hôm đó....
.
.
.
.
.
.
-Nami-swan, nước cam của cô nè!
-Cám ơn anh, Sanji.
-Ronbin chwan, cà phê nóng của cô đây.
-Thank you, Sanji-kun.
Tsk! Zoro khẽ nhíu mày và trở mình một chút để tìm chỗ thoải mái trên đệm, cái giọng oanh vàng của tên tóc vàng cứ vang vang khắp mọi nơi khiến cho anh phát bực lên, cậu ta có biết tối qua anh vừa trực đêm không vậy?
-Sanji, thịt!
Luffy hét lớn, Zoro dự đoán chắc là mũ rơm sẽ quấn lấy tên tóc vàng của anh như một con bạch tuộc, rồi thì bị cậu đá cho một cú bay ra khỏi boong tàu.
-Tránh ra, cậu đã ăn hàng tá thịt sáng nay rồi.
"Bốp!"
Âm thanh sống động tựa như được phát ra từ một chiếc den den mushi loại nhất vang ngay bên tai của Zoro, đấy, anh đã bảo mà.
Rồi Zoro hơi nheo mi khi anh nghe thấy tiếng bước chân vang lên bên dưới đầu mình, lại là một kẻ phá đám giấc ngủ nào đó.
"Cạch"
Cửa mở, Zoro thề sẽ đá bay tên vừa mở cửa nếu như hắn không có chuyện quan trọng phải bàn đến với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Kuroko no basuke, One Piece, Naruto] Yêu, cưới, rồi mệt!
FanficTitle: Yêu, cưới rồi mệt! Author: Py aka Kwang Young. Pairings: SasuNaru, KakaIru, ZoSan hay KagaKuro, MidoTaka, MuraMuro, AkaFuri, AoKi đủ thể loại Anime trên trời dưới đất mà ta ship được :v Raiting: Từ Pg-15 đến NC-17(biết được!) Category...