-Tới lượt cậu rồi đó Murasakibara!
Mọi người nhắc nhở, Murasaki dừng việc đang cho miếng bánh vào miệng biếng nhác nhìn lại bọn họ.
-Hửm!? Tớ làm sao cơ?
-Tới lượt cậu kể chuyện của mình rồi đó, nanodayo!-Midorima nhăn mày đẩy gọng kính- Tốt nhất là cậu nên ngừng việc ăn quá nhiều đồ ăn vặt lại đi, chỗ của bọn mình ngồi sẽ bị tính phí phụ thu cao ngất ngưởng vì vỏ bánh của cậu mất.
-Sao Tatsuya có thể chịu được con người như cậu nhỉ? có khác gì anh ấy đang nuôi một đứa con lớn xác đâu- Kagami khó hiểu hỏi.
Murasakibara hơi nhếch cao một bên chân mày nhìn Kagami: -Thì y như Kuro-chin nuôi đứa con nhớn xác là Kaga-chin ấy.
-Đừng có mà so sánh khập khiễng, ít nhất tôi cũng không ăn quá nhiều đồ ăn vặt-Kagami phản bác.
-Nó ngon mà-Murasakibara thản nhiên.
-Tôi còn biết nấu ăn-Kagami tự hào vỗ ngực.
-Tôi cũng biết nấu ăn-Murasakibara không thay đổi sắc mặt.
-Ít nhất tôi cũng không để vợ mình phải chăm lo mọi lúc-Kagami gầm lên.
-Tatsu-chin thích điều đó mà- Murasakibara cũng không cho là sai.
-Cậu...cậu...argggggg!
Kagami đã hạn hán lời với chàng trai hai mét.
-Thôi được rồi, đừng cãi nhau nữa, để Muarasakibara còn kể chuyện chứ-Aomine nhắc nhở.
-Phải rồi, kể xem bình thường thì hai người chung sống thế nào hả?
Akashi cũng có phần tò mò, bởi vì cậu ta không tiếp xúc với Himuro quá nhiều nên hiểu biết về chàng trai này cũng có phần hạn chế.
-Chuyện gì cơ?-Murasakibara lơ đãng nhìn mọi người.
-Thì chuyện gì cũng được, chẳng lẽ cuộc sống của cậu chẳng có gì đặc sắc hết hả?-Zoro nhàm chán hỏi.
-Hửm? Chuyện cãi nhau sao, giống mọi người hả? Nhưng tớ và Tatsu-chin chẳng bao giờ cãi nhau hết.
-Chà, gia đình hạnh phúc ghê-Kakashi cười tít mắt ngưỡng mộ.
-Nói láo, chắc chắn là nói láo-Sasuke khẳng định.
-Nó là sự thật-Murasakibara khẳng định.
-Làm sao như vậy được hả? Phải có một lần hai người cãi nhau chứ? Ít nhất cũng là một lần-Kagami khẳng định.
-Hồi chưa cưới- Murasakibara liếc mắt nhìn Kagami- Cái hồi đánh thua Seirin á!
-Cái đó ai cũng biết rồi, vậy còn sau đó thì sao hả?
-Sau đó thì....
.
.
.
.
.
Himuro có vẻ mệt, bởi vì anh ấy cứ nằm một chỗ mà chẳng chịu đi đâu cả, Murasakibara đã cố lay anh ấy thử, nhưng Himuro thậm chí còn chẳng thèm mở mắt để nhìn cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Kuroko no basuke, One Piece, Naruto] Yêu, cưới, rồi mệt!
Fiksi PenggemarTitle: Yêu, cưới rồi mệt! Author: Py aka Kwang Young. Pairings: SasuNaru, KakaIru, ZoSan hay KagaKuro, MidoTaka, MuraMuro, AkaFuri, AoKi đủ thể loại Anime trên trời dưới đất mà ta ship được :v Raiting: Từ Pg-15 đến NC-17(biết được!) Category...